Chap 5: Đi học chung

1.6K 100 3
                                    

Kết thúc bữa ăn chiều mọi người dần tản nhau ra mà nói mạnh ai làm việc nấy thì cũng không hẳn khi mà cậu cùng Seungwan đang ở phòng khách cùng Kang lão gia, lão phu nhân thì đang hấp thêm ít bánh ngọt, còn nàng thì đã lên phòng nghỉ ngơi.

"Appa đã đăng kí rồi, ngày mai đi học không gấp với 2 đứa chứ?"-Kang lão gia hỏi sau khi kết thúc điện thoại.

"Không gấp đâu ạ nhưng mà có học chung lớp với chị Joohyun không appa?"-Seulgi hỏi.

"Có, ta rành con quá mà. Đồng phục và sách vở một lát sẽ được chuyển đến 2 đứa ở đây nói chuyện rồi đợi lấy đi, ta lên thư phòng có chút việc"-Kang lão gia đáp.

"Seulgi tớ có chuyện muốn hỏi cậu"-Seungwan nói sau khi thấy Kang lão gia đã lên phòng.

"Sao vậy cậu nói đi"-Seulgi thắc mắc nói.

"Người hồi chiều là cô gái mấy năm nay cậu vẫn luôn nhắc tới và là nguyên nhân lâu lâu cậu thẩn thờ?"-Seungwan hỏi.

"Cậu đoán đúng rồi đó là chị ấy"-Seulgi nói nghĩ tới chị lại khiến cậu mỉm cười ngưng lại 1 chút lại bất giác nói "Cuối cùng cũng tìm được chị rồi".

"Cậu biết sao tớ đoán đúng mặc dù chưa bao giờ nghe cậu nhắc đến tên chị ấy không?"-Seungwan nhìn bạn mình lắc đầu nói.

"Vì cậu rất hiểu tớ đúng không? Tớ biết mà"-Seulgi tự tin nói khiến Seungwan phì cười.

"Sai bét rồi nha, đúng là tớ hiểu cậu nhưng mà lần này thì không phải vậy"-Seungwan cười nói.

"Chứ sao"-Seulgi thắc mắc.

"Là vì Kang gấu cậu từ khi gặp lại chị ấy thì mất luôn cả phong thái Girls Crush rồi, ôn nhu 1 cách lạ lùng luôn"-Seungwan nói.

Thiệt tình là chơi chung với cậu bao nhiêu lâu nay không phải là Seungwan không hiểu tính cách cậu chỉ là lâu lâu có dịp trêu tên bạn này một chút cũng thú vị nha bù lại cho biết bao lâu Seungwan cậu bị phũ.

"Tớ đó giờ vậy mà tại cậu không biết mà. Không nói với cậu nữa tớ ra lấy đồ đây có người giao tới rồi. Son phó tổng, nupakachi."- Seulgi nói khi đang bước ra cửa lấy đồ đã được quản gia đem vào còn không quên quay lại bonus lườm nhẹ cho bạn thân.

=======================================================

*Sáng sớm Kang gia*

"Mọi người tập trung đầy đủ rồi phải không? Hôm nay cả 3 đứa sẽ đi học cùng nhau có muốn bọn ta đưa đến trường không?"-Kang lão gia cười nói.

"Không cần đâu appa umma, dù sao bọn con cũng mới đi học không nên gây sự chú ý với lại Joohyun unnie cũng sẽ vì vậy mà không thích ứng được."-Seulgi cười nói.

"Được rồi theo ý con nhưng mà tan học xong vẫn có xe đến đón. Đi học vui vẻ"-Kang lão gia nói.

"Chào appa umma bọn con đi"-cả 3 đồng thanh.

*Trên xe*

"Gấu con, tối qua em đã đi đâu?"-Joohyun thắc mắc.

"Em ở nhà mà..À sau khi Seungwan về thì em lên phòng bên cạnh ngủ tại vì em sợ chị thứ giấc với lại có người chị ngủ sẽ không quen với lại lạ nhà nữa.."-Seulgi nói sau khi phân tích 1 chút thì cậu cũng đã hiểu tại sao nàng lại hỏi mình như vậy.

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ