Chap 13: Kang Gấu nổi giận

1.4K 77 3
                                    

"Yah Kang Gấu.."-Seungwan thở không ra hơi nói.

"Chuyện gì mà cậu chạy giữ vậy?Tớ nè"-Seulgi vẫn chưa biết tình hình nói.

"Joo..Joohyun unnie có chuyện rồi, cậu mau lên lớp"-Seungwan nói hết câu thì ngẩn đầu lên đã không thấy bạn mình đâu trong tay lại bị dúi ly nước ép dưa hấu.

*Lớp học*

*Chát* tiếng động vang lên má Joohyun ửng đỏ vì cái tát. Bọn người này là ỷ đông hiếp yếu, nàng lại sức người có hạn vô ý lại bị giữ chặt 2 tay nên không thể né được ngay lúc này ngoài cửa vang lên 1 tiếng động lớn.

*Rầm* Seulgi đẩy mạnh cửa đi thẳng vào trong lớp, gương mặt cậu bây giờ thật là dọa người nha. Cũng không trách được vừa nghe tin nàng có chuyện liền vội vội vàng vàng bước về lớp bây giờ chân cũng có chút đau trở lại nhưng cậu không dồn quá nhiều sức vào chân bị thương nên không đến nỗi làm chậm khả năng hồi phục.

"Tiền..tiền bối Kang"-cả bọn nao núng khi nhìn thấy Seulgi.

"Tôi không nghĩ trường này riết hậu bối vô lễ vậy đó."-Seulgi ánh mắt như muốn giết người nói.

"Bọn em chỉ là muốn dạy cho cô ta 1 bài học thôi"-1 nữ sinh trong đám bất bình lên tiếng nhưng ngược lại với khí thế trả lời thì cô ta có chút run vì hàn khí của người đối diện ngày 1 nặng khiến cho không gian này quá là áp lực khiến cho bọn họ không rét vẫn phải run.

"Dạy dỗ?"-Seulgi nói mắt lại nhìn sang Joohyun ngưng 1 chút liền lên tiếng "Tên nào vừa tát chị ấy bước ra đây".

Liền lập tức có 1 người bước lên mặt tái xanh nhìn Seulgi. Hai tên lúc nãy giữ tay Joohyun cũng khẽ tiến lên nhưng vẫn cuối đầu.

*Chát*"Từ trước đến giờ tôi điều tôi ghét nhất chính là động vào người của tôi khi không có sự cho phép. Dạy dỗ sao mấy người không có tư cách đó đâu."-Seulgi lên tiếng.Cậu thẳng tay khiến Joohyun có chút bất ngờ cũng có chút cảm động.

"Seulgi dừng lại đi"-Joohyun lên tiếng.

Lời nói của nàng ngay lập tức có tác dụng, mặc dù cậu bây giờ tức giận là thật nhưng cậu không muốn dọa nàng. Ngược lại có 1 người vì lời nói kia mà cực kì kích động.

"Mày đừng có giả tạo như vậy. Thấy có lỗi rồi sao, tao bị như vậy còn không phải do mày."-tên cầm đầu rống lên.

"Tôi chỉ là không muốn Seulgi phải bẩn tay vì loại người như cô"-Joohyun nói.

"Mày.."-cô ta lên tiếng nhưng chưa kịp hoàn thành thì đã bị chặn lời.

"Cô ấy làm sao bản thân làm sai còn đi đỗ thừa?"-Seulgi nhàn nhạt lên tiếng.

"Seulgi chị đừng có bênh vực cô ta nữa cô ta ngay từ đầu đã sai, cô ta khiến Bogum oppa buồn bây giờ lại đi quyến rũ chị. Cô ta chỉ là con hoang của Bae gia, chị vì sao lại như vậy"-1 nữ sinh trong đám bước ra.

"Im ngay cho tôi"-Seulgi nói. Lúc này thì thầy hiệu trưởng xuất hiện.

"Kang tiểu thư"-Hiệu trưởng cung kính nói.

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ