Nghe thấy tiếng động đi xuống, một đám người chờ đợi đã lâu trong lòng liền căm tức nhìn về phía cầu thang liền thấy thân hình chậm rãi đang bước xuống
Dáng vẻ người này thật sự rất đẹp mắt. Vóc dáng cao ráo, tuy mặc bộ đồ ở nhà, nhưng vẫn có thể thấy trước sau lồi lõm, hai chân thon dài thẳng tắp, tỷ lệ hoàn mỹ.
Ngũ quan tinh tế kỳ lạ! Mắt to, môi nhỏ, sống mũi cao, sắc môi anh đào trông rất đẹp. Tuyệt đối là yêu nghiệt xinh đẹp khó phân biệt nam nữ. Khiến người đối diện không thể nào dời mắt. Bầu không khí đột nhiên yên tĩnh đến lạ thường cho đến khi giọng nói bất ngờ vang lên.
"Xin lỗi! Thật thất lễ, đã để mọi người đợi lâu."- Hạ Lan Tư Khuynh vừa ngồi xuống vị trí chủ vị liền cất tiếng nói. Lời nói nghe có vẻ đầy xin lỗi nhưng dáng vẻ kia nhìn không ra được một nét áy náy nào. Đôi mắt hoa đào khẽ liếc xung quanh đánh giá một lượt.
Thật đông người nha. Không phải là tập trung tất cả dòng chính, dòng phụ nhà bọn họ tới để đánh hội đồng ông đây chứ?
Hình như còn có một vài gương mặt của dòng thứ của Hàn gia, mấy ngày trước đây cô nhờ Huyền Vũ điều tra đưa qua thông tin sơ lược Hàn gia cho cô đã từng thấy, xem ra nội bộ Hàn gia cũng không quá an phận, thật thú vị!
Trong mắt Hạ Lan Tư Khuynh xẹt qua chút hưng phấn. Mặc kệ, binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn. Tưởng cô sợ sao? Không biết muốn làm gì nhưng nhất định không phải chuyện gì tốt lành. Chắc chắn có trò hay để xem. Hi vọng đủ để bản đại nhân giải trí.
Chơi đến càng náo nhiệt càng tốt nha.
Nghĩ đến đó, Hạ Lan Tư Khuynh ngữ khí nhẹ nhàng khoan thai nói tiếp:
"Không biết các vị đến Hàn gia là có việc gì?"
"Cô ta chính là người hôm qua đánh bọn con."- Người vừa lên tiếng cáo trạng không ai khác chính là Quý đại tiểu thư Quý Mễ Mễ.
Quý Mễ Mễ vừa nhìn thấy Hạ Lan Tư Khuynh liền hung hăng nhìn chằm chằm cô, tức đến toàn thân đều run rẩy, thật là tức chết cô ta rồi.
Chính là chủ nhân của gương mặt này, khiến cho cả đám bọn trở thành bộ dạng như ngày hôm nay. Nhìn cô ta cũng không lớn tuổi hơn mình bao nhiêu, có khi còn bằng mình, nhưng không hiểu tại sao, dù hôm nay có người lớn đi cùng nhưng cô ta đứng trước mặt Hạ Lan Tư Khuynh, lại luôn có cảm giác thấp kém hơn.
"Là cô đánh bọn nhỏ thành bộ dáng như vậy?"- nghe đến đây sắc mặt Quý phu nhân hơi đổi, ánh mắt sắc bén nhìn Hạ Lan Tư Khuynh, cả người đều toát lên dáng vẻ bề trên, khi thấy Hạ Lan Tư Khuynh dáng vẻ còn trẻ như vậy trong ánh mắt còn có ý khinh thường.
Nghe thấy vậy, Hạ Lan Tư Khuynh nâng khoé miệng nở một nụ cười cực kỳ dịu dàng, làm cho người khác có cảm giác thân thiện, cực kỳ thoải mái, cực kỳ dễ nói chuyện.
"Đúng vậy! Là tôi đánh. Các người muốn đánh hội đồng lại tôi sao?"- chứ không thôi tại sao đi đông như vậy? Hạ Lan Tư Khuynh thản nhiên thừa nhận khiến cả đám người trợn tròn mắt kinh ngạc
Lúc này hẳn không nên như vậy, bọn họ một người so với một người đều là người có thế lực, tuy không so được với Hàn gia, nhưng lúc này đây là bọn hắn tập hợp lại. Dù có Hàn gia chống lưng, thì cũng phải nể mặt tất cả bọn hắn 5 phần.
Đã gặp qua vô số kiểu vô cớ làm ầm ĩ hoặc ra sức bao biện, nhưng kiểu thản nhiên thừa nhận lại còn tươi cười hỏi bọn hắn có phải muốn đánh lại không thì chưa thấy bao giờ. Trong phòng khách Đào Hoa Cư, tất cả mặt mọi người bây giờ ngoại trừ Hạ Lan Tư Khuynh thì cằm của tất cả dường như đều muốn rớt xuống.
Thấy mọi người không nói gì, khuôn mặt trợn trắng đầy vẻ kinh ngạc, khiến Hạ Lan Tư Khuynh không khỏi nghi ngờ:
"Cái này không khoa học! Trên sách viết dưới tình huống này, khi làm chuyện có lỗi, nên nhận lỗi, đều nên lấy lui làm tiến, chuyện lớn hoá nhỏ, chuyện nhỏ hoá không, được lòng của đối phương!" - Mẹ kiếp! Lừa cô học cái lớp tâm lý học đó tốn hết thời gian. Thử cách khác. Hạ Lan Tư Khuynh đưa hai tay lên sờ sờ mặt hình một lát.
Bây giờ lúc này đến lông mày cũng có ý cười dịu dàng. Cả người toát lên vẻ cực kỳ nhu hòa làm cho người ta cảm thấy thân thiết vô hại. Tuy rằng cô cười rất ôn nhu, song ai cũng nhìn ra cũng cô rất ... không thật lòng. Không hề có ý tốt.
Đôi mắt hoa đào tràn ngập vẻ kiêu ngạo, quyết đoán kia đã bán đứng với nét mặt nhu hoà cùng khí chất yếu đuối vô hại mà Hạ Lan Tư Khuynh đang cố bày ra. Sự kiêu ngạo này dù đã cố gắng đè ép không cần cố thể hiện ra ngoài, nhưng lại là kiêu ngạo từ trong xương tủy phát ra dù cố che dấu cũng không dấu hết. Huống chi trong đây toàn là cáo già trải qua biết bao nhiêu sóng gió.
Nếu để người trong tổ chức thấy được dáng vẻ này chắc chắn dù có muốn bọn hắn đi ám sát tổng thống hay đi châu Phi đào than bọn cũng làm, là cam tâm tình nguyện mà làm a. Cái dáng vẻ bây giờ của Chu Tước đại nhân nhà bọn họ nhìn qua rất nhu hòa thân thiết, nhưng trong mắt mọi người trong Huyết Ngục đều biến thành Chu Tước gia đang nhìn vật thí nghiệm thuốc mới. Ai ai cũng biết cái người này không hề vô hại như thế, vì dù là lúc bị cô lừa tới viện thí nghiệm, tâm tình cô cũng không chút dao động, không một chút chột dạ, luôn luôn duy trì nụ cười vô hại này. Tuy không chết người nhưng cũng thật khiến người sợ hãi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Romance"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...