Nham thạch nóng chảy

517 17 0
                                    

Hạ Lan Tư Khuynh giận trừng mắt hắn qua kính chiếu hậu, tất cả trong mắt đều là tức giận. Phải, cô chính là đang thẹn quá hoá giận, cảm xúc kỳ quái len lỏi dần chiếm cứ trong lòng mấy ngày nay khiến cô cực kỳ không thoải mái, chỉ cảm thấy trái tim mình đập thình thịch, hơn nữa càng lúc càng nhanh giống như sắp nhảy ra ngoài đến nơi. Điều đáng nói là chỉ có trước mặt người đàn ông này cô mới có thể mất khống chế cảm xúc như vậy. Cô cảm giác trước mặt hắn, cô làm gì cũng không qua khỏi được mắt của hắn. Hơn nữa hắn luôn nói thẳng ra, đôi khi còn xuyên tạc ý nghĩ của cô. Không lẽ hắn chính là khắc tinh ông trời phái xuống để khắc chết cô a.

Hàn Thiên Tuyệt bắt gặp ánh mắt của cô, khuôn mặt yêu nghiệt ra vẻ một bộ khó xử, mắt phượng giờ đây không còn chút lạnh lùng, càng không che dấu nổi sự dịu dàng, khoé môi hơi nhếch lên sau đó nở một nụ cười đến vô sỉ, tà tà nói:

"Phu nhân, đừng nhìn anh bằng ánh mắt đầy yêu thương cùng thèm khát như vậy, bây giờ không phải lúc thích hợp <<làm việc đó>> nha. Em tập trung đi a!"- giọng nói Hàn Thiên Tuyệt vang lên đầy vẻ tiếc hận, khiến Hạ Lan Tư Khuynh vừa nghe xong miệng liền mở ra mắng liền 2 tiếng "Vô sĩ!!".

"Bà xã! Em đây là đang nghĩ việc gì? Ý của anh là những việc cực kỳ <<trong sáng>> nha?"

"20 mét! Sắp tiếp cận mục tiêu."- âm thanh máy móc của Phoenix lạnh lùng vang lên, cắt ngang cuộc đối thoại nội dung vô cùng xấu hổ giữa người với người. Còn tại sao xấu hổ? Đương nhiên là chỉ do một mình Chu Tước đại nhân nghĩ như vậy thôi.

Hạ Lan Tư Khuynh nghe thông báo khẽ hừ nhẹ rồi thu hồi ánh mắt, gương mặt nghiêm túc hẳn lên khác hẳn dáng vẻ bất cần, cợt nhã hàng ngày nhìn chằm chằm chiếc xe màu đen đang tiến lại càng lúc càng gần phía trước.

"10 mét"

"5 mét"

"1 mét"

"Tiếp cận mục tiêu"- không khí càng lúc càng căng thẳng theo một loại khẩu lệnh của Phoenix liên tục vang lên.

Cánh cửa xe của Thanh Long đại nhân cũng đã mở ra sẵn, khi đầu hai xe vừa giao qua nhau, khoảng cách giữa hai chiếc chỉ bằng một gang tay, vừa với kích thước gương chiếu hậu nhô ra bên ngoài, đến khi chỗ hai cánh cửa mở sẵn song song đối diện nhau, thì bỗng nhiên cả hai như hút lấy nhau mà cùng xoay vòng tròn.

Hạ Lan Tư Khuynh ngay lập tức, một tay nắm chặt khung xe, cả người dường như vươn ra bên ngoài, thân thể dẻo dai như một con báo đen, chui nửa người vào chiếc xe đối diện ôm lấy bên hông người con gái nhỏ nhắn cả người đầy máu, trên thân thể còn đang gắm một cây sắt cực kỳ chói mắt đã bị người nào đó cắt mất phần nhô ra ngoài chỉ để lại một khúc ngắn vừa bàn tay cầm tuỳ thời rút ra ở trước ngực. Sau đó, Hạ Lan Tư Khuynh nhanh chóng đưa Bạch Hải Băng chuyển qua bên xe của mình, đặt trên ghế phụ, kéo cửa xe bật mở phía trên xuống còn bản thân chui về phía sau xe. Động tác lưu loát như đã làm qua vô số lần, cả quá trình diễn ra còn chưa đến 5 phút.

Ngay lúc Hạ Lan Tư Khuynh vừa đóng cửa xe thì cả hai chiếc xe như có ai điều khiển tách ra đi ngược về phía cả hai vừa tiến tới. Hàn Thiên Tuyệt nãy giờ vẫn nhàn nhã nhìn Hạ Lan Tư Khuynh làm việc, nay cũng thu lại dáng vẻ lười biếng đưa tay nắm lấy vô lăng, chân đạp ga thẳng về hướng chiếc xe vừa mới định hình.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ