*Flashback*
* Quán cà phê K 20' trước khi cắm mặt vào xem CC camera*
"Có chuyện mau khai báo, chị đây không tin hai đứa bây rủ chị ra đây chỉ để uống cà phê sau giờ làm đâu nhé"-Moonbyul lên tiếng sau khi cả ba đã gọi đồ uống.
Và quả nhiên đúng như dư đoán của Moon tổng tài hai con người đối diện cũng đã bắt đầu kể rõ ngọn ngành từ đầu đến cuối sự tình của cuộc hẹn hôm nay.
"Ta nói ta biết ngay, dựa vào cái sự cuồng hơi vợ giống nhau này thì làm làm gì có kiểu tự dưng tan ca đi hẹn riêng ra đây. Mà thôi chuyện đó gác qua một bên tên này gan phết cơ mà cái mớ thyết âm mưu lằng nhằng này không phải vẫn còn có một hướng giải quyết đơn giản hơn mà sao em không làm?"-Moonbyul thắc mắc.
"Nếu có thể đơn giản áp dụng truyền thông dựa vào quyền lực của Kang Group với địa vị của cậu ấy hiện tại đúng là đơn giản thật chỉ có điều hậu ảnh hưởng sau đó cũng không phải chúng ta muốn quản là quản, chị biết rõ mà một khi đã dính phải lùm xùm cho dù có tẩy trắng nhanh cách nào thì vẫn sẽ có những người phán xét như thật trước khi nhận ra sức sát thương từ lời của họ. Huống hồ gì chuyện Bae gia lần trước.."-Seungwan từ tốn nói.
"Nói một cách đơn giản thì chính là em không muốn chị ấy thương tổn vì những lời không đáng. Còn về phần Park Bogum hắn, cho dù chúng ta chặn được 1 lần nhưng tâm hắn còn cố chấp thì sẽ lại có vài ba cái kế hoạch khác mà thôi cho nên đã tốn công đi một vòng thật lớn thì cũng nên "đánh" một trận cho đã chứ"-Seulgi cười lạnh nói.
"Nói cũng đúng, dù sao chuyện này cũng không chỉ ảnh hưởng mình em dâu, hắn tính toán kĩ lưỡng như vậy cũng coi như đã muốn "được ăn cả ngả về không với chúng ta" chi bằng chúng ta cũng nên chuẩn bị quà mà đáp trả hắn cho xứng đáng. Chỉ có điều tin tức em lấy quá dễ dàng như vậy hình như có chút không hợp lí"-Moonbyul nhiếu mày nói.
"Chị yên tâm đi appa đích thân cho người đi chứng thực rồi cũng đã cho người thân tính quan sát nhất cử nhất động của hắn nên có thể tin tưởng."-Seungwan đáp.
"Wow, xem ra appa nhất định tức giận rồi. Thật xui cho tên họ Park đó đụng ai không đụng lại muốn đụng đến con dâu của Kang gia. Nga~ thật muốn dẫn hắn đi khám mắt...mà thôi mắc công tốn tiền"-Moonbyul cảm thán.
Người ta nói những người ở chung lâu ngày sẽ càng ngày càng giống nhau, xem ra câu này hoàn toàn đúng với tình trạng hiện tại của Moon tổng nha cư nhiên sau những phút giây nghiêm túc lại có thể có 1 câu cảm thán không thể nào mặn hơn cư nhiên đến cả cậu cũng rất lo tốn tiền.
"*Phốc* Có phải hay không đây cái sự nghiêm túc lúc nãy của Moon tổng tài làm sao có thể bay nhanh như vậy?"-Seulgi vừa lấy giấy lau miệng cười nói. Suýt chút nữa thì bao nhiêu Coca cũng tuôn trào ra khỏi miệng, nếu thật thì sẽ rất mất hình tượng cho mà xem.
"Đúng nha, chị mà còn lo tốn tiền thì chắc bọn em tong teo cả tháng"-Seungwan phụ họ.
Nói đi cũng phải nói lại thật ra đối với Moonbyul tiền đâu phải vấn đề cậu cần phải lo, chỉ là người ta không muốn tốn tiền cho người không đáng thôi mà, gì chứ thà để Yeba nhà cậu tiêu tiền còn tốt hơn a, nghĩ tới mà thật nhớ vợ quá.
"Mà thôi ai muốn uống thì kêu tiếp đi một lát thư kí Kim gửi CC camera tới rồi lo tập trung mà bảo khát nước là em không chịu trách nhiệm đâu nha"-Seulgi nói.
"Ok, nay cậu bao mà mắc gì không kêu"-Seungwan nói.
Việc tiếp sau đó chính là trên bàn cả 3 đường đường chính chính xuất hiện thêm 3 ly nước và 3 cặp mắt đang chăm chú vào điện thoại.
*End Flashback*
Ở một căn phòng yên bình đang có 2 con người yên bình ôm nhau ngủ thì bị những tia nắng ciếu vào phòng đánh thức, thong thả mở mắt lại là một bữa sáng bên người mình thương. Chỉ là khác với bình thường 1 chút thời gian vẫn còn sớm trời vẫn còn chút lạnh nếu không vội thì cớ gì không nằm tiếp chút nữa. Huống hồ cậu còn muốn ngắm người trong lòng chút nữa cơ. Còn người được ngắm thì vẫn đang bận vùi mặt và cả cơ thể vào trong cái ôm ấm áp của Seulgi cậu ngủ tiếp.
"Ngày nào cũng được ngắm chị như vậy thật tốt *Khẽ vuốt tóc*"-Seulgi cười nói nhỏ, chỉ cần nàng mở mắt nhất định sẽ thấy trọn vẹn cả ánh nhìn ôn nhu.
"Chị biết, nhưng hiện tại người ta còn muốn ngủ Seul có thể yên lặng chút không a"-Joohyun bĩu môi đáp. Nàng không có nói mớ đâu, cũng không phải do cậu nói lớn chỉ là Joohyun nàng cho dù bên cạnh cậu có bỏ đi lớp phòng vệ thì nàng vẫn rất nhạy cảm với âm thanh thôi.
"Rồi rồi, ngoan ngủ đi Seul nằm yên"-Seulgi cười nói.
"Seul~"-Joohyun làm nũng gọi.
"Hửm? Seul nghe"-Seulgi đáp. Tan chảy rồi, tim Seulgi lại lần nữa tan chảy rồi như thanh chocolate luôn rồi đúng thật là càng ngày càng yêu chết cái dáng vẻ thỏ con của Joohyun mà.
"Ôm~"-câu đáp gọn lỏn với cùng 1 tông giọng từ người Seul thương.
"Đây đây *ôm ôm*, vậy mà có người lúc nãy muốn Seul nằm yên cơ"-Seulgi đáp, thương thì thương chứ lại nổi hứng trêu người ta rồi.
"Hứ xê ra luôn đi"-Joohyun vùng ra khỏi cái ôm, xoay người lại nói.
"Không xê ra nổi, không có Hyunie ngủ không ngon"-Seulgi vòng tay sang ôm Joohyun nói.
"Đáng ghét, Seul suốt ngày chỉ giỏi trêu chị"-Joohyun xoay người lại nói.
Chung quy nghe dỗ thì nghe dỗ chứ vẫn uất ức a, Seul không thích Hyun khen mình đáng yêu nhưng nàng khi bị cậu trêu nhất định sẽ mắng cậu đáng ghét. Tiếp theo đó cũng tiện theo thói quen mà cắn cho Seulgi 1 cái ngay vai.
"Ai bảo Hyunie của Seul dễ thương như vậy. Chị cắn tiếp đi Seul không cản đâu"-Seulgi cười nói.
"Không cản hay là là nghiện rồi nên không muốn cản đây?"-Joohyun cười đáp.
"Không có à nha, tại mỗi vết cắn đều là minh chứng Seul là của chị, Hyunie có thương nên mới cắn Seul nha"-Seulgi nói.
"Đều theo ý Seul, nhờ Seul mà tỉnh ngủ luôn rồi nè"-Joohyun bĩu môi. Gì chứ nàng còn đang muốn nướng thêm cơ, cư nhiên lo nói chuyện với cậu mà thức luôn.
"Rồi rồi lỗi dều tại Seul, bây giờ Seul không nói nữa chỉ ôm thôi dù sao giờ cũng còn sớm nhưng mà lát nữa phải dậy nha không cho phép chị bỏ bữa sáng đâu đó"-Seulgi nói.
"Có Seul canh mà lo gì"-Joohyun cười đáp.
Căn phòng trở lại với sự yên tĩnh vốn có cho đến 1 tiếng sau.
"Nè 2 con người trong phòng kia mau xuống ăn sáng"-Sooyoung gõ cửa phòng nói lớn mặc dù là 2 người trong phòng hoàn toàn có thể không nghe vì cách âm mà.
"Đói sắp chết tôi rồi a"-Sooyoung càu nhàu.
=======================End Chap 39=========================
Tui ngủ hông được nên mần luôn chap này đăng:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanfictionCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...