Nàng tiên cá

503 21 0
                                    

Hạ Lan Tư Khuynh đứng trước khoang thực nghiệm, lúc trước bên trong luôn trống rỗng nay bên trong lại đang giam giữ thân hình của một cô gái. Khuôn mặt đẹp đẽ im lặng đối diện với thân ảnh yên tĩnh nằm bên trong, hai mắt cô vô thần nhìn vào gương mặt nhạt nhoà đang ngập trong dung dịch màu xanh sau lớp kính, cô gái nhỏ trắng trẻo mềm mại hôm trước khi thấy cô liền nhào tới nay lại bất động không một chút phản ứng, đôi mắt đen linh động luôn tràn ngập ý cười nay lại nhắm chặt, phía ngực có một lỗ thủng lớn cơ hồ làm người đối diện có thể thấy từng dòng dung dịch tái sinh màu xanh thầm lặng len lõi từ trước ngực đến sau lưng cô gái nhỏ, nhìn xuống phần bụng dưới còn có thể thấy một vết rạch mới toanh đã được khâu lại.

Hạ Lan Tư Khuynh vô thức đưa tay lên chạm lên mặt lớp kính chắn, để tại vị trí phía vết thương phần bụng. Đây là do chính tay cô rạch, để cứu đứa bé của Bạch Hải Băng. Thật may, đứa bé không sao, lúc đó cô đã sợ hãi, đã lâu rồi cô mới gặp lại cảm giác này. Từ lúc quyết tâm bản thân phải mạnh mẽ để có thể nắm giữ được những thứ mình yêu quý, để bảo vệ được những người mình coi trọng, cô đã bắt bản thân phải dũng cảm, gạt bỏ tất cả sự sợ hãi, ép buộc bản thân suy nghĩ nó chỉ là một thứ cảm giác không có thật, những mối nguy hiểm đen tối bên ngoài đe doạ đến bản thân cô và người cô yêu quý mới là thật, cô không cho phép mình yếu đuối, hậu quả của một giây yếu đuối sẽ phải trả giá rất đắt, đắt đến nổi có thể sẽ phải mất đi thứ bản thân mình xem như tính mạng, giống như đứa con trai bé bỏng chưa kịp nhìn thấy mặt của cô.

Đôi mắt hoa đào do thời gian dài không được chợp mắt phủ đầy tơ máu, đỏ đến đáng sợ, ánh mắt luôn ngạo nghễ tự tin nay lại thăm thẳm buồn, chất chứa tâm sự.

Bầu không khí bị đè nén đến đáng sợ, gian phòng lớn chỉ có tiếng máy móc hoạt động, không một tạp âm, thời gian cứ như vậy mà lẳng lặng trôi.

Đột nhiên cánh cửa phòng từ lúc Hạ Lan Tư Khuynh ngây ngốc ở đây đã lâu được mở ra, tiếng động nọ đã lôi ý thức của Hạ Lan Tư Khuynh trở lại, nhưng cô cũng không quay đầu xem đó là ai, vì cô biết chắc đó là đại sư huynh của cô- Thanh Long đại nhân hay có thể gọi là Kỷ Diệp Phong.

Chắc là đại sư huynh đã đọc xong được kết quả điều tra của cô. Không ngờ rằng anh ấy tốn nhiều thời gian để tiếp nhận hơn cô nghĩ. Nhưng đến một người ngoài như cô còn không thể tin được, nếu không phải lần này cô điều động đều là tinh anh của Bạch Hổ ám cục, Chu Tước ám cục, Huyền Vũ ám cục đi điều tra, thì đến giờ có lẽ cô vẫn không tin vào kết quả. Từ lúc thành lập tổ chức đến giờ có thể nói đây là lần điều động lớn nhất, kết hợp 3 thế lực chủ chốt mà lại chỉ vì một nhiệm vụ cực nhỏ như vậy. Mỗi thành viên cấp cao trong Huyết Ngục đều có một ám cục riêng tự mình quản lý, mỗi một người trong ám cục đều là tinh anh trong tinh anh, khả năng làm việc có thể nói ngang ngửa với một người lính đặc chủng trong quân đội, lấy một địch trăm, không chỉ tinh thông về các lĩnh vực cận chiến hay ám sát, quan trọng nhất là, những người này vô cùng trung thành, chỉ nghe mệnh lệnh của người đứng đầu ám cục bản thân.

"Đại sư huynh, không biết anh đã đọc chuyện <Nàng Tiên Cá> chưa?"- Hạ Lan Tư Khuynh nghe tiếng bước chân càng lúc càng gần thì cất giọng hỏi. Nhưng không đợi đối phương có câu trả lời thì lại cất giọng nói.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ