Chap 10: Chính thức là một couple

1.5K 84 1
                                    

Sau khi 3 người kia lẳn lặn rời đi ăn mừng thì không khí trong phòng cũng vì sự xuất hiện của 2 người tiếp theo mà trở nên có chút ngượng ngùng và 2 người đó không ai khác chính là...

"Ừm hứm hình như chúng ta tới không đúng lúc rồi nhỉ?"-Kang lão gia lên tiếng.

"Có vẻ vậy rồi"-Kang lão phu nhân cười nói.

"Appa, umma 2 người về khi nào vậy?"-Seulgi có chút bất ngờ nói.

"Appa, umma mới đến"-Joohyun nói mặt vẫn còn đỏ.

"Bọn ta cũng mới về vừa lúc lại nghe tin con ở bệnh viện nên đến đây luôn, con không sao tốt rồi"-Kang lão phu nhân nói.

"Xem ra không chỉ không sao mà còn rất tốt nhỉ?"-Kang lão gia nheo mắt lại nói mắt vì vật cũng thành 2 sợi chỉ.

"Đúng vậy nha."Seulgi cười nói nhưng cũng vì câu trả lời mà khẽ bị vai kia nhéo vào hông nên liền cười cười đổi chủ đề"Mà giờ con có thể xuất viện chưa?".

"Được rồi, để appa đi làm thủ tục à mà khoan mém thì quên lúc bọn ta vắng mặt con không có bị bắt nạt chứ Joohyun?"-Kang lão gia thắc mắc.

"Dạ không đâu appa"-Joohyun nói.

"Appa còn con nữa nè sao appa không hỏi thăm con mà toàn chọc con với lại quan tâm Hyunie không vậy?"-Seulgi bĩu môi nói khiến cả 3 người bật cười.

"Không phải lúc nãy còn bảo rất tốt sao bây giờ còn nháo cái gì, còn đổi cả cách xưng hô kìa người nhà cả mà không lẽ ta quan tâm con dâu con cũng ghen tị nữa hử. Thôi appa đi làm thủ tục đây"-Kang lão gia nói dứt câu liền bước chân ra khỏi phòng.

"2 đứa sao rồi?"-Kang lão phu nhân lên tiếng sau 1 hồi nhìn chồng và con đối đáp thực tình nếu không hiểu tính thì chắc chắn sẽ bị cha con nhà này chọc cười đến không thở nổi.

"Umma con thông báo cho umma nghe 1 tin vui...Chị ấy bây giờ là người yêu của con rồi"-Seulgi nói giọng đầy tự hào.

"Chúc mừng con nha Gấu cơ mà tin này umma biết lúc nãy rồi"-Kang lão phu nhân bình tĩnh nói.

Và cũng chính sự bình tĩnh đó khiến cho 1 con Gấu bị tuột mood. Về phần nàng thì từng khoảnh khắc từ nãy đến giờ là khoảnh khắc thoải mái nhất sau 1 khoảng thời gian dài, cảm giác mà khi ở Bae gia nàng chưa từng cảm nhận trọn vẹn từ sự cố khiến đó, từ tiểu thư tay không chạm nước xuống 1 đứa trẻ nhà có người làm nhưng vẫn phải gánh đã vậy còn chịu sự bất công từ chính appa ruột và ánh mắt chán ghét của người chị và dì của mình khiến nàng cũng vì những hình ảnh không vui đó mà có chút trầm ngâm.

"Hyunie, chị sao vậy không khỏe ở đâu?"-Seulgi huơ huơ tay trước mặt Joohyun lo lắng hỏi nhưng chỉ nhận lại 1 cái cái ôm và nàng thì trực tiếp rút mặt vào hỏm cổ cậu.

"Ổn rồi, em ở đây"-Seulgi nhẹ nhàng vuốt tóc nàng chợt nhớ ra gì đó khiến ánh mắt thoáng lạnh.

"Appa trở lại rồi đây, con đi thay đồ đi."-Kang lão gia đẩy cửa phòng nói.

"Nãy giờ ông có gặp Sooyoung với Seungwan không?"-Kang lão phu nhân lên tiếng.

"2 đứa nó đi ăn mừng rồi, à mà tối nay tôi nghĩ cũng nên làm 1 bữa tiệc mừng nhỏ ở nhà mừng Gấu con với Seungwan thăng chức với lại chúc nó nhanh chóng lành cái chân rồi còn việc 2 Seulgi Joohyun thành đôi nữa. 3 trong 1 luôn"-Kang lão gia nói.

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ