Hạ Lan Tư Khuynh đi lên mở phòng bọn nhóc thì thấy hai thằng nhóc sinh đôi quấn người bây giờ đã 5 tuổi rồi, không khỏi nhớ lại cảnh lần cuối cùng gặp bọn chúng ở sân bay, hai đứa nhóc này là cô nhìn chúng lớn lên đó a.
Mực nhỏ cùng Cừu nhỏ đang ngồi dưới sàn chơi cùng với em gái Đậu nhỏ 2 tuổi của mình.
"Đậu Đậu em đừng căng thẳng, tí nữa mẹ Tư Khuynh gặp Đậu Đậu sẽ thích Đậu Đậu thôi. Mẹ Tư Khuynh là người háo sắc Đậu Đậu xinh đẹp như vậy, mẹ Tư Khuynh hận không thể bắt Đậu Đậu về nuôi nữa kìa."- Cừu nhỏ đưa bàn tay ngắn ngủn của mình lên xoa đầu Đậu nhỏ, ra vẻ ông cụ non gật gật nói.
"Anh nói có phải không Mực nhỏ?" Cừu nhỏ thấy Đậu Đậu không trả lời liền trừng mắt với Mực nhỏ, này em mau lên tiếng đi, Đậu nhỏ nhà mình đang rất là hồi hộp, mẹ nói hồi hộp có thể đứng tim đó.
"Ừ."-Mực nhỏ hiểu ý Cừu nhỏ liền tỏ vẻ khinh thường, hận tại sao bản thân mình lại ra sau tên ngốc này 15 phút để một tên ngốc như hắn làm anh mình, sức khoẻ Đậu Đậu rất tốt, luôn đi khám định kỳ, không có xảy ra cái việc hồi hộp đến đứng tim đâu. Nhưng thấy em gái bảo bối im lặng không nói nên nhóc cũng nghĩ em gái bảo bối đang hồi hộp liền mở miệng nói một tiếng, hùa theo tên ngốc an ủi em gái.
Gương mặt Đậu Đậu ngơ ngác nhìn hai anh trai mình, trong lòng thầm nghĩ hồi hộp có nghĩa là gì? Thì một giọng nói vang lên.
"Này hai thằng nhóc thối, hai đứa dám nói ai là háo sắc hả?"- Hạ Lan Tư Khuynh khoé miệng khẽ giật, mở miệng chứng minh sự tồn tại của mình.
"Là mẹ Tư Khuynh đó a."- Cừu nhỏ nghe thấy có người hỏi, không cần suy nghĩ đã nhanh miệng khẳng định lại một lần nữa. Thì đột nhiên quay qua bên cạnh đã không thấy Mực nhỏ đâu.
"Mẹ Tư Khuynh~ Con rất rất nhớ mẹ a." - Mực nhỏ ngay khi Hạ Lan Tư Khuynh lên tiếng thì đã vội bật dậy bay thẳng về phía cửa nhào vào lòng Hạ Lan Tư Khuynh.
Khoé miệng Cừu nhỏ khẽ giật giật, nghệch mặt ra, thằng em trời đánh lúc nào cũng tỏ vẻ ta đây người lớn, ta đây mới là anh cả lại đang bắt trước dáng vẻ hắn ta luôn chê là làm xấu mặt nhân loại của cậu. Nhưng chỉ hai giây sau Cừu nhỏ cũng đã chạy như bay về phía cửa chen chúc với Mực nhỏ ôm lấy Hạ Lan Tư Khuynh.
"Hai tên nhóc con sau lưng mẹ nuôi dám nói xấu mẹ nuôi háo sắc với em gái. Không biết hai năm nay hai đứa bôi đen mẹ nuôi với em gái thành cái dạng gì rồi."- Hạ Lan Tư Khuynh đưa tay vò đầu Cừu nhỏ nghe thì có vẻ đầy trách móc nhưng âm thanh lại rất dịu dàng.
"Chỉ có Cừu nhỏ. Con luôn đứng về phía mẹ Tư Khuynh"- Mực nhỏ nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói "hai đứa bôi đen" thì liền lên tiếng thanh minh, gạt mình ra khỏi phần tử phạm tội, tranh thủ tranh sủng.
"Hừ, rõ ràng khi nãy em đồng ý với anh là mẹ nuôi háo sắc."
"Mẹ Tư Khuynh, mẹ Tư Khuynh mau vô phòng em Đậu Đậu đang đợi mẹ Tư Khuynh đó, em ấy rất xinh đẹp đó nha, xinh như búp bê vậy đó, mẹ Tư Khuynh sẽ rất thích."- Mực nhỏ vừa nghe Cừu nhỏ tố cáo liền chột dạ đánh trống lãng, vừa nói vừa kéo tay Hạ Lan Tư Khuynh đi vô phòng đến trước mặt em gái nhỏ Đậu Đậu, sợ tên anh ngốc kia càng nói sẽ càng lộ.
Khụ, khụ, hắn không có bôi đen mẹ Tư Khuynh, chỉ là vì sợ em gái "hồi hộp đến đứng tim" nên mới hùa theo thôi. Lời này nếu để Cừu nhỏ nghe được chắc chắn nhóc kia sẽ chọc ghẹo khinh bỉ Mực nhỏ hết tháng, nói khi nãy còn khinh thường hắn lấy lý do cùi bắp kia mà bây giờ chính bản thân lại sử dụng. Đừng hỏi tại sao Cừu nhỏ lại biết hắn khinh thường cái lý do kia, chúng nó là sinh đôi, nhiều khi chỉ cần nhìn ánh mắt thôi đã hiểu đối phương muốn làm gì.
Khoé miệng Hạ Lan Tư Khuynh khẽ giật, tên nhóc thối này rõ ràng dấu đầu lòi đuôi, miệng thì kêu con đứng về phía mẹ Tư Khuynh nhưng ý trên mặt chữ câu nói từ nào từ nấy đều ám chỉ mẹ Tư Khuynh nhà nhóc cực kỳ háo sắc, dân nữ mau tránh xa.
"Chào mẹ Như(Tư) Khuynh, ...... con nhên(tên) là Đậu Đậu, ....con sắp được 2 nhuổi(tuổi) 6 nháng(tháng)..... Hai anh nhai(trai) bảo mẹ Như(Tư) Khuynh là nhiên(tiên) nữ nháng(giáng) trần, rất là đẹp, rất là giỏi, việc gì cũng có thể làm được cả. Mẹ Như (Tư) Khuynh rất nhốt(tốt) bụng, mẹ Tư (Như) Khuynh sẽ yêu thương Đậu Đậu như hai anh nhai(trai) yêu thương Đậu Đậu."- Đậu Đậu thấy Hạ Lan Tư Khuynh đi đến trước mặt mình gương mặt ngây thơ lên tiếng, giọng nói trẻ con đầy ngọt ngào, lời nói tuy không rõ kia chậm rãi từng chữ từ từ vang lên. Câu nói dài thòng này là Đậu Đậu đã rất vất vả học tập cả mấy ngày nay cùng hai anh trai của mình.
Đậu Đậu hôm nay mặc váy công chúa màu hồng, tóc đen đã được mẹ búi lên theo kiểu na tra, làn da trắng nõn, gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo như được khắc ra, cặp mắt to tròn đen láy, môi hồng nhỏ nhắn, xinh đẹp như một búp bê khiến ai thấy đều muốn mang về nuôi.
Hạ Lan Tư Khuynh sau khi được Đậu Đậu chào hỏi thấy sắc liền quên hết chuyện hai thằng nhóc con kia bôi đen cô, ngồi xuống bế Đậu Đậu lên hun bẹp bẹp hai cái. Chủ yếu là hai thằng nhóc kia vẫn có lương tâm, nói cô là tiên nữ với tiểu thiên thần này. Khụ, khụ.
"Aw~ Chào Đậu nhỏ, mẹ là Tư Khuynh, rất vui được gặp lại con. Lúc trước gặp con chỉ mới 6 tháng, nay đã có thể nói chuyện rồi."- Hạ Lan Tư Khuynh vui vui vẻ vẻ cưng nựng Đậu nhỏ trong tay, thật đáng yêu a~
Cừu nhỏ cùng Mực nhỏ bị thất sủng đứng một góc, không hẹn mà cùng nhau lấy hai ngón tay chạm chạm vào nhau, trong lòng rất đau buồn khi mẹ Tư Khuynh không để ý đến chúng nhưng trên mặt vẫn cười đến nhe răng. Đó là em gái bảo bối, không nên ghen tỵ với em gái bảo bối, em gái bảo bối là số một. Hai nhóc anh thuộc hội những anh trai cuồng em gái tự an ủi bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Bảo Bối - Cha hồ ly: Cùng nhau tóm mẹ về nhà
Lãng mạn"Ồ, vậy ư?" - nghe Hạ Lan Tư Khuynh nói xong Hàn Thiên Tuyệt từng bước đi tới trước mặt cô. Ngay sau đó, cô đã bị Hàn Thiên Tuyệt mạnh mẽ áp xuống giường. Chỉ trong chốc lát mà thần thái và khí chất trên người Hàn Thiên Tuyệt đều đã thay đổi 180 độ...