Trong phòng bây giờ chỉ còn lại ba người, hai lớn, một nhỏ, cả ba đều im lặng quan sát người còn lại, bầu không khí có chút kỳ quái.
"A, đột nhiên quên mất, hôm nay tôi có hẹn gặp một người bạn...." - Hạ Lan Tư Khuynh đột nhiên lên tiếng phá vỡ bầu không khí có chút ngại ngùng xen lẫn đáng sợ, vừa nói cô vừa có ý đứng lên rời khỏi giường đưa tay định lấy hai tờ giấy hôn thú cùng giấy nợ trên phía đầu tủ, gương mặt nở nụ cười giả tạo một cách không thể giả tạo hơn trong lòng thầm nghĩ.
Mẹ kiếp, cô sẽ ngay lập tức nhai sống tụi nó vô bụng. Nghĩ thì nghĩ như vậy nhưng đang định thực hiện thì một âm thanh trầm thấp đột nhiên vang lên.
"Dù có đói bụng thì cũng đừng nghĩ sẽ ăn sáng bằng cái thứ tổng hợp từ các sợi cellulos đó." - Hàn Thiên Tuyệt nghiêng người một tay chống vô đầu giường khoé miệng nhếch lên. Áo ngủ không biết từ lúc nào bị tuột hai khuy, lộ ra lồng ngực rắn chắc, cả người đều toát lên vẻ quyến rũ tà mị hiếm thấy khác hẳn vẻ ngoài cấm dục, người sống chớ tới gần trước đây.
"Ựcc!"-Hạ Lan Tư Khuynh khẽ nuốt nước miếng. Mẹ kiếp, tên yêu nghiệt hại nước hại dân này thật sự không cho cô con đường sống mà đúng không. Thật muốn phạm tội mà. Nhưng mà khoan đã, đây không phải là vấn đề, vấn đề là sao hắn ta biết cô định nhai sống hai tờ giấy này. Không lẽ tên yêu hồ này biết độc tâm thuật.
"Không tốt cho bao tử của em"- Hạ Lan Tư Khuynh suy nghĩ đã đi tận lên trời cao thì lại nghe được âm thanh trầm thấp của Hàn Thiên Tuyệt, từng chữ một đều chứa sự quan tâm vang lên, trong một giây đó không hiểu sao đã khiến trái tim cô bỗng nhiên đập nhanh hơn một nhịp.
"Với lại đó chỉ là bản sao" - Hàn Thiên Tuyệt không hiểu tại sao khi thấy vẻ mặt biến hoá đa dạng của cô gái trước mặt kia lại khiến anh không nhịn được mà muốn trêu chọc.
Cảm giác trêu trọc cô gái này....thật không tệ.
Hạ Lan Tư Khuynh còn chưa kịp cảm động thì đã bị dội một thau nước lạnh làm thức tỉnh.
Mẹ kiếp, quan tâm cái rắm ấy! Trái tim bé nhỏ của cô mấy hôm nay không lẽ bị bệnh rồi? Phải! Chắc chắn không gian, thời gian, vị trí địa lý thay đổi đột ngột nên đã long thể bổn cung có vấn đề thật rồi. Tí nữa đi gặp Yasmine phải kiểm tra qua một lần mới được a. Hạ Lan Tư Khuynh ngẩng mặt lên trời âm thầm ca thán.
"Haha... Thực ra tôi chỉ muốn... giữ một bản... Phải chính là muốn giữ một bản bên người... Dù sao cũng là giấy đăng ký kết hôn... Chuyện của một đời người mà ... Haha.. Phải giữ.."- Mẹ kiếp thật sự khóc không ra nước mắt mà, 'Khuynh nguỵ biện' cố gắng kiềm nén cảm xúc thật nói lời trái với lương tâm.
Chu Tước đại nhân cô từ lúc xuất đạo gia nhập trốn giang hồ lần đầu tiên có cảm giác bất lực, không thể phản kháng.... Cái tên đại ma vương này, luôn cho cô cái cảm giác không thể chối từ... Chẳng lẽ cô còn bị mắc căn bệnh mê trai tiềm ẩn? Nhưng sức đề kháng cô mạnh nên phải chăng chuẩn bị tới thời kỳ mãn kinh mới bộc phát a.
Hạ Lan Tư Khuynh gương mặt vẫn giữ nguyên nụ cười gượng gạo, chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân thì đồng hồ bỗng vang lên một tiếng hét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Romance"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...