Chap 4: Về chung một nhà

2K 116 0
                                    

Sau khi cậu xếp xong đồ cho nàng thì vừa lúc quay lại tính ngồi xuống liền bất ngờ khi thấy ai kia đứng đó từ lúc nào.

"Xem ra lúc em tập trung nhìn thu hút lắm đúng không?Hay sao mà có người đứng ngắm mà không lê tiếng vậy nè"-Seulgi nói.

"Làm gì có, chị đang xem em có bỏ xót món đồ nào không thôi"-Joohyun trả lời mặt thoáng đỏ khi thấy cậu nhìn mình.
"Tim mình bữa nay bị gì vậy nè?"-Baechu's pov.

"Em xếp xong rồi cũng đã cẩn thận kiểm tra rồi nên chị yên tâm đi. Giờ mình xuống dưới nhà thôi."-Seulgi nói.

Khi cả 2 xuống dưới nhà chưa kịp nói tiếng nào thì đã nghe tiếng nói bất mãn của Bae đại tiểu thư khiến cậu khẽ nhíu mày.

"Dù sao cũng mới gặp có 1 lần cô ta là bất mãn chuyện gì?"-Seulgi's pov

"Appa chuyện này là sao tại sao người lại thay đổi quyết định? Đáng lí..."-Bae Suzy nói nhưng chưa hết câu thì đã bị Bae lão gia ngắt ngang.

"Không sao trăng gì cả, chuyện này ta đã quyết con không cần ý kiến"-Bae lão nói.

"Thôi nào, dù sao cũng là cháu nó thắc mắt chút thôi mà. À còn chuyện nữa hình như tôi chưa gặp Bae phu nhân thì phải, chuyện này tự quyết như vậy có hơi không ổn."-Kang lão gia lên tiếng.

"Không sao đâu, bà ấy đi du lịch rồi nhưng mà ông yên tâm tôi sẽ nói với bà ấy.Nhất định bà ấy sẽ rất vui."-Bae lão nói sau đó ngừng 1 chút lại quay sang hướng Seulgi Joohyun nói "2 đứa có thể đi rồi. À Seulgi khi nào làm lễ nhớ thông báo cho ta đó."

"Vâng appa."-Seulgi nói nhưng tay vẫn đang siết chặt tay Joohyun khi thấy cô nàng sững sờ khi nghe nhắc tới umma.

"Vậy hôm nay tới đây thôi. Tôi cùng 2 đứa nhỏ đi trước, hôm khác sẽ nói chuyện."-Kang lão gia nói.

"Được mọi người đi cẩn thận"-Bae lão nói.

=============================================================

*Kang gia*

"Umma ra ngoài mua sắm với bạn rồi. Joohyun lại đây appa nói chuyện chút"-Kang lão gia nói khi đang bước về sopha mặt vờ nghiêm túc nhưng chủ yếu là đang coi thái độ của con gái ông.

"Appa con còn ở đây nè sao appa chỉ nói chuyện với chị ấy vậy"-Kang Gấu lên tiếng.

"Con lên lầu cất đồ cho con dâu đi ta là muốn hỏi nó chút thôi chứ có dọa nạt gì nó đâu. Làm như ta ác lắm"-Kang lão gia nói.

"Vậy appa nói đi con đi trước tại appa không nói rõ nha."-Seulgi cười nói.

"Ta là Gary, từ nay hãy coi đây là nhà con không cần khách sáo. Năm nay con bao nhiêu tuổi rồi?"-Kang lão gia cười hỏi nàng.

"Con năm nay 22, chưa tốt nghiệp đại học vì nhà con có việc nên phải bảo lưu lại. Năm nay con đang học năm cuối ạ"-Joohyun trả lời.

"Ừm, thật lòng appa đối với quyết định của Seulgi có hơi bất ngờ nhưng mà kể từ khi gặp con appa có dự cảm rất tốt với lại đây là lần đầu tiên appa thấy con Gấu kia nó cười tươi và nói nhiều như vậy khi không phải ở nhà nên appa nghĩ con thật sự có ý nghĩa rất quan trọng với nó nên appa sẽ chúc phúc cho 2 đứa"-Kang lão gia nói ngưng lại 1 chút lại nói nhưng cũng rất cẩn thận quan sát biểu hiện của Joohyun khi hỏi câu này"Về chuyện umma con, người được nhắc lúc nãy hình như không phải umma ruột nhỉ?".

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ