Sau khi ăn trưa xong, Hạ Lan Tư Khuynh cùng với chị em nhà Lạc Tinh Thần thống nhất vai diễn trong [Thiên duyên].
Lát nữa cô phải nói với Huyền Vũ cho mượn một ít người để đóng vai quần chúng dù sao đây cũng là địa bàn của hắn . Người ở Vạn Hoa Các cô cũng không nhiều lắm, còn ở trung tâm nghiên cứu châu Á cả đám suốt ngày chỉ biết điều chế thì diễn thế nào được. Tiếp đó lại nói Lạc Tinh Thần soạn một bản hợp đồng cùng chi tiết diễn viên và kịch bản đưa cho cô để cô gửi cho nhị sư huynh nhà mình, mọi việc xong xuôi rồi thì mọi người ra phòng khách chơi với bọn nhỏ đang ngồi xem hoạt hình cùng Lạc An An.
"Mẹ Tư Khuynh, mẹ biến hình thành baba đi mẹ Tư Khuynh, Đậu Đậu muốn xem baba đó a."- Cừu nhỏ đến bên cạnh lay cánh tay Hạ Lan Tư Khuynh làm nũng nói.
Hồi đó còn bên Mỹ, Cừu nhỏ cùng Mực nhỏ đi nhà trẻ bị bạn học bắt nạt nói bọn nhỏ không có cha thương yêu, hôm đó cô đi từ tổng bộ tổ chức một đường đến đón bọn chúng về thì vô tình thấy được hình ảnh hai đứa nhỏ đứng cạnh nhau nắm chặt tay cúi mặt nhịn khóc, yên lặng nghe những lời trẻ con vô tâm chọc ghẹo. Sau đó, có một gia đình người Hoa cũng đến đón con thấy vậy liền đến "góp vui" mấy câu.
"Nghe nói mẹ hai đứa không đàn ông mà sinh được hai đứa thì phải? Còn phải bỏ xứ trốn qua đây để sinh ra hai đứa nữa đấy. Nước Mỹ tuy tự do nhưng bản thân mẹ hai đứa cũng là người Hoa quốc về nói với mẹ là phải biết viết hai chữ tự trọng ghi như thế nào nhé, đừng làm xấu mặt người Hoa kiều ở nước ngoài". Bà mẹ kia vừa nói xong liền quay qua con gái mình nói tiếp.
"Con gái ngoan à, sau này chọn người yêu đừng có chọn gia đình mất gia giáo như vậy nhé."- Hừ, mẹ hai đứa nhỏ kia bà ta đã gặp mấy lần ngày họp phụ huynh, dù nuôi hai con nhỏ nhưng dáng vẻ xinh đẹp động lòng người, cả người mỗi cái nhấc tay cùng bước đều toát lên khí chất bất phàm, khiến cho người đối diện khó quên, chồng bà ta sau khi thấy mẹ chúng còn về so sánh hồi lâu. Đều là người Hoa đều có con kêu bà nhìn lại bản thân mình, bà ta sau khi sinh liền đứa nhỏ thân hình liền phát tướng, mặt mụn không kiểm soát được, nhưng không phải là do bà ta sinh con cho lão sao? Còn con hồ ly tinh kia nữa đã sinh hai đứa rồi còn trưng diện thu hút đàn ông thật đúng là cái thứ không đàng hoàng, cô ta đi nghe ngóng mới biết được chuyện nhà người ta, cái thứ như vậy nên bị người ta bỏ là đúng rồi, mà hai đứa con con hồ ly kia sinh ra là con trai, dù không muốn thừa nhận nhưng mà còn xinh đẹp hơn cả con của bà ta là con gái nữa.
Con người mà luôn ghen tị khi người khác có nhiều thứ hơn bạn, rồi sinh ra đố kị.
Đến đây thì Hạ Lan Tư Khuynh không chịu đựng được nữa lúc đó vẫn còn hơi bài xích con nít nhưng dù sao chúng cũng là hai đứa nhỏ cô nhìn lớn lên nên không khỏi tức giận, cô còn chưa khi dễ chúng nữa nên không ai được phép khi dễ chúng. Khụ, đại khái là dù sao cũng là người của mình nên phải bênh vực.
Hạ Lan Tư Khuynh dáng vẻ cực đẹp trai bước xuống chiếc Ferrari màu đỏ cực kỳ chói mắt từng bước đi đến sau lưng hai đứa nhỏ ôm cả hai vào lòng, đôi mắt hoa đào tràn đầy vẻ tức giận, cả người đều toát ra khí lạnh buốt xương, môi mong khẽ mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Lãng mạn"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...