Chap 19: Biết được sự thật

918 70 3
                                    

Sau tất cả cuộc đối thoại của 2 người dàn ông lớn tuổi là cả 1 sự bần thần của 6 con người. Họ không ngờ Bae lão gia lại có thể là một người ác độc đến như vậy hại chết cả người phụ nữ mình từng yêu sau đó thảnh thơi bên người khác. Nhưng đáng thương nhất phải nói đến Joohyun, phản ứng của nàng từ đầu đến cuối khi biết tất cả chỉ bần thần, yên tĩnh đến lạ mà chìm vào những suy nghĩ riêng đến mức mắt mắt ầng ậc nước nhưng lại không thể rơi xuống, đến mức Seulgi gọi đến mấy lần cũng không nghe. Phải chăng đã quá tàn nhẫn khi khơi gợi và cho nàng biết được sự thật ngay lúc này, ngay lúc nàng chưa hề chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Cho dù có giận người đó cách mấy vẫn luôn có một sự thật tàn nhẫn người đó vẫn chính là appa nàng, là người thân của Joohyun nàng.

*Flashback*

"Thư kí Kim, cậu nói Dongjin giao trực tiếp cho bọn nhỏ cái này, nói chúng mở lên xem. Đến lúc chúng ta phải trừng trị hắn, phải để bọn nhỏ biết sự thật"-Kang gia lên tiếng lúc ông đang ngồi trên xe trên đường đến Bae gia.

"Vâng, chủ tịch"-thư kí Kim đáp, ngay lập tức xoay người đưa cho vật mới nhận được cùng với phong thư cho người có tên là Dongjin đó nhận lấy và thay người đó ngồi vào vị trí ghế lái để tiếp tục lái xe.

"Chủ tịch, người đã tin tưởng, tôi nhất định sẽ mang đến trao tận tay cho cô chủ. Chủ tịch lên đường cẩn thận."-Dongjin khẳng định nói, theo Kang bao lâu nay có thể nói nếu như thư kí Kim là tay phải của chủ tịch thì cậu chính là tay trái đắc lực của chủ tịch bằng chính năng lực và tinh thần tận trung trách nhiệm của mình.

Một lúc sau Dongjin trực tiếp chạy xuống bãi giữ xe Studio của Seulgi sau đó lên cầu thang để đến nơi mọi người đang tập trung. Sự xuất hiện của Dongjin đối với người ở đây không mấy lạ lẫm vì trước đây Dongjin là người thường đến đưa đồ ăn cho Seulgi những ngày cậu quá bận mà không thể về ăn trưa. Sau đó lóng ngóng ở lại muốn giúp đỡ nhưng lại bị cô chủ mặt lạnh 1 cước đuổi về cho đến ngày một người bắt gặp ánh mắt say đắm của anh giành cho cô bạn phụ tá ở đây cũng là bạn của Seulgi và Sengwan nên mới được kiếm cớ ở lại lâu hơn chút.

"Cô chủ, thư kí Kim nói tôi giao cái này cho cô. Đây là chỉ đạo của chủ tịch mọi người mau mở ra xem đi, tôi xin phép đi trước"-Dongjin nói sau khi đã thấy Seulgi.

"Được rồi cảm ơn cậu, cậu đi trước đi"-Seulgi nói sau đó cũng thoáng 1 tia chọc ghẹo từ trong mắt với câu nói " hôm nay Minjeon không đến đây đâu nên không cần phải trông đợi ở đây đâu".

Câu nói khiến Dongjin thoáng ngượng xen lẫn chút bất ngờ "Như vậy cô ấy ở đâu?".

"Không ở đây thì ở trường chứ đâu"-Seungwan cười nói"Cũng đâu phải cậu không biết em ấy là học sinh".

"Vậy vậy tôi đi trước, chào cô chủ, tiểu thư, mọi người"-Dongjin gãi gãi đầu nói sau đó nhanh chóng bỏ đi.

"Có người biết rành quá ha"-giọng nói đầy mùi thuốc súng từ phía sau Seungwan vang lên.

"A, bà xã đừng giận mà cái này là dựa trên lịch trình bình thường của mọi người được dán trên tường thôi nha"-Seungwan nuốt nước miếng nói.

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ