Mọi người có mặt ở buổi tiệc dường như cùng lúc hướng về phía người phụ nữ vừa cất giọng bằng 1 ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn chút thắc mắc. Nếu chỉ nhìn sơ qua trang phục cũng toát lên không ít sự quyền quý nhưng như thế nào lại có cả sự cộc cằn trong lời nói như vậy.
"Bà đến đây làm gì?"-Joohyun bình tĩnh nói
Bản thân nàng đương nhiên đối với người phụ nữ kia có quen thuộc còn là người nàng không muốn gặp nhất.
"Không hoan nghênh sao? dù sao ta cũng là.."-bà ta lên giọng nói đáng tiếc chưa kịp dứt câu đã bị cắt ngang.
"Bà im miệng ngay cho tôi, đừng có mà nhận bừa như vậy"-Joohyun cắt ngang.
"Nhận bừa sao? Ta là danh chính ngôn thuận bước vào Bae gia thì như thế nào gọi là nhận bừa, có trách thì hãy trách appa của con chứ nhỉ?"- dứt lời người phụ nữ nhìn thẳng vào Joohyun cười nhếch mép.
Bà ta là đang cố gắng khiêu khích Joohyun. Vốn dĩ từ lúc du lịch bà ta có nghe con gái bà ta nói qua nàng đã được đại gia ưng ý, cũng không còn sống ở Bae gia nữa, đối với tin đó đương nhiên vị Bae kế lão phu nhân này rất ưng ý vì sao ư?. Đương nhiên là vì bà ta không cần phải mất công sức đi tiêu diệt nàng để dành mọi tài sản của Bae gia về phía mình. Cho tới một hôm đi mua sắm cùng bạn bè một tin tức đã xuất hiện khiến bà ta suýt thì thổ huyết đó chính là thẻ của bà ta đã bị khóa. Tức tốc gọi về cho Bae lão gia nhưng kết quả nhận được cũng chỉ là những tiếng tút tút và giọng nói của tổng đài. Đến hôm nay quyết định quay về thì lại hay tin nàng, Bae Joohuyn đã mở 1 văn phòng luật riêng cho mình. Dường như sự tức giận đã lấn át tâm trí khiến cho bà ta quên mất một điều: nàng từ trước giờ đến cả quan tâm đến bà ta một chút cũng không có thì có lí do gì phải dùng cách này để chọc tức bà ta chứ.
Trong khi 2 người đối thoại thì cũng là lúc mà một chiếc xe khác không kém phần sang trọng tiến đến. Từ cửa xe xuất hiện không ai khác đó chính là Kang lão phu nhân.
"Mọi người ở đây là đang có chuyện gì vậy?"-Kang lão phu nhân cười nói. Sau đó hướng tới Joohyun trao bó hoa sang tay nàng.
Khác với vẻ hiền hòa của Kang lão phu nhân mọi người xung quanh bây giờ chính là không khống chế được biểu cảm nữa rồi. Một ngọn núi lớn gặp một ngọn núi lớn xem ra sắp có chuyện rồi đây.
"Chúc mừng con khai trương. Từ nay về sau cố lên nhé, umma tin con sẽ sớm thành công trên con đường con đã chọn thôi Joohyunie. À có gì khó khăn cứ nói cả umma, appa và Seulgi sẽ giúp con hết mình vì chúng ta là một gia đình mà nên không được giấu khó khăn một mình đâu đó, biết chưa?"-Kang lão phu nhân cười xoa đầu Joohyun nói.
"Con biết rồi, cảm ơn umma"-Joohyun cười nói.
Cả hai cười cười nói nói được 1 lúc có vẻ cũng quên luôn 1 người rồi.
"Theo như tôi quan sát thì bà đây là Kang lão phu nhân nhỉ?"-Bae kế lão phu nhân lên tiếng.
"Đúng, là tôi còn bà đây là?"-Kang lão phu nhân thu hồi nụ cười nói.
"Xin tự giới thiệu, tôi là umma của Joohyun và là phu nhân của Bae lão gia"-Bae kế lqo4 phu nhân cười nói.
"Joohyun, con sang kia tiếp khách đi để umma nói chuyện với phu nhân cho"-Kang lão phu nhân vẫn điềm đạm nói.
"Đứng lại, trước khi đi có phải con nên đưa cho ta ít tiền không hả Bae nhị tiểu thư?"-Bae kế lão phu nhân không khách khí lớn tiếng nói. Dù sao ngay từ đầu mục đích bà đến đây tìm nàng cũng chỉ vì tiền nên cũng không mấy bận tâm đến việc tìm hiểu gia thế Kang gia như thế nào. Đối với bà ta chỉ có Bae thị là mạnh nhất.
"Con cứ qua kia đi, yên tâm umma ở đây."-Kang lão phu nhân cười vỗ tay nàng trấn an nói. Trong phút giây nào đó nàng cảm nhận được ánh mắt đó giống hệt ánh mắt Seulgi luôn trao cho Joohyun nàng những lúc nàng không vui hay bất an nhất. Phải, là ánh mắt của sự yêu thương. GIờ thì nàng hiểu vì sao Kang gấu của nàng tuy nhỏ hơn nàng nhưng vẫn luôn tạo cho nàng một chỗ dựa vững chắc rồi, gen di truyền và sự giáo dục thật quá tốt đi.
"Kang phu nhân đây là có ý gì?"-bà ta nhíu mày nói sau khi thấy nàng đi khuất.
"Tôi chính là muốn ở đây tiếp chuyện với bà thôi mà Bae KẾ lão phu nhân"-Kang lão phu nhân vẫn thong thả nói.
Người ta nói gừng càng già càng cay. Nhìn Kang lão phu nhân bề ngoài bình ổn là vậy chứ mấy ai hiểu được trong lòng bà ấy chính là đang thở phào nhẹ nhõm a bởi vì hôm nay con cưng của bà Kang Seulgi không có ở đây.
"May Seulgi không có ở đây không thì bà tiêu chắc rồi đó. Nó mà không quăng bà ra thùng rác vì dám phá hoại tiệc mừng lại còn lớn tiếng với Joohyun của nó mới lạ."-Kang lão phu nhân's pov.
"Phu nhân, dù sao chúng ta cũng là thông gia tôi không nghĩ bà sẽ không nể mặt tôi nha"-Bae kế lão phu nhân nhíu mày nói.
"Tôi chỉ là chỉnh lại 1 chút cách giới thiệu của bà thôi mà đã bị xem là không nể mặt phu nhân đây rồi sao? Như vậy có phải đã quá hẹp hòi rồi không?"-Kang lão phu nhân đáp.
"Bà, Kang phu nhân bà là muốn gây sự?"-Bae kế phu nhân tức giận nói.
"Ai mới là người gây sự đầu tiên không phải bản thân bà biết rõ nhất sao Bae kế phu nhân. Cớ sự hôm nay nếu không phải tôi giải quyết bà nghĩ mình sẽ yên ổn được tới bây giờ hay sao. Lần này là lần đầu cũng sẽ là lần cuối tôi nhắc bà nhớ đây không phải là Bae gia, muốn tỏa uy quyền thì cút về đó mà thể hiện. Không chỉ bà mà bất kì ai dám gây chuyện với văn phòng này hay bắt nạt con dâu tôi đều sẽ chỉ có 1 cái kết không tốt đẹp cho những kẻ dám chống lại Kang gia."-Kang lão phu nhân lạnh giọng hàn khí cũng không kiềm chế tỏa ra. Đến cả Joohyun cũng phải giật mình, kể từ lần đầu gặp nàng đây có lẽ là lần đầu tận mắt nhìn thấy Kang umma giận đến vậy nha.
"Tiễn khách, hôm nay ngày vui không thể để những chuyện nhỏ nhặt này ảnh hưởng đến tâm trạng hay làm chậm trễ buổi lễ diễn ra."-Kang lão phu nhân lấy lại hòa khí nói.
Hai vị vệ sĩ theo cái phất tay không thương tiếc lôi Bae kế phu nhân ra ngoài.
*Ở một diễn biến khác*
"Bao lâu nữa mới họp xong đây trời"-Kang tổng's pov.
========================End Chap 24======================
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
Hayran KurguCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...