"Cậu đây là?"-Suzy bất ngờ trả lời nhưng cũng không kém phần thắc mắc về người đã kêu mình.
"A, tiểu thư không biết tôi cũng phải thôi. Tôi là Park Bogum, người thừa kế của tập đoàn Park thị."-Chàng trai đó trả lời.
"Thì ra là Park thiếu gia, hân hạnh được gặp mặt. Chúng ta không quen biết nhau vào tình huống này mà cậu chủ động bắt chuyện với tôi theo tôi đoán chắc cậu không chỉ là muốn đơn giản làm quen thôi đâu nhỉ?"-Suzy vào thẳng trọng tâm.
Trải qua 1 thời gian dài xem ra cách nhìn người của vị đại tiểu thư ngày nào cũng đã thay đổi nhiều hơn hẳn và cũng đã trở nên khó đoán hơn chăng.
"Đương nhiên, xem ra tôi không nhìn nhầm người rồi. Đúng là tôi có việc cần trao đổi với cô, không phiền gặp tôi ở quán cà phê một lúc chứ?"-Bogum nói.
"Cậu làm tôi cảm thấy tò mò về vấn đề mà cậu sắp nói rồi đấy Park thiếu. Tại sao không phải bây giờ mà phải là sang quán mới có thể bàn?.Cậu là đang..."-Suzy nhếch mép nói còn cố ý kéo dài câu nói sau đó tiến gần đến phía Bogum nhẹ thả những từ còn lại với âm lượng chỉ 2 người nghe vào tai cậu ta "..sợ Kang Seulgi ?!?". Khiến cho cậu ta tức giận nhưng vẫn phải kiềm nén để tránh sự chú ý của những người xung quanh.
"Tôi không có sợ cô ta."-Bogum gằn giọng sau đó lấy lại bình tĩnh nói "Chẳng qua khi có một kế hoạch và muốn đạt được thành công thì phải tìm một cộng sự hợp lí và bàn bạc 1 cách hoàn hảo cho nên tôi mới muốn mời. Chẳng phải bây giờ chúng ta đang cùng chiến tuyến hay sao?"-Hắn ta đắc thắng cười nói.
Nhưng đáng tiếc thay...
"Cùng chiến tuyến? Ai nghĩ vậy sao?. Tôi thì không đâu"-Suzy nói, câu nói khiến hắn tắt hẳn nụ cười nhưng câu nói tiếp theo lại khiến hắn hồ hởi.
"Nhưng dù sao Bae đại thư tôi cũng không phải dạng người hẹp hòi. Để xem Park thiếu đây tài giỏi như thế nào"-Suzy nói sau đó quay lưng đi.
Có lẽ do quá phấn khởi hoặc quá tập trung vào cuộc đối thoại mà cả hai người họ dường như đã quên hẳn ở một góc khác có 4 con người đã chứng kiến hết toàn bộ sự việc. Và 4 người đó không ai khác chính là bộ tứ Seulgi, Sooyoung, Seungwan và Saeron.
"Unnie nghĩ sao về việc gặp gỡ của 2 người họ?. Theo em nhìn thì 2 người đó chính là đang muốn bàn chuyện chẳng tốt lành gì cả."-Saeron lên tiếng.
"Saeron nói đúng đó unnie. Hai người họ thật nhìn sao cũng không thấy tốt."-Sooyoung đồng tình nói.
"Tớ nghĩ cậu có đối sách mà phải không, Kang tổng?"-Seungwan cười nói.
"Kệ 2 người họ chứ cứ thử đụng đến bảo bối của tớ đi thì biết." 2s sau " Ủa mà sao 3 người ở đây??"-Seulgi ngạc nhiên nói.
"Bọn này ở đây từ đầu đến cuối mà tại vì cậu cả buổi chỉ toàn quan tâm tới Joohyun unnie nên mới không nhận ra thôi nhé."-Seungwan nói.
"Thì ra là vậy, nhưng mà như cậu nói thì Yerim cũng ở đây sao tớ không thấy con bé?"-Seulgi đáp.
"Rimie bận rồi nên không đến cùng mọi người được"-Saeron tiu nghỉu nói. Cũng vì cô nhóc đó không đến nên Kim tiểu thư bất đắc dĩ phải làm bóng đèn cho 2 cặp kia chim chuột. Kim Saeron cảm thấy mình thật đáng thương.
Còn về phần Joohyun thì bây giờ đang ở trong xe tán gẫu với bà Kang trong thời gian chờ Kang lão gia và Kang tổng ra xe. Nhờ cuộc đối thoại mà tâm trạng nàng được kéo lên khá nhiều chỉ có điều việc Bae Joohyun nàng cứ ngẩn ngơ chốc chốc lại nhìn ra cửa xe đã thu hết vào tầm mắt của Kang lão phu nhân.
"Xem ra có đứa nhỏ nào đó đang nhớ người yêu rồi nha"-Kang lão phu nhân giỡn vui.
"Umma này, cứ ghẹo con. Ai mà thèm nhớ con gấu ngốc ấy chứ"-Joohyun nói 2 bên má cũng vì lời nói của Kang lão phu nhân mà ửng hồng.
"Vậy sao? Vậy mà umma đây thấy trên trán con in rõ chứ nhớ luôn kìa.."-Kang lão phu nhân giỡn dai.
"Umma này!"-Joohyun dỗi rồi.
"Haha thôi không ghẹo con nữa, mắc công Seulgi nó lại bảo umma bắt nạt bảo bối của nói."-Kang lão phu nhân giỡn nhây.
"...."
"Nói chứ nhìn con làm umma nhớ bản thân lúc trẻ, cái lúc mới yêu lão Kang ấy. Thoắt cái mới đó mà cũng đã mấy chục năm rồi."-Kang lão phu nhân nghiêm túc nói.
"Umma"-Joohyun khẽ nói.
"Con đó, lần đầu tiên umma thấy Seulgi nó thật tâm quan tâm một người như vậy trùng hợp cả 2 còn từng lướt qua nhau trong quá khứ tuy là 1 khoảnh khắc rất nhỏ nhưng mà đó cũng được xem là cái duyên của 2 đứa rồi. Umma thật lòng hy vọng con sẽ hạnh phúc mà cùng con bé vượt qua mọi khó khăn về sau này cho nên nó mà bắt nạt con nhất định phải báo cho umma biết nghe chưa?.Umma sẽ thay con trừng trị nó 1 bài học luôn"-Kang lão phu nhân cười nói khi thấy Seulgi bước vào xe.
"Con biết rồi umma."-Joohyun cười tinh nghịch nhìn sang Seulgi sau đó quay sang Umma Kang khẳng định.
"Hyunie, chị với umma mới vừa giao kèo gì với nhau hả?. Có thể nói em nghe không?"-Seulgi nói.
"Muốn chị nói, vậy em phải trả lời xong câu hỏi của chị đã. Kang Seulgi em sau này có bắt nạt chị hay không?"-Joohyun hỏi.
"Gì chứ điều này Seul khẳng định đối với chị không chỉ ở hiện tại mà mãi về sau Kang Seulgi em cũng sẽ không. À trừ sau khi kết hôn những lúc Seul "đói" ra thôi"-Seulgi nói.
"Yah, cái gì mà những lúc "đói" chứ. Seul, từ khi nào mà không đứng đắn như vậy chứ"-Joohyun đỏ mặt nói. Nàng đâu phải ngốc đương nhiên có thể hiểu được chữ đói của tên kia chỉ điều gì rồi.
"Thì từ cái hôm đó đó. Nhưng mà yên tâm Seul có không đứng đắn cũng chỉ với Hyunie thôi"-Seulgi cười nói.
"Yah"-Joohyun phản kháng chưa kịp nói hết thì..
"E hèm, ở trong xe không phải chỉ có 2 người mà còn có người già và trẻ em nên yêu cầu 2 người ngưng nói chuyện không trong sáng lại nha"-Seungwan lên tiếng.
"Seul, đáng ghét"-câu nói cuối cùng có thể nghe trước khi Joohyun rút vào trong lòng bonus thêm 1 cú đánh yêu cho Kang tổng vì ngượng.
*Ở quán cà phê nào đó*
Quả nhiên không ngoài dự án đó chính là kế hoạch hại cả Kang Group lẫn Joohyun. Kế hoạch tỉ mỉ như vậy cũng xuất phát từ khoảng thời gian hắn ghét cay ghét đắng vì thua cá cược xem hắn có cưa được Joohyun nàng hay không. Lần này chứng kiến phiên tòa hắn vẫn luôn đinh ninh rằng Bae đại tiểu thư vì lòng ghen ghét của bản thân mà về phe hắn nên hắn ta mới đánh liều để rồi nói chuyện cả buổi thứ duy nhất Park thiếu gia hắn nhận được là ánh mắt nhàn nhạt không nóng không lạnh của Bae Suzy. Con người này hắn cũng chưa từng tiếp xúc hay nói cách khác có biết thì chỉ qua tin tức báo đài huống hồ thời gian có thể thay đổi con người..
Cũng bởi vì hắn lo những điều quá thừa nên hắn quên mất đối thủ mà hắn sắp đối đầu không hề đơn giản như hắn vẫn nghĩ...Liệu Bae đại thư có giúp hắn không?
======================End Chap 27========================
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanficCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...