"Mọi chuyện là như vậy, sau khi Seul xem hết bản kế hoạch đó thì mới cùng mọi người nghĩ cách để đáp trả lại."-Seulgi nói sau khi kể lại từ đầu đến cuối cho Joohyun nghe kèm 1 tiếng thở dài.
Joohyun yên lặng nhìn Seulgi tiếp tục nói.
"Với vị thế hiện tại của Kang Group thì việc uy tín bị tổn thất là chuyện khó xảy ra. Chỉ cần dựa vào vị trí hiện tại Seul hoàn toàn có thể chặn đứng tin tức thậm chí vùi dập cậu ta cùng công ty cậu ta ngay lúc này không tốn 1 chút sức nhưng như vậy hắn sẽ càng rắp tâm mà bày nhiều mưu kế hơn nữa, huống hồ Seul cũng không phải người thích dùng quyền lực áp chế người khác. Cho dù có dùng thì người ta cũng sẽ nói Seul ỷ thế hiếp yếu một tay che trời."-Seulgi ảo não nói.
"Cho nên Seul cùng mọi người lên kế hoạch đi đường vòng mà đáp trả hắn?"-Joohyun nói.
"Ừm, cùng nhau kết hợp điều tra sơ hở của hắn để đánh phủ đầu cho hắn thua tâm phục khẩu phục một chút. Cũng đồng thời cho người ta biết năng lực công của em cho dù có hay không bên cạnh Seul đều sẽ làm tốt."-Seulgi đáp.
"Xem ra seobang tương lai của em vì chuyện này bỏ ra không ít công sức lẫn tâm tư nhỉ?"-Joohyun cười nói, nàng thật sự bị cậu làm cho lần nữa cảm động rồi. Rốt cuộc bản thân đã làm được chuyện gì tốt cư nhiên bây giờ có một người vì mình hết mực yêu thương như vậy a.
"Đương nhiên, cho nên em có phải hay không nên thưởng cho Seul"-Seulgi cười tươi nói.
"Seul đúng là cái đồ cơ hội mà. Người ta vừa mới cảm động một chút đã đòi thưởng. Mau trả Kang Gấu ngơ ngơ lúc trước lại cho em"-Joohyun nói 2 tay kéo kéo 2 bên má Seulgi.
"Không phải vẫn ở đây sao? Còn em mau trả Hyunie đáng yêu hiền lành lúc trước lại cho Seul"-Seulgi cũng bắt chước Joohyun vừa nói vừa đưa tay nựng 2 bên má nàng.
"Cũng như Seul thôi, vẫn ở đây mà."-Joohyun cười nói.
"Seul muốn bảo vệ em theo cách của Seul, không phải 1 vị tổng tài cao cao tại thượng như trong những quyển tiểu thuyết. Em có hay không thất vọng về Seul?"-Seulgi ôn nhu hỏi.
"Trong khi Seul luôn nói em là định mệnh của Seul nhưng thực tế toàn ngược lại, người được yêu chiều, bảo vệ, thấu hiểu nhất vẫn là em. Ngoại trừ chuyện Seul giấu em 1 mình hao tâm thì còn lí do gì khiến em thất vọng đây."-Joohyun cười nói.
"Nếu không có sự xuất hiện của em có lẽ cũng đã không có Kang tổng trưởng thành như hiện tại. Em là định mệnh của Seul cũng đâu có sai"-Seulgi cười đáp.
"Vì em mà Seul từ bỏ cả Studio của mình có khi là cả ước mơ của mình, như vậy đáng không"-Joohyun nghiêm túc hỏi.
"Seul chỉ chuyển Studio thành văn phòng cho em thôi mà, khi nào Seul muốn vẽ thì vẫn có thể vẽ ở nhà còn muốn tập nhảy thì đều có thể tập ở nhà bất quá kêu người xây thêm phòng tập ngoài sân thôi. Dù sao đi nữa những việc đó cũng cũng không thể so với tình cảm của chúng ta, huống hồ trước sau gì việc trở về lãnh đạo công ty là chuyện Seul có muốn cũng không thể tránh cho nên về sớm một chút, quen việc sớm một chút sau đó cững mạnh bảo vệ người con gái Seul yêu thương nhất cũng rất tốt a"-Seulgi nói.
"Mắt nhìn người của em xem ra rốt cuộc cũng có thể tự hào 1 lần rồi đây"-Joohyun đáp.
"Được Bae tiểu thư nhìn trúng là phúc phận của tôi"-Seulgi nói.
"Cái đồ dẻo miệng"-Joohyun cười đáp.
"Dẻo với em thôi"-Seulgi cười nói.
Cả hai đang hòa hợp vui vẻ yêu thương thì 1 giọng nói đánh bay cái không khí đó đi mất. Và giọng nói ấy chính là giọng cà khịa nhẹ nhàng vui vẻ hong quạo của couple Seunwan-Sooyoung.
"Aigoo, Youngie à Wan nghĩ sau khi chuyến đi này kết thúc em sẽ giúp Wan khám răng a"-Seungwan nhìn 2 người đang ôm nhau kia nói.
"Wanie làm sao thế?"-Sooyoung hiểu ý làm bộ lo lắng hỏi.
"Đường ngọt sâu răng Wan rồi Youngie ơi"-Seungwan cười nói.
Joohyun đương nhiên hiểu cái đường trong ý tứ 2 người kia nói là gì. Còn không phải muốn chọc ghẹo nàng với Seulgi sao, lần này tâm trạng nàng đang tốt nên sẽ đáp trả lai cho biết.
"Hai người không cần đợi đến lúc về đâu, bây giờ cùng khám cho nhau cũng được mà. Yên tâm tụi này không làm bóng đèn đâu"-Joohyun cười nói.
"Đúng đó, bọn tớ đi vô ăn đây. Hai người cứ từ từ mà khám răng cho nhau đi nha"-Seulgi tiếp lời sau đó bế Joohyun một mạch đi thẳng vào nhà, bỏ lại 2 gương mặt đang ửng đỏ ngoài sân.
Vô nhà thì gặp ngay 8 cặp mắt đang hướng về mình, Seulgi cũng chỉ cười rồi lướt qua. Bấy nhiêu cũng đủ cho chủ nhân của 8 cặp mắt đó yên tâm.
"Thật may, em còn lo Joohyun unnie sẽ nổi giận cơ"-Yerim nói.
"Dù sao bọn họ cũng tiếp tục rắc đường cho nên chúng ta có thể yên tâm rồi"-Moonbyul nói.
"Có đường ăn vẫn tốt hơn là bơ, mặc dù em hơi ngán đường thật"-Saeron cười nói khiến cả 3 người còn lại cũng cười theo.
Còn chủ nhân trong cuộc nói chuyện thì đang bận ăn, họ cần nạp năng lượng cho chiếc bụng đáng thương sau một thời gian dài bị bỏ quên.=======================End Chap 51=========================
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanfictionCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...