"Giật cả mình, em lên đây hồi nào vậy?"-Yongsun nói.
"Em mới lên à, mà bộ 2 người nói xấu ai nên sợ em nghe hay gì?"-Seungwan cười cười nói.
"Không có nha, mà sao em biết tụi chị ở đây?"-Joohyun thắc mắc. Rõ ràng lúc nãy 2 đứa lên đây có thấy ở ngoài đâu.
"2 đứa nhóc nói cho em biết đó còn 2 tên kia thì bận chuyện gì á nên không lên được chứ không em cá chắc trời lạnh thế này hai tên đó dám để yên cho hai người ở đây mới lạ"-Seungwan nói.
*Rụp*
Đèn hành lang tự nhiên tắc tối thui.
"Ách, hình như lúc nãy lên đây chị có để đèn mà"-Joohyun nói. Không phải chứ còn chưa có khuya lắm đây..đây là thể loại chuyện gì.
"Lúc nãy em cũng đâu có tắt đèn"-Seungwan nuốt nước miếng nói.
"Thôi thôi đi xuống chắc nay điện hơi yếu thôi"-Yongsun lên tiếng.
Cả 3 người chưa kịp bước được mấy bước chân thì đã có sự bất ngờ xuất hiện. Đương nhiên mang đến sự bất ngờ cho ba con người đang mém té xỉu kia là 5 con người nãy giờ lui hui tắt đèn, đốt nến, che gió đang bước đi ra kèm theo bài hát mừng sinh nhật. Và tiếp theo từng bước chân của họ là 2 ổ bánh kem được mang ra từ 2 người dẫn đầu, sinh nhật ai người thương của người đó cầm bánh kem, một trong 2 người đó còn đang vắt vẻo trên vai 1 chiếc áo khoác. Về phần Seulgi thì đang một tay cầm áo khoác tay kia cầm cây pháo nhỏ còn 2 đứa nhóc thì tò tò đằng sau với một đứa cầm máy chụp hình, 1 đứa bưng 2 hộp quà.
"Đứng yên để em ủ ấm chị nào Hyunie"-Seulgi nói sau khi khoác áo khoác cho Joohyun và kéo nàng vào một cái ôm.
"Ừm, so với áo khoác chị vẫn thích hơi ấm của Seul hơn"-Joohyun xoay người lại nói.
Cất 2 con người đang ôm ấp qua 1 bên, tiếp tục tình hình của những người còn lại.
"Yeba của em sinh nhật vui vẻ"-Moonbyul cười nói.
"Cả chị nữa, sinh nhật vui vẻ Wanie của em"-Sooyoung tiếp lời.
"Cảm ơn Byulie/Youngie"-đồng thanh, cảm động.
"Mọi người mau quay lại đây cầu nguyện và thổi nến để Kim Yeri em chụp tấm hình nào"-Yeri lên tiếng, bé con lạnh rồi.
"Đúng đúng còn phải trao quà nữa, mau lên không tuyết rơi lại bây giờ"-lần này là Saeron lên tiếng.
"Hai đứa nhỏ này phá lãng mạng ghê"-Seulgi cười nói.
Tiếp theo sau đó 2 người nhanh chóng cầu nguyện và thổi nến, Yeri vừa chụp được vài tấm hình trước lúc thổi bây giờ tuyết lại rơi trời giữa trời đêm yên tĩnh.
"Haizz, còn tính để không gian yên tĩnh cho 2 cặp kia tâm sự mà coi bộ không được rồi"-Seulgi khẽ nói.
"Mỗi cặp 1 kiểu chụp nhanh nhau rồi chốt tổng thể nào"-Seulgi lên tiếng. Cứ thế không ai phản đối mọi người thay nhau chụp nhanh chóng kết thúc buổi đánh úp hôm nay.
*Dưới nhà*
"Mừng sinh nhật 2 đứa"-Pama Kang đồng thanh.
"Tụi con cảm ơn umma, appa"-Yongsun nói, mắt long lanh.
"Con cũng vậy"-Sooyoung nói.
"Được rồi, cả nhà nhập tiệc nào"-Appa Kang cười nói.
Và cứ thế buổi tiệc kết thú trong những tiếng cười, những lời chúc, những lời sến lụa và đâu đó những lời hứa. Còn cái hậu sau đó đương nhiên không có tăng 2, tăng 3 mà chỉ có ai về phòng nấy.
*Phòng Seulrene*
"Cười gì vậy Hyunie?"-Seulgi vừa đánh răng ra thấy người thương ngồi ngơ ngẫn cười cười thì không khỏi thắc mắc.
"Không có gì chỉ là chị nhớ lai chuyện lúc nãy nói với Yongsun trên sân thượng thôi"-Joohyun cười nói nàng đứng lên hướng về phòng tắm.
"Mau khai báo, 2 người nói xấu gì em với Byulie unnie đúng không?"-Seulgi giữ tay Joohyun lại nói.
"Yah,người ta không có mà"-Joohyun bĩu môi oan ức nói.
"Thôi cho Seul xin lỗi"-Seulgi nói.
"Chỉ là nghe Yongsun kể chuyện Seul lúc nhỏ, chuyện Seul tương tư chị, cố gắng vì chị. Chị rất cảm động"-Joohyun cười đáp.
"Ai nói em cố gắng vì chị? Người ta rõ ràng cố gắng vì ước mơ của người ta mà"-Seulgi nói. Tự dưng cậu nổi hứng muốn trêu nàng ghê.
"Seul..đáng ghét"-Joohyun vùng vằng muốn rút tay nhưng mà rút không được nên đổi chiêu sang nhắm lên vai cậu cắn.
"Ui da, Seul giỡn thôi mà ước mơ của Seul vẫn là muốn gặp lại, yêu thương, bảo vệ Hyunie của Seul mà. Bà xã tha cho Seul đi"-Seulgi nói.
"Cưới hỏi gì đâu mà kêu người ta bà xã ngọt sớt vậy?"-Joohyun cười cười nói.
"Seul nói rồi mà, sớm muộn gì cũng cưới kêu trước cho quen"-Seulgi nhẹ nhàng nói tay nhẹ kéo Joohyun *Chụt*.
"Yah~Seul, chị chưa có đánh răng"-Joohyun nói.
"Không quan trọng, chỉ cần là Hyunie thì Seul đều không có cách"-Seulgi cười cười nói.
"Đúng là hết cách với Seul. Mau buông cho chị đi đánh răng"-Joohyun đáp.
Trong lúc đợi Joohyun đánh răng,thoa kem dưỡn da thì ai đó bận quấn mình thành nhộng lăng lộn trên giường rồi. Còn về phần 2 cặp đôi vừa ăn mừng sinh nhật kia thì thật là khác nhau, 1 phòng yên bình đi ngủ sau vài câu chuyện cười, còn phòng của cặp vợ chồng còn lại cơ hồ loáng thoáng đâu đó những âm thanh mị hoặc, nhiệt độ tăng cao, hơi thở dồn dập khiến người ta mặt đỏ tim đập nhanh. Thật may là Kang gia mỗi phòng đều cách âm thực tốt nêu không lại khổ cho 2 đứa nhỏ đang ôm nhau trong phòng còn lại.
*Quay lại phòng Seulrene*
"Sao còn chưa ngủ? Chị tưởng Seul ngủ rồi"-Joohyun cười nói, tay vén chăn sang 1 bên.
"Seul đợi Hyunie đó, a nằm bên này nè Seul ủ ấm bên này cho Hyunie rồi. Không ôm Hyunie Seul ngủ không ngon"-Seulgi lăn qua 1 bên nói.
"Dẻo miệng quá, mốt mấy người đi công tác rồi không tính ngủ luôn hay gì?"-Joohyun cười nói vui vẻ nằm xuống để cho người thương ôm vào lòng, bản thân cũng thuận ý cuộn người trong lòng người ta.
"Bất quá tới lúc đó đều đem Hyunie theo, vừa có sức làm việc vừa tiện lợi đi chơi luôn. Hợp lí~"-Seulgi đắc ý nói.
"Ờ, hợp lí với Seul thôi, đừng có quên chị cũng phải đi làm"-Joohyun phản bác.
"Ai nga vậy thôi mốt tới đó tính"-Seulgi bĩu môi nói.
"Vậy đi còn bây giờ đi ngủ, người ta buồn ngủ quá rồi Seul"-Joohyun làm nũng chôn mặt vào hỏm cổ Seulgi nói.
"Chờ xíu tắt đèn đã nè, con gấu quà sinh nhật Hyunie tặng Seul..Seul không nỡ mạnh tay đâu"-Seulgi cười nói, tay với sang tắt đèn rồi lại luồn vào mái tóc người trong lòng xoa xoa một chút.
"Ngủ ngon, bà xã bảo bối"-Seulgi nói sau cái hôn nhẹ vào trán Joohyun.
"Ưm, ngủ ngon seobang"-Joohyun khẽ cười đáp.
==========================End Chap 38=======================
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanfictionCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...