Ngoại truyện: 3

486 31 2
                                    

Kết thúc buổi tiệc trong không khí vui mừng, bóng dáng ai đó đơn độc rời đi, đơn độc nhưng lại không buồn bã đau thương.

    "Yah, dù sao người đưa cậu đến đây cũng là tôi. Muốn rời đi cũng phải nói tôi 1 tiếng chứ"-Suzy vỗ vai Bogum nói.

   "Cô không phải đang chung vui cùng mọi người sao, làm sao lại ra đây?"-Bogum cười nói.

  "Còn không phải vì cậu sao"-Suzy đáp sau đó lấy trong túi ra 1 tập hồ sơ đưa đến cho Bogum lại nói "Trả cho cậu mày, lúc nãy làm tôi giật cả mình còn nghĩ cậu tính cướp dâu thật chứ".

    "Yah, thật là. Vậy mà còn muốn xem tôi thay đổi, cô cứ như thế thì bao lâu tôi mới có thể đường đường chính chính là người tốt đây"-Bogum giả vờ thở dài nói.

   "Thì hiểu lầm 1 chút, tôi cũng đâu cố ý đâu mà. Mà này nếu không phiền có thể cho tôi quá giang về không?"-Suzy cười nói.

  "Được thôi nếu cô không ngại. "-Bogum cười nói sau đó đi lấy xe.

============================================================

         *Quay về với 1 căn phòng tím của cặp đôi mới cưới*

   "Hyun..ưm...Hyunie ah~"-Seulgi nhắm mắt nói.

Có 1 con người thành công trong việc dỗ dành giai nhân nhưng cũng vì 1 phút giây mềm lòng với sự mè nheo của giai nhân ấy mà thuận ý đảo lại cho giai nhân ấy nằm trên cho công bằng và cho đến hiện tại là 1 sự nóng bứt, khó chịu đến vặn vẹo vì cái kỹ thuật của người ở trên. Mặc dù cậu cũng không phải là người có kinh nghiệm nhưng đến mức độ này thì đúng là cần "huấn luyện" lại cô nàng ở trên rồi. Đã thế còn chậm như vậy thật bức điên cậu mà.

    "Seul làm sao thế, khó chịu sao?"-Joohyun phải hơi thở vào bên tai Seulgi nói.

   "Ưm..em..xuống..xuống dưới đi"-Seulgi thở dốc nói.

Ừ thì nãy giờ nàng vẫn đang "chơi đùa" với nửa trên người của cậu thôi, 1 tấc cũng chưa từng có ý định nhích xuống dưới. Mặc cho cái nơi tư mật ở dưới kia bắt đầu có dấu hiệu ẩm ướt kia.

    "Ở dưới là ở đâu chứ, người ta không biết đâu Seul chỉ người ta đi~"-Joohyun nhếch môi nói sau đó lại tiếp tục cuối xuống gặm nhấm xương quai xanh của người nằm dưới.

Tại sao trước đây Seulgi không phát hiện ra thỏ con nhà cậu có thể phúc hắc như vậy nhỉ, đã thế còn dùng cái tông giọng mè nheo đó. Được rồi, sự thật là Joohyun chưa từng thất vọng khi sử dụng tông giọng đó và dĩ nhiên bây giờ cũng thế. Nhẹ nhàng dùng lực vươn tay lên nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của nàng kéo xuống đặt ở hạ thân mình. Bàn tay ấy vừa đến nơi cần đến thì cũng không để người kia kịp chuẩn bị mà nhẹ nhàng qua lại xoa nắn, dịch tình ướt át cũng vì tác động mà dần xuất hiện nhiều hơn.

  "Ưm..hah..Hyunie ah~"-những tiếng rên bật thốt ra khỏi miệng Seulgi.

   "Xem ra Seul cũng rất mẫn cảm nha"-Joohyun cười nói, tay cũng tăng tốc độ. 1 lúac sau người dưới thân xem như cũng vì cái tốc độ dó mà bùng nổ và bấy nhiêu thì làm sao có thể kết thúc như thế. Ngón tay dài nhất thuận lợi từ từ nương theo dịch tình mà thuận lợi tiến vào trong và chạm phải tấm màng mỏng của cái người đang thở dốc kia. 

   "Seul?"-Joohyun nói. Nhưng đáp trả lại náng không phải là 1 câu trả lời mà là một nụ hôn, 2 chiếc lưỡi vì thế mà lại 1 lần nữa có cơ hội cùng nhau quấn quýt. Nhiệt tình nhưng cũng không kém ôn nhu.

Và trong lúc cả 2 chiếc lưỡi ấy bận quấn quýt với nhau thì ở dưới Joohyun dùng sức thẳng tay đi xuyên qua tấm màng đó sau đó giữ yên, cảm giác đau đớn này nàng hiểu nó bởi vì hiểu nên càng sợ mình khiến cậu bị thương. Seulgi cắn răng, thật sự rất đau, cuối cùng cậu cũng hiểu cảm giác của nàng ngày đó và hơn cả thế cậu và nàng chính thức trở thành người của nhau, 1 cách đúng nghĩa. Giữ yên 1 lúc thì cuối cùng nàng cũng có thể tiếp tục luận động theo sự thả lỏng của cậu, sau đó chậm rãi tăng tốc khiến cho người bên dưới chìm vào khoái cảm thế nhưng Seulgi còn chưa lên được đến đỉnh núi thì đã bị 1 tiếng gọi kêu lại. Ừ thì là, thỏ con của cậu, bà xã bảo bối của cậu mỏi tay rồi.

   "Seul, em mỏi tay"-Joohyun dụi mặt vào hỏm cổ cậu nói.

  "Vậy thì..."-Seulgi nói, nhẹ nhàng lật người đổi lại vị trí nhìn gương mặt đỏ thấu của Joohyun 1 lúc rồi kết thúc câu "Em nằm nghỉ đi, việc còn lại để Seul làm".

Joohyun sau câu nói đó thì nhẹ rút tay ra, trên ngón tay ấy mặc dù bao phủ bởi dịch tình nhưng cũng có pha chút màu đỏ của máu. Biết sao được, nàng thật sự mỏi tay rồi. Mắt bất giác lại nhìn đến cái abs đầy "giận giữ' ấy sau đó lại bất giác đưa tay mà chạm đến.

    "Xem ra có người bị mê hoặc bởi cái cơ bụng của Seul rồi này"Seulgi cười nói, phả hơi nói vào tai nàng sau đó không khách khí mà rải những nụ hôn đánh dấu chủ quyền xuống chiếc cổ trắng ngần ấy. Nhẹ nhàng liếm mút khiến Joohyun thở dốc, 2 tay lại tiến đến 2 bên ngực nàng mà xoa nắn, hưởng thụ cảm giác mềm mại ấy.

   "Ưm..Seul"-Joohyun khẽ rên.

Bọn họ thật sự từ cái đêm ấy đến hiện tại vẫn luôn rất trong sáng đơn thuần chỉ ôm nhau ngủ. Bây giờ cảm giác kích thích cùng với những khoái cảm lại 1 lần 1 lần đánh úp khiến nàng không động thân, cảm giác 2 bên ngực bị bàn tay quái ác trêu đùa, 2 đỉnh ngực từ bao giờ đã dựng đúng vì không thể chịu nỗi kích thích. Những nụ hôn dần được Seulgi trải dần từ xương quai xanh đến đỉnh ngực sau đó là ngậm vào nhẹ nhàng mút khiến những tiếng rên dần lớn hơn, ttrongkhi tay bên kia dăng tiếp tục xoa nắn bên ngực còn lại thì bàn tay rảnh rổi kia đã lướt xuống bụng thẳng tiến đến nơi tư mật nhưng không vội vàng mà xoa xoa đùi trong của Joohyun.

   "Ưm..Seul..em..ưm..khó..khó chịu quá~"-Joohyun đứt quãng nói.

  "Bảo bối khó chịu sao, hừm..lúc nãy Seul cũng rất khó chịu đó"-Seulgi cười nói. Vừa nãy còn nói Joohyun phúc hắc giờ thì cậu cũng đâu kém nàng mấy đâu. Nói thì nói thế chứ tay thì không hề dừng lại động tác.

   "Ưm..em..ah..đâu...có..ưm..cố ý"-Joohyun khó khăn nói. Hơi thở ngày 1 nặng theo tác động kích thích của bàn tay Seulgi.

    "Vậy bây giờ phải làm sao đây ta?"-Seulgi nói.

   "Ưm..Seul..vào trong..ưm..em.."-Joohyun nói, nàng thật sự sắp không chịu nỗi nữa rồi.

     "Em động đi, Seul muốn nghỉ ngơi"-Seulgi nói lại 1 lần nữa trở người nhưng lần này để nàng ngồi trên người cậu, ngón tay còn đang chôn trong người nàng được để ở giữa bụng. 

    "Seul..ưm"-Joohyun bất mãn nói, tư thế hiện tại bày ra khiến nàng có chút ngượng lại nhìn đến cái cặp mắt hí kia đang hướng đến ngực mình.

   "Em biết mỏi tay, Seul cũng biết mỏi mà"-Seulgi cười cười nói. Mặc dù có chút mềm lòng nhưng mà vẫn dặn lòng lần này không chiều theo ý nàng đâu. Ngón cái nhẹ xoa xoa kích thích điểm mẫn cảm nơi hạ thân nàng. Ý tứ rõ ràng, nếu nàng không động thì chỉ có thể chịu đựng giày vò mà thôi.

    "Ưm..Seul..ah..em..ưm.."-Nàng rốt cuộc chỉ có thể chịu thua mà động thân nhưng sau đó là những khoái cảm kéo đến. Ngực cũng vì cử động của chủ nhân mà nãy lên xuống.

Cứ như vậy tăng tốc đến khi nàng giật nhẹ người cùng với tiếng rên lớn mà lên đến đỉnh điểm. Đổ ập người xuống người cậu. Seugi vẫn giữ tay 1 lúc sau đó rút tay ra chỉnh lại tư thế, áp 2 hạ thân lại với nhau luận động ma sát. Joohyun vừa mới lấy lại nhịp thở thì lại chịu 1 đợt kích thích mới, tốc độ ngày một tăng khiến nàng chỉ có thể rên rỉ.

"Ưm..Seul..đừng..dừng..lại..ah..nhanh..ưm..quá"-Joohyun khó khăn hoàn thành câu nói.

  "Ưm..Hyunie..à"-Seulgi thở dốc đáp nhưng vẫn không chậm lại.

 "Ah..Seul..em sắp..ah"-Joohyun nói.

   "Đợi..ah..đợi..Seul.."-Seulgi đáp.

Tiếp tục cho đến lần cả 2 cùng nhau chạm đỉnh thì ngừng lại. Vốn dĩ cậu vẫn còn muốn ăn nhưng ngày mai còn có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật nên phải để nàng dưỡng sức thôi. Để nàng lấy lại nhịp thở sau đó trở người ôm người con gái ấy. Dùng tay vuốt lại những lọn tóc đang dính lại trên gương mặt Joohyun vì mồ hôi. 

  "Joohyunie, Seul yêu em. Ngủ ngon bà xã bảo bối của Seul"-Seulgi cười nói, 1 tay để nàng gối đầu tay còn lại ôm nàng vào lòng.

   "Kang Seulgi, em yêu Seul. Lão công của em ngủ ngon"-Joohyun cười nói, giọng khàn khàn vì cái hoạt động mất sức vừa rồi của cả 2 thoải mái tựa vào lòng cậu an tĩnh nhắm mắt.

 Trời vẫn tối, gió vẫn thổi, 2 người yêu thương ôm nhau quấn chăn yên bình chìm vào giấc mộng về đối phương. 

===================End Ngoại Truyện 3=====================

2 hôm nay mọi người đều mệt mỏi rồi nhỉ. Với những người còn ở lại đây thì chúng ta cùng 1 chiến tuyến, những tàn dư còn lại dù có lớn đến đâu tui vẫn sẽ thương người con gái ấy. Hôm qua cáp mạng tui nó đứt nên nay up bù, happy Seulrene day muộn. Mọi người ngủ ngon nghen:)))









   







   

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ