Đạo lý của Chu Tước gia

360 18 4
                                    

Cố An Lan nhìn cánh cửa mới đóng sầm lại, mặt không cảm xúc, trong lòng thì đắng nhưng lại không thể nói, dưới đáy lòng Cố An Lan đào mười tám đời tổ tông nhà Hạ Lan Tư Khuynh ra mắng mấy lần.

"Bạch Hổ gia! Chu Tước gia chắc có đạo lý của mình, ngài ấy không phải người nông cạn! Nếu không thì ngài có thể mở cửa này bằng mã khoá của bản thân ngài."- Một vệ sĩ đứng ở cửa không nỡ nhìn thấy nhị gia nhà bọn họ nên lên tiếng nhắc nhở. Trong lời đồn nhị gia nhà bọn hắn là một người âm hiểm xảo trá, hỉ nộ vô thường, thủ đoạn tàn nhẫn, là một đại gian tặc danh xứng với thực. Cách đây chỉ vài phút, lần đầu tiên gặp bọn họ Bạch Hổ gia còn bày ra khí thế đại boss, lạnh lùng hững hờ nhưng Chu Tước gia chỉ mới xuất hiện vài phút đã gọt hết khí thế sắc bén của nhị gia, hắn bây giờ như con Husky ngốc xít đứng trước cửa, nghẹn họng trân trối.

Đạo lý cái mẹ gì! Có đôi khi... Không đúng! Phải chính là con nhóc nhà hắn đó luôn có sở thích rất ... Đau tim.

"Không cần!! Đi qua quan sát camera được rồi!"- Moá! Nếu như tên đại ma vương kia đổ mọi tội lỗi này lên đầu hắn! Dồn thêm công việc lên đầu hắn! Cắt bớt ngày nghỉ ở nhà với vợ con của hắn! Hắn thề sẽ kéo đen con nhãi khó nuôi này!!!

Nếu Hạ Lan Tư Khuynh nghe được câu mà đám anh em vệ sĩ nói về cô chắc chắn sẽ: Ha! Không đâu! Ta không có đạo lý gì cả! Ta chính là nông cạn! Chính là Hạ Lan Tư Khuynh cô đã đợi ngày được quang minh chính đại được đánh cho đám người Hạ Lan gia này lâu rồi.

Từ nhỏ đã bị từ lớn đến bé từ dòng chính đến dòng thứ trong nhà khi dễ, người hầu trong nhà nhiều khi còn được ăn ngon hơn cô. Nếu không phải Hạ Lan Minh Dực lén để một phần thức ăn của bản thân cho cô thì không biết bao nhiêu lần cô sẽ bị bỏ quên đến chết đói.

8 năm trước, bị gia tộc trục xuất ra nước ngoài, còn bị thuê người ám sát. Khổ không nói hết.

Mất mẹ, người chú vì bảo vệ mẹ cô cùng cô cũng đã chết, anh họ con trai chú ấy cũng tại chính vì bảo vệ đứa nhỏ của cô dính bẫy thành người thực vật, nếu không nhờ anh ấy lúc đó tưởng đến cốt nhục thân sinh cũng mất luôn rồi. Dường như cô sinh ra chính là để đem lại tử vận cho những người yêu thương bảo vệ cô! Nhưng cũng có lẽ may mắn của tất cả những năm sau khi cô mất đi mẹ đều đã dồn lại bảo hộ cho tính mạng cho đứa bé con cô cùng anh họ Dực Minh, dù anh ấy bây giờ chỉ còn một hơi thở như vậy, nhưng cũng đã quá đủ với cô rồi.

Bị cả nhà Hạ Lan gia ám hại, hết người này đến người khác, không trực tiếp cũng là có thò một tay vào. Cả một nhà từ lớn đến nhỏ đều là cực phẩm. Khi đó cô chưa có thực lực nên chỉ có thể cam chịu, ghim ở trong lòng, chờ khi đủ quyền lực để trả thù.

Khi là thường dân, giết người phải đền mạng! Còn nếu là nữ vương, giết người thì thôi!

Trên mặt Hạ Lan Tư Khuynh bây giờ đều dán lên chữ tôi là nữ vương, không cần bất luận vật gì làm nền. Dù sao mấy năm nay lăn lộn cô chính là kẻ ngang ngược có tiếng trong vòng tròn đen tối này, không coi luật pháp ra gì... Ha ha ha, ỷ mạnh hiếp yếu là quy tắc của chị.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ