Thanh Long vừa mới dứt lời thì phía bên kia Hạ Lan Tư Khuynh đang một mình tàn sát đến hăng say thì bỗng nhiên ngừng tay chạy ngược về phía sau. Đến lúc sắp đụng phải vách tường thì cô bật người lên túm lấy sợi dây gần đó, chân đạp lên tường bật người nhảy lên lan can tầng trên.
Thanh Long thấy vậy liền không do dự mà đuổi theo.
[...]Trên lan can tầng trên ở trong góc khuất có 3 người đang lặng lẽ quan sát tình hình phía dưới, thì đột nhiên thấy có bóng người xuất hiện trước mặt.
Thiếu niên trẻ tuổi gương mặt ngạo mạn đang ngồi trên lan can, chớp chớp đôi mắt hoa đào nhìn chằm chằm bọn hắn. Chỗ bọn hắn đang đứng ở phía trên có thể nhìn rõ tình hình bên dưới, nhưng ngược lại đây là góc mù nếu như ở dưới nhìn lên. Trực giác của con người này, thật sự quá nhạy đi.
Cả hai bên đang ngầm quan sát nhau thì thiếu niên vẫn còn đang ngồi xổm trên lan can đột nhiên bật người nhảy xuống, từng bước hướng về phía người đàn ông đang đứng ở chính giữa, phía trước mặt hai người bên cạnh.
Hai người đàn ông bên cạnh cả người bỗng nhiên căng cứng lại muốn xông lên cản lại, lúc nãy bọn hắn thấy giá trị vũ lực của thiếu niên này không phải hạn bình thường thì người đàn ông phía trước bỗng nhiên ra hiệu đừng tiến lên.
Hạ Lan Tư Khuynh một đường đi đến trước mặt người đàn ông đứng đầu, khoé môi nhếch lên tạo nên một nụ cười tà mị.
"Tiểu mỹ nhân, nhìn chàng thật quen mắt, có khả năng tiểu mỹ nhân với trẫm là vợ chồng kiếp trước đó, có nguyện đi theo trẫm về gia nhập hậu cung của trẫm hay không?"
[...]
Âm thanh vừa dứt cả hiện trường bỗng im phăng phắc.
Thanh Long đại nhân vừa mới đuổi kịp lên thì nghe thấy được một màn kinh diễm trước mắt. Huyền Vũ cũng vừa mới được kết nối, thông qua thiết bị truyền hình ảnh trên hoa tai của Thanh Long chân mày cũng khẽ giật, tay nhỏ vô thức đưa lên mắt dụi 2-3 lần, hình ảnh trên màn hình cũng không quá chân thật đi. Người mà Tư Khuynh tỷ tỷ vừa gọi là mỹ nhân kia sao lại giống lão cha cậu như vậy a....
Cậu nhóc dụi mắt đến lần thứ 3 mới chấp nhận được người đó chính là lão cha nhà mình, ngoài lão cha cậu ra ai có thể thỉnh được hai vị Vô Ảnh, Vô Tình kia chung một lượt a. Chưa kể vẻ mặt cùng khí chất người lạ chớ gần như diêm vương sống thế kia, bây giờ có là ảnh đế quốc tế cải trang cũng không thể nào lột tả nổi a.
"Tư Khuynh tỷ, tỷ thật trâu bò a"- chuyện như vậy tỷ cũng dám làm, kêu đại ma vương là tiểu mỹ nhân, haha, một màn này đủ để khiến nhóc vui đến mất ngủ một năm đấy, tiểu thái tử gia đang ngồi trước màn hình nhìn một màn trước mắt, khoé môi khẽ cong tạo nên một nụ cười không rõ, cảm thán nói.
"Huyền Vũ, đệ lập tức kích hoạt nó đi."- Thanh Long âm trầm lên tiếng, từ cái lúc phát điên lần trước, Huyền Vũ đã gắn thêm bộ phận kích điện có thể làm con người hôn mê vô đồng hồ của tiểu tổ tông kia, phòng ngừa con nhóc đó thần tính át thần hồn, nhận nhầm người quen thành kẻ địch, tàn sát luôn cả huynh đệ trong tổ chức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Romance"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...