Em nuôi anh

445 21 3
                                    

Hạ Lan Tư Khuynh đang chuyên tâm suy nghĩ, ngã ngồi trên ghế sa lon, ánh mắt vô thức liếc qua mới ý thức được Hàn Thiên Tuyệt đang nhìn mình, nháy mắt một cái ngẩng đầu lên.

"Sao... Làm sao vậy?"

Hàn Thiên Tuyệt trên người mặc một cái len cao cổ màu xám nhạt, trong đôi mắt tuyệt nhiên chỉ có một hình bóng là cô, hình ảnh này đẹp như tranh vẽ, khiến Hạ Lan Tư Khuynh không khỏi than thở : "Thật là.... Sắc đẹp hại người a"

Hàn Thiên Tuyệt nhìn cô một lúc, ánh mắt vô ý liếc nhìn 3 người ngồi đối diện, hỏi: "Có muốn nói chuyện với họ không?"

Mẹ kiếp, đây chính là trắng trợn đuổi người.

Lãnh Nhiên ( Santa) , Cố An Lan ( Ryan-Bạch Hổ), Kỷ Diệp Phong (Rain-Thanh Long), đang ngồi đối diện đầu tiên là sững sờ, sau đó trên gương mặt không thể không nổi thêm ba vạch đen. Dù xét về thế lực cùng năng lực đúng là bọn hắn thua xa Hàn Thiên Tuyệt nhưng xét về vai vế, hắn ta phải bọn họ một tiếng anh vợ đó a.

Cố An Lan sau đó trực tiếp lăn đến bên cạnh ôm Kỷ Diệp Phong, không để ý hình tượng mà gục xuống vai đại sư huynh nhà mình gào thét:

"Aaa, Đại ca... Em không muốn sống nữa! Người ta nói em gái là áo bông nhỏ của anh trai! Nhưng các anh nhìn xem. Uổng công chúng ta nuông chiều nó. Bây giờ bị mỹ sắc mê hoặc, ruồng bỏ các anh mình!"

Hạ Lan Tư Khuynh đột nhiên nghe nhị sư huynh nhà mình gào khóc, giật mình vỗ ngực nghiêm túc nói.

"Nhị ca, nói chuyện đừng có đột nhiên gào lên được không? Người dọa người sẽ hù chết người đó a!"

Cố An Lan lập tức thao thao bất tuyệt mở miệng:

"Muội chính là có tật giật mình! Sư phụ có linh thiêng nhìn xuống xem muội muội nhà con làm vậy có được không."

"Hừ! Em không trộm cắp, không cướp người, cũng không phải kẻ gian. Anh ấy là chồng hợp pháp của em. Vốn dĩ vẫn là của em! Tại sao em phải chột dạ."

Cố An Lan: "..."

Kỷ Diệp Phong: "..."

Lãnh Nhiên: "..."

Mẹ kiếp, bọn hắn đường xa vất vả tới đây không phải để nghe cô em gái nhà mình ném cho một mớ thức ăn cho chó, khoe ân ái đâu a. Cả đám không khỏi ánh mắt ai oán nhìn cô em gái kiêu ngạo tự tin, coi trời bằng vung nhà mình, không hỏi bồi hồi nhớ lại lúc con nhóc này mới theo sư phụ về, muốn bao nhiên ngoan ngoãn có bấy nhiêu ngoan ngoãn, muốn bao nhiêu dịu dàng có bấy nhiêu dịu dàng.

Sau đó khẽ thở dài một tiếng, rất im lặng giật giật khóe miệng, trong lòng không nhịn được mà oán thầm, bọn họ chẳng qua chỉ là tới nói chuyện công việc, em vô tình thả thính với ông xã em như vậy làm cái gì? Cả đám bọn anh hiện tại không có vợ con bên cạnh, thân bất do kỷ, vì công việc gấp này phải xa vợ xa con đó có được hay không...

Nhìn qua cái tên nổi danh băng sơn vạn năm được bà xã nhà mình thể hiện tình yêu mà khoé miệng đã vểnh lên trên trời đối diện, bọn họ khẽ nuốt nước miếng quay mặt nhìn nhau. Lúc lên đường đi tới đây, Lãnh Nhiên đã nói cho Cố An Lan cùng Kỷ Diệp Phong về thân phận A Tu La gia chủ của Hàn Thiên Tuyệt dưới sự cho phép của Hàn đại gia chủ cho họ. Lão đại tàn nhẫn, lãnh khốc của A Tu La gương mặt vạn năm không đổi trong truyền thuyết kia, nay gương mặt lại như được tắm gió xuân, khóe miệng khẽ nhếch lên, thì cả đám bọn họ cảm thấy nhất định là mắt mình có vấn đề rồi. Mẹ kiếp, nhất định là trúng tà rồi. Không biết một lúc nữa hắn tỉnh táo lại thì tìm bọn hắn giết người diệt khẩu để duy trì hình tượng đại ma vương cao lãnh của mình không a.

Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ