"Kiểm tra đo lường độ thích hợp của cơ thể, kiểm tra đo lường độ thích hợp của tâm trạng, tất cả chỉ số đang chuẩn bị ở mức báo động. Đề nghị chủ nhân hãy kiềm chế lại cảm xúc. Đề nghị chủ nhân hãy kiềm chế lại cảm xúc."
"Kiểm tra đo lường độ thích hợp của cơ thể, kiểm tra đo lường độ thích hợp của tâm trạng, tất cả các chỉ số đang ở dưới mức báo động. Chủ nhân đang trong trạng thái vô ý thức cho nên hệ thống sẽ tự khởi động hình thức tự động cảnh báo... "
"Bắt đầu tự động liên lạc cảnh báo...... Đinh..... Hệ thống đang trong quá trình truyền tin... 10%....40%.....85%....100%. "
"Đinh... Cảnh báo thành công cho toàn hệ thống lân cận."
Tại sân thượng viện nghiên cứu Heaven.
Lạc Như Ý cùng một vài thuộc hạ vội vã đi lên, chống đầu gối thở hổn hển hỏi người đang ngồi xếp bằng trên lan can lớn cách đó không xa.
"Mệt chết mình."
Hạ Lan Tư Khuynh nghe thấy tiếng động theo bản năng liếc nhìn thấy Lạc Như Ý đang nhìn cô với ánh mắt dè chừng.
"Tư Khuynh? Cậu còn nhận biết mình chứ?"- Lạc Như Ý khẽ nuốt nước miếng, e dè hỏi.
"Ừ."-Hạ Lan Tư Khuynh thản nhiên đáp lời, có chút ảo não sau đó lại thơ thẩn nhìn về phía chân trời xa xăm.
"Phoenix mới truyền tin cảnh báo nguy hiểm cấp S. Mình tưởng cậu lại phát bệnh. Liền tức tốc chạy lên đây. Mệt chết mình a."- Lạc Như Ý khẽ thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn dè dặt từng bước tiến gần cô gái trước mặt, trên tay vẫn còn nắm chặt ống thuốc đặc chế riêng cho Hạ Lan Tư Khuynh. Cứ như vậy mà cảnh giác nhìn người phụ nữ đang đứng dưới ánh mặt trời đỏ như máu trước mặt, trên khuôn mặt như ngọc đúc đang suy tư đầy vẻ rối rắm, đôi mắt tràn sóng nước dập dờn, nhưng lại sâu không thấy đáy.
"Cậu ở trên này làm gì?"- Lạc Như Ý dò hỏi thêm một câu.
Hạ Lan Tư Khuynh trả lời một tiếng: "Hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt."
Lạc Như Ý cùng những người xung quanh khẽ co giật khóe miệng, hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt là cái gì? Cậu ta muốn thành tinh sao?
"Anh ta bây giờ như thế nào rồi?"
Hạ Lan Tư Khuynh hỏi một câu không đầu không đuôi nhưng Lạc Như Ý biết Hạ Lan Tư Khuynh là đang hỏi về người đàn ông tối hôm đó Lạc Như Ý cô cứu chữa.
"Như cậu cũng biết rồi đó. Vết thương sau lưng bị đốt đến hoại tử, mình phải nạo hết lớp biểu bì chết đó ra sau đó cho anh ta nằm ngâm trong buồng tắm có chứa dung dịch tái sinh. Dù sao ở phòng thí nghiệm cũng chỉ có một khoang thực nghiệm, nhưng Hải Băng phải sử dụng. Mình nghĩ đổ vào buồng tắm để cho anh ta ngâm chắc cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến tốc độ hồi phục. Dù sao ý thức của hắn vẫn còn."
"Chất độc trong não?"
"À. Cậu nhắc mình mới nhớ. Quả thật lúc mình mới xét nghiệm dịch não của hắn ta. Có phát hiện 1 chất lạ lẩn trong đó. Chất này gây ức chế hệ thần kinh của hắn, khiến não bộ mất đi một số ký ức đồng thời tạo nên căn bệnh đau đầu kinh niên. Nếu không kịp thời xoá bỏ, dẫn đến bể mạch máu não mà chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Lãng mạn"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...