Chap 3: Quyết định

2.1K 129 0
                                    

*Vào nhà*

"Appa, bác Bae con có chuyện muốn nói"- Seulgi lên tiếng khi nắm tay Joohyun và nhờ giọng nói mà khiến 2 lão gia đang say mê với bàn cờ tướng kia dừng lại 1 chút.

"Con qua đây rồi nói"-Kang lão gia cười nói hơi bất ngờ khi thấy con gái ông nắm tay Bae nhị tiểu thư mà không phải Bae đại tiểu thư, như vậy...

"Xem ra nhìn trúng con gái nhà người ta rồi"-Kang lão gia's pov

Ngược lại với sự bất ngờ của Kang lão gia, cũng là 1 sự bất ngờ nhưng lần này hoàn toàn không phải kèm theo niềm vui mà là khuôn mặt âm trầm và gương mặt đó không phải của người nào xa lạ, chính là Bae lão.

"2 đứa nói chuyện thế nào rồi?"-Bae lão gia ngước len nhưng sau đó khựng cười đổi giọng nói"Joohyun tại sao con với Seulgi?"- Bae lão gia khẽ nhíu mày nhìn Joohyun ý không hài lòng.

Joohyun có chút khó xử nhưng chợt nhận ra 1 vấn đề,ít nhất nó thú vị hơn so với việc nhìn sự âm trầm kia.

"Seulgi?Người mình đang nắm tay là Gấu con mà..vậy ra tên em ấy là Seulgi" Baechu's pov.

Seulgi bước đến ghế ngồi nhưng tay vẫn 1 mực không buông bàn tay bé nhỏ kia ra, nhìn thấy sự khó xử trên gương mặt nàng sau khi thấy ánh mắt âm trầm của Bae lão liền có chút không vui.

"Vậy là những gì appa nắm bắt được và nhắc tới tối qua không phải là giả rồi chỉ là không phải Bae đại tiểu thư"-Seulgi's pov.

"Việc con muốn nói với appa và bác đây là..Cháu muốn bác đồng ý gả Bae Joohyun cho cháu." dừng một chút lại nói" Cháu biết ngay từ đầu người mà cả 2 muốn ghép cho cháu là Bae đại tiểu thư nhưng kể từ khi cháu gặp lại Joohyun thì cháu đã nhận ra mình cần phải nói rõ. Đối với cháu hôn nhân là việc hệ trọng, tuy có hơi đường đột nhưng mong bác hiểu cho cháu."-Seulgi kiên định nói.

"Bae lão à phụ công sức của lão rồi"-Kang lão gia thâm trầm đánh giá.

Từ đầu tới cuối mọi cách cư xử của Bae lão với 2 vị tiểu thư của ông sớm đã để ý chẳng qua là ông không muốn làm lớn nhưng kể từ khi Seulgi trực tiếp bàn đến việc này thì xem ra ông không nhúng tay cũng không được, với lại dù sao ông cũng ưng mắt nhị tiểu thư hơn vị đại tiểu thư kia nhiều. Vị trí Kang phu nhân cho dù có là do thương trương trường ảnh hưởng thì cũng phải xem nhân cách và con ông có ưng không đã chứ không phải vì cái lợi mà ai cũng dễ dàng làm người nhà vậy đâu.

"Được nếu con nói vậy thì ta không có ý kiến, dù sao hôm nay cũng chỉ là nói đến xem mắt với Bae gia chứ không hoàn toàn ép con lấy Bae đại tiểu thư."-Kang lão gia nhà nhã nói sau đó quay sang nhìn Bae lão gia "Không biết ý Bae lão gia đây thế nào?"

"Được tuy có hơi bất ngờ nhưng tôi đồng ý, chỉ là về bản hợp đồng..."-Bae lão gia nói về sau lại có chút đắng đo.

"Cái đó ông không phải lo, ngày khác chúng ta sẽ cùng kí coi như là mừng dịp Kang gia và Bae gia làm xui. Dù sao cũng là cả 2 cùng có lợi."Kang lão gia tiếp lời.

"À còn một chuyện nữa là cháu hy vọng bác đồng ý cho Joohyun về ở với chác và việc đám cưới cứ việc để Kang gia lo."-Seulgi nhìn Bae lão gia nói.

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ