Sáng sớm tinh mơ tại một căn phòng đầy nắng có một con người vẫn còn đang bận chìm trong trong giấc mộng vì những hoạt động phí sức tối qua.
"Hyunie à~"-Seulgi mớ ngủ gọi người thương và đương nhiên là có đợi bao lâu cũng sẽ không có ai đáp lại...vì người ta xuống bếp rồi còn đâu.
"Ủa đâu mất tiêu rồi?"-vẫn từ con người đang mớ ngủ ấy. Thắc mắc thì thắc mắc thế nhưng vẫn dứng dậy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi nhanh chóng xuống nhà tìm người thương.
*Dưới bếp*
Joohyun từ sớm đã thức và xuống bếp làm đồ ăn. Nghĩ lại chút thì có lẽ đã rất lâu rồi nàng chưa vào bếp rồi, phải là từ cái lúc rời khỏi Bae gia. Nên hôm nay nàng muốn xem lại tài nghệ nấu nướng của mình một chút cũng như xem phản ứng của Gấu con nhà nàng khi thấy những món ăn nàng nấu. Những món Joohyun nấu hực ra cũng không phải cao lương mĩ vị lắm, chỉ là những món ăn gia đình vào buổi sáng thôi. Và rồi thì có một sự giật mình nhẹ xuất phát từ phía sau.
"Hyunie, còn sớm mà"-Seulgi nói trong lúc đầu thì gác lên vai nàng hai tay thì vòng qua vòng eo nhỏ của nàng. Cậu là đang chân chính ôm nàng từ phía sau, lại còn dụi dụi cái đầu vào cổ nàng bảo nàng làm sao có thể tập trung nấu ăn đây.
"Thật hiếm thấy Seul đó nha, Seul là đang làm nũng với chị đó hả?"-Joohyun cười tươi nói. Gì chí hôm nay tâm trạng nàng đang rất tốt nha.
"Không có nha, tại Seul buồn ngủ thôi"-Seulgi phũ nhận nhưng vẫn tiếp tục ôm Joohyun.
"Lại còn chối, chị nhớ không lầm là có một con gấu nhỏ hẹp hòi đòi phạt chị vì chị trêu xong sau đó ngủ rất sớm nha. Với lại Seul cũng đã rửa mặt rồi mà làm sao còn chưa tỉnh hẳn được chứ."-Joohyun không khách khí vạch trần sự thật giờ thì đẹp mặt chưa Kang Seulgi rõ ràng là lúc nãy làm nũng với Joohyun rồi lại phũ nhận này.
Lại nói đến chuyện tối qua, thật ra thì cái hoạt động phí sức ấy nó cũng không có đen tối gì đâu chẳng qua là nó hơi tốn mồ hơi thật. Sau khi bị ai kia trêu thì Seulgi đã đi tắm và vừa lúc dự định sẽ phạt Joohyun thì cả 2 được nhị vị phụ huynh gọi xuống ăn cơm nên Seulgi đành phải tiếp tục ghim cho đến tối thì vừa phóng lên giường cậu đã vội trở người đè Joohyun xuống mà...chọt lét khiến nàng nhột đến nổi cười chảy nước mắt mà xin tha. Sau đó Seulgi vừa hớn hở vì "trả thù "xong thì không phòng bị trở người và bị Joohyun phản công. Hai người đùa qua đùa lại một lúc thì ngủ quên luôn.
"Được rồi, coi như Seul thua chị."-Seulgi nói.
"Ừ, ra bàn ngồi đi đợi thêm một chút chị sẽ bưng đồ ăn ra còn món cuối thôi"-Joohyun cười nói.
"Mấy món này là chị nấu?"-Seulgi bất ngờ nói. Không trách được cậu bất ngờ như vậy cũng bởi sự tập trung của cậu nãy giờ đâu có đặt vào những món ăn nên đến lúc Joohyun nói đến thì cậu mới để ý nha. Lại còn toàn là món cậu thích nữa chứ.
"Đúng là chị nấu, sao thế?. Đừng nói Seul nghĩ chị không biết nấu ăn nha"-Joohyun đáp.
"Không phải, chỉ là những món này toàn là món Seul thích thôi."-Seulgi nói.
"Trùng hợp vậy, những món này cũng là những món sở trường của chị"-Joohyun bất ngờ nói. Thật ra thì trước đó nàng đã hỏi umma Kang về sở thích của cậu sau đó đã bất ngờ về chuyện này rồi chỉ là lúc này nàng không muốn cậu mất hứng thôi.
"Seul nói rồi, Hyunie sinh ra vốn là dành cho Seul mà"-Seulgi hí hửng nói. Tay cũng cầm đũa chuẩn bị gắp đồ ăn thì bị một giọng nói ngắt ngang.
"Trời đất ơi, không nghĩ tới sáng sớm lại phải bắt đắc dĩ "ăn đường" như vậy nha"-Sooyoung lên tiếng và đương nhiên sau câu nói thông báo sự hiện diện của mình thì sẽ không chỉ có mình Sooyoung mà còn có mặt của cậu bạn thân và 2 đứa em thân quen của Seulgi.
"Mấy đứa mới chỉ một buổi sáng thôi còn vậy, bọn ta "ăn" mỗi ngày muốn quen luôn rồi đây"- Kang lão gia lên tiếng.
"Cái lão già này, lại chọc 2 đứa nhỏ..Nhưng mà tui thích"-Kang lão phu nhân tiếp lời. Sau đó là một tràng cười của mọi người trừ 2 "nạn nhân" trong cuộc.
"Appa umma, con thật không nghĩ 2 người còn thể tung hứng với mấy đứa nó như vậy luôn đó"-Seulgi đen mặt nói. Còn Joohyun lại một phen đỏ mặt rồi.
"Sao trông cậu không vui vậy, tớ thấy bọn họ nói đúng mà"-Seungwan ngưng cười nói.
"Cậu còn nói, mau đi quản người yêu của cậu. Có muốn sắp tới tớ cho cậu khỏi gặp con bé luôn không?"-Seulgi cười như có như không nói.
"Ấy ấy tớ sai rồi. Kang tổng tha mạng"-Seungwan nói.
"Vừa cho chị lắm ai biểu chọc chị ấy chi. Em nghĩ nên dừng ở đây thôi nếu cứ tiếp tục trêu chọc chị ấy thì..em không nghĩ chị ấy sẽ tha cho chúng ta vì cái tội làm nguội đồ ăn do bà xã tương lai của chị ấy làm đâu"-Yeri lên tiếng.
"Yah Kim Yeri cả em cũng.."Seulgi chưa kịp vui vì câu nói của Yeri thì đã bị câu sau làm cho cạn lời.
"Được rồi mấy đứa đã tới rồi thì ngồi ăn sáng đi. Giỡn tới đó thôi"-Umma Kang lên tiếng giải vây.
Ở Kang gia nếu người ngoài nhìn vào có thể nghĩ Kang lão gia là người quyền lực nhất. Thật ra thì người nắm quyền lực không phải Kang lão gia đâu mà là Kang phu nhân đó. Minh chứng cho điều này chính là việc dứt câu nói đó là ai náy đều lập tức vào bàn.
"Mấy đứa có việc gì sao hôm nay qua sớm vậy?"-Joohyun lên tiếng.
"Thật ra thì bọn em có chút việc cần bàn với Seulgi unnie nên mới qua đây. Em còn nghĩ qua sớm bàn xong việc thì bọn em có thể đi chơi không ngờ 2 người đều chưa dậy"-Saeron nói.
"Sớm? Ý em là 5h30' đó hả Kim Saeron?"-Seungwan và Sooyoung đồng thanh.
"Thôi mà, Ronie cũng không cố ý 2 chị đừng nhìn cậu ấy như vậy mà"-Yeri lên tiếng hạ hỏa.
"Hừ, em lo mà quản người yêu của em đó"-Seungwan nói.
Kết thúc bữa ăn cũng là lúc cả đám rủ nhau lên phòng bàn chính sự. Joohyun cũng muốn lên nhưng nhờ sự hiểu ý của umma Kang thì hiện tại nàng thay vì sẽ lên phòng làm việc của Seulgi thì sẽ ở dưới bếp làm bánh với umma Kang.
============================================================
*Phòng làm việc*
Một sự nghiêm túc đang bao vây nơi đây.
"Chuyện này xem ra không thể sơ sài rồi đây"-Sooyoung nói sau khi cả đám nghe được đoạn gi âm kia.
"Với cái đầu óc của tên này tớ không nghĩ kế hoạch B của hắn sẽ thay đổi hoàn toàn đâu nên chúng ta không cần phải quá lo lắng"-Seungwan nghiêm túc nói.
"Ừ, nhưng không thể không cẩn trọng hắn khi bị đẩy vào đường cùng thì sẽ làm bậy"-Seulgi đáp.
"Nhưng sao những việc này chị không nói cho Joohyun unnie biết?"-Yeri thắc mắc.
"Đến lúc chị sẽ nói, chỉ là bây giờ chị không muốn chị ấy lo lắng"-Seulgi nói.
"Được rồi, chuyện đó để sau bây giờ trước mắt em và Rimie sẽ điều tra những người có liên quan đến người được sắp đặt là nạn nhân kia, rất có thể hắn sẽ liên quan đến Park thị nên em sẽ đặt mục tiêu từ đó"-Saeron nói.
"Còn bọn tớ sẽ sắp xếp người theo dám sát và lắp đặt camera khi thu hẹp được những người có khả năng sẽ ngẫu nhiên trở thành bị cáo kia"-Seungwan nói.
"Việc này rất liên quan đến buổi làm việc đầu tiên của Hyunie ở tòa án, chúng ta phải hết sức cẩn trọng. Ủa mà giao vậy rồi tớ làm gì?"-Seulgi thắc mắc.
"Đương nhiên giao cho chị nhiệm vụ quan trọng nhất là bảo vệ Joohyun unnie rồi, vậy cũng phải hỏi nữa"-Sooyoung lên tiếng.
"Ừ, chị biết rồi"-Seulgi nói.
"Thật tình, kêu người ta đừng lo lắng rồi chị nhìn chị xem còn lo lắng hơn cả bọn em. Chúng ta nhất định sẽ thành công thôi"-Saeron động viên Seulgi.
"Thời gian này em thật sự rất bận nhưng mà em nhất định sẽ cố hết sức giúp chị"-Yeri nói.
"Đúng đó, thời gian bọn em gặp nhau còn ít huống chi là. Sau chuyện này chị nhất định phải đến trường nói với hiệu trưởng cho cậu ấy rảnh chút đó. Người ta chỉ làm việc trong hội học sinh thôi mà có cần phải việc gì liên quan đến hội học sinh cũng phải có mặt cậu ấy như vậy chứ. Thật chẳng nể mặt em"-Saeron bĩu môi nói.
"Được rồi được rồi chị sẽ nói với hiệu trưởng. Coi em xót người yêu kìa."-Seulgi nói sau đó lại quay sang Yeri "cảm ơn em".
"Được rồi đều là người nhà cả, chị không cần khách sáo như vậy đâu. Chúng ta nhất định phải thành công. Tay của mọi người đâu hết rồi đập tay lấy động lực nào"-Sooyoung nói.
"FIGHTING!"-Cả đám đồng thanh.
========================End Chap 29========================
*Bộp bộp* phủi bụi xíu nè. Mọi người cày view Umpah Umpah tới đâu rồi?. Tui thì vẫn đang cày đây. Fic đã đi được hơn nữa chặng đường nên có lẽ sẽ end sớm thôi. Nếu tui cho ra 1 fic mới sau fic này không biết sẽ có readers nào quan tâm nhỉ?. Nói chứ Happy Seulrene days nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
Hayran KurguCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...