Khởi động máy trị liệu tái sinh. Ngay lập tức!

575 18 0
                                    

Ngồi trong chiếc Bugatti Veyron Super Sport dừng trước cửa nhà của Lạc Như Ý. Khẽ đưa tay hạ cửa kính xuống, vẻ mặt Hàn Thiên Tuyệt không một chút cảm xúc, lạnh như băng, mắt phượng đầy vẻ phức tạp, nhìn về phía cánh cửa căn hộ chằm chằm.

Khi nãy có một người tự xưng là nhị sư huynh của phu nhân mới vào cửa nhà hắn gọi đến cho hắn. Nói với Hàn Thiên Tuyệt hắn là phu nhân nhà hắn đang ở trong căn hộ nhỏ này.

Mọi người đừng hỏi tại sao Bạch Hổ đại nhân chúng ta lại biết. Lúc trước hắn không tìm được hành tung của Lạc Như Ý tại vì hắn đương nhiên không bao giờ nghĩ ra được cô không những đổi tên, còn ẩn nấp ngay dưới cánh tay của tiểu sư muội của hắn, ở ngay tại trong nhà của hắn. Áp dụng triệt để câu nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Nhưng bây giờ hắn đã biết, với thân phận của hắn, việc thâm nhập dữ liệu điều tra nhân lực dưới trướng của tiểu sư muội nhà mình, cùng tình huống mấy năm nay của bọn họ không có gì khó.

Lúc đó, Cố An Lan vừa thấy Hàn Thiên Tuyệt nhấc máy, liền không cho Hàn Thiên Tuyệt lên tiếng nào đã sơ lược nói thẳng một tràn.

"Tôi là Ryan, nhị sư huynh của vợ cậu, cũng có thể xem là anh trai của vợ cậu. Xét theo vai vế cậu hiện tại có thể được coi là em rễ của tôi, là người cùng một nhà với tôi. Tôi lại là một người anh trai rất bao che người trong nhà, nên mới gọi cho cậu chỉ để nói vợ cậu hiện tại đang muốn vượt tường nhà cậu qua bên nhà cái tên Lạc Thần Tinh kia. Tôi sẽ gửi địa chỉ nhà tên đó cho cậu, bọn họ chính là loại quan hệ hoạn nạn có nhau, thân thiết một cách ám muội, vợ cậu bất chấp thủ đoạn muốn tôi một người đã mai danh ẩn tích 6 năm 'xuống núi' giúp cậu ta quay bộ phim không ai dám nhận diễn. Vì cậu ta hứa với gia đình sẽ cưới người phụ nữ khác nếu không thành công, sư muội tôi chắc chắn không nỡ nhìn cậu ta đi lấy người khác nên mới nhờ đến tôi, chưa kể cháu ruột của cậu ta còn kêu vợ cậu hai tiếng MẸ NUÔI đó nha. Em rễ à, nghĩ cũng đừng nghĩ, cậu nên mau chóng trói chặt vợ cậu lại trước khi nó leo qua bên tường nhà tên đó nha. Cái tờ giấy hôn thú lúc mất trí ký bừa kia, với cái tính nết vô sỉ của con nhóc nhà tôi, ừm, chắc cậu cũng biết đó, một chút giá trị đều không có, căn bản chỉ là giấy vụn. Cố lên, người anh vợ này chỉ ủng hộ cậu." - Sau đó liền ngắt máy, cũng không cần nghe đầu dây bên kia trả lời ra sao, tắt nguồn điện thoại, dáng vẻ ung dung huýt sáo đi lên máy bay. Trong lòng đã cười no, lúc sáng nói chuyện với Hạ Lan Tư Khuynh, tuy con nhóc thối đó che dấu rất kỹ nhưng hắn vẫn nhìn ra được cô có vẻ rất để ý, còn có vẻ hơi sợ cái tên được giới thiệu là chồng này a.

Đừng trách sư huynh tại sao châm lửa nhà cô. Mẹ kiếp, nhà của anh đã bị cô chia rẻ ngăn cách đến 6 năm đây nè. Hắn vừa nghe hai người là bằng hữu, trong vô thức còn muốn cô cách xa Lạc Như Ý nhà hắn một chút, để người phụ nữ của hắn không khỏi bị lây tính nết quái gở của cô a. Còn cái tên Lạc Thần Tinh, hắn nhớ lúc trước đối xử với hắn cũng không tệ, còn giúp hắn giới thiệu với mấy người trong giới. Lúc trước khi Lạc Như Ý mới mất tích, hắn có liên lạc hỏi Lạc Thần Tinh nhưng tên đó dám lừa hắn nói ba chữ: Hắn không biết. Ai mà ngờ, hắn chính là cái người đưa chị hắn đi xuất ngoại, đổi luôn cả quốc tịch cùng tên a.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ