"Hạ Lan tiểu thư. Mỗi một người ở đây đều là trưởng bối của chúng ta. Mọi người có gì từ từ nói, không nên như vậy. Hạ Lan tiểu thư cũng là vì đau xót cho tiểu Thần ( Hàn Thiên Thần). Nếu có gì không phải cháu thay mặt xin lỗi các vị trưởng bối. "- Tần Lam yên lặng từ nãy đến giờ đột nhiên lên tiếng hoà giải phá tan sự im lặng quái dị trong phòng.
Gương mặt Tần Lam rất dịu dàng, giọng nói mềm nhẹ như gió xuân, mỗi cái nâng tay nhấc chân đều lộ vẻ cao quý của một tiểu thư gia tộc đầy lễ nghĩa.
Con người mà, ai mà chẳng có phần thiên vị người thiên vị mình hơn. Từ đầu Hạ Lan Tư Khuynh đã đánh những đứa con bảo bối của họ, hơn nữa mỗi lần mở miệng đều chọc bọn họ tức điên. Mấy vị phu nhân nghe vậy liền ra sức châm chọc.
"Hừ. Thật không dám làm trưởng bối của Hạ Lan tiểu thư đây."
"Phải. Gia giáo của Hạ Lan tiểu thư người như chúng ta thật không xứng làm trưởng bối của cô nha."
"Không rõ tại sao Hàn gia là đệ nhất thế gia, lại chọn ra được một người con dâu như vậy a."
Hạ Lan Tư Khuynh nghe lời nói kia thì đột nhiên nở một nụ cười đẹp như tuyết, đẹp nhưng lại rất lạnh, khoé môi kia cũng mơ hồ cong lên, nhưng dần dần chuyển thành châm chọc.
"A! Thay mặt sao?! Xin hỏi Tần tiểu thư đây là muốn lấy tư cách gì thay mặt cho tôi?"
"Mọi người ở đây mỗi một câu đều ám chỉ tôi không đủ tư cách? Vậy mọi người nói thử xem? Người đủ tư cách ở đây là ai? Là Tần đại tiểu thư sao?"- Hạ Lan Tư Khuynh nhìn đầu ngón tay của mình, giọng nói nhẹ nhàng chậm rãi, đôi mắt hoa đào như có như không liếc nhìn Tần Lam. Hay cho một đóa hoa Bạch Liên xinh đẹp. Đáng tiếc!
"Thật không biết tự lượng sức! Cho rằng mặt mình TO như vậy?"
Tần Lam không nghĩ Hạ Lan Tư Khuynh với tình huống hiện tại còn đột nhiên có thể nói lời ngôn cuồng thẳng thừng như thế, khiến cô ta có hơi sửng sốt, đôi mắt đẹp mở to không dám tin nhìn Hạ Lan Tư Khuynh.
"A! Đừng mở to con mắt như vậy nhìn tôi, rất sợ đó."- Hạ Lan Tư Khuynh ra vẻ sợ hãi, nhưng không hề có thành ý, cợt nhã nhắc nhở. Vừa dứt lời thì bỗng nhiên có tiếng bước chân vội vã bước vào, khiến những người xung quanh bất giác quay người về phía sau, khi thấy người dẫn đầu bước vô thì rất bất ngờ, sau đó khẽ liếc mắt nhìn nhau dò ý.
Hạ Lan Tư Khuynh đôi chân thon dài bắt chéo lên nhau có vẻ rất nhàn nhã, ngay cả dáng người dựa vào sô pha kia cũng toát ra vẻ lười biếng, như hết thảy mọi thứ đều không liên quan đến cô.
"Chị dâu!"
"Phu nhân!"
Hiên Du cùng luật sư, trợ lý, vệ sĩ... một đám người vừa bước vào liền đứng trước mặt Hạ Lan Tư Khuynh lên tiếng chào.
"Ừ! Bắt đầu cuộc họp tại đây luôn đi."- Hạ Lan Tư Khuynh vừa dứt lời thì đại sảnh đột nhiên tối om, màn hình máy tính hiển thị quan cảnh phòng họp có đầy đủ hội đồng quản trị cùng các cổ đông Hàn thị.
"Hiên phó tổng! Chúng tôi cần lời giải thích những việc đang xảy ra. Tin đồn Hàn tổng mất tích là thật?." -vừa thấy thiết bị kết nối một cổ đông liền hỏi. Tiếp theo đó tiếng chất vấn nghi ngờ như thủy triều dâng đầy cả phòng họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Lãng mạn"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...