"Dám toan tính mơ ước con dâu của Kang gia,ngươi gan lắm nhóc con"-Kang lão gia nói.
*5s sau* *quay về thực tế*
"Cái đám nhỏ này mình mà không lên sớm chắc không biết gì luôn quá riết rồi không coi ai ra gì hết trơn"-Kang lão gia aka appa Kang ai oán nói.
Thật may vì ông đang trong phòng chủ tịch nếu không cái hình tượng chủ tịch Kang nghiêm nghị tàn nhẫn sẽ bay mất không còn xíu nào luôn cho mà coi.
*Quay lại trung tâm thương mại*
"Không cần để tâm đâu chỉ là trùng hợp gặp lại người bạn xấu tính thôi. Mà nãy giờ thử đồ xong vẫn chưa nhìn xem hợp ý không nữa, Seul thấy chị thế nào?"-Joohyun nói đồng thời lơ luôn con người trước mắt.
"Một trăm điểm cho sự xinh xẻo này nha, chị thấy Seul thế nào?"-Seulgi cười trả lời.
"Đương nhiên chị sẽ không bao giờ thất vọng về quyết định chọn đồ của mình rồi. Quả nhiên rất hợp với Seul"-Joohyun cười nói.
"E hèm, em xin lỗi nhưng mà 2 người đi hơi xa rồi"-Sooyoung húng hắng nói, gì chứ đùa nhau sao nãy giờ cứ nghĩ sẽ được xem drama các kiểu rồi chớ.
Giọng nói "thức tỉnh" 2 người kia và bao gồm cả con người bị lơ nãy giờ quay về thực tế à còn có mấy đứa còn lại nữa chứ.
"Kang tổng, hình như tôi không nhận nhầm người..cô có phải là Kang tổng của Kang Group không?"-Lee Yeonjin lên tiếng.
"Tôi có quen cô sao?"-Seulgi mặt lạnh tái xuất, không khí xung quay vì thế mà hạ xuống không phanh.
"Tôi là Lee Yeonjin, công ty của nhà tôi là đối tác của Kang Group. Rất hân hạnh được gặp cô"-Lee Yeonjin đứng hình mất mấy giây sau khi nghe câu trả lời của Seulgi nhưng ngay sau đó liền lấy lại bình tĩnh nói tay cũng giơ ra ý định bắt tay nhưng người đó lại hoàn toàn không có chút thiện ý nào thể hiện sẽ đáp lại cái bắt ta của cô ả.
"Kang tổng không muốn bắt với tôi sao?"-Yeonjin hạ giọng nói hướng ánh mắt về phía Seulgi làm bọn người Saeron, Sooyoung nghe xong mà muốn nổi da gà.
"Kang Group hợp tác với Lee thị chính xác mà nói người tôi hợp tác là appa cô không phải cô."-Seulgi đáp.
Trong lời nói ý tứ đã quá rõ ràng, cậu sẽ không bắt tay với người dựa vào những lí do công việc để làm quen. Còn về một phần nào đó cậu chính là đang đáp trả việc cô gái trước mặt tùy tiện bắt nạt bảo bối của cậu. Gì chứ đừng nghĩ cậu yên lặng mà cậu không giận chỉ là cậu muốn xem nàng sẽ xử lí như thế nào thôi. Nàng nói cậu đừng để tâm thì cứ cho là vậy đi cho đến lúc nhìn mặt cô ta...Thật là muốn chọc Kang Seulgi cậu nổi điên, còn muốn làm quen sao nằm mơ đi mà dù cô ta có nằm mơ cậu cũng không chấp nhận đâu.
"Vậy cô ta cũng đâu có hợp tác với cô tại sao cô có thể tự nhiên còn đối với tôi thì không?"- Yeonjin hướng mắt về phía Joohyun nói.
"Bởi vì người ta là vợ chồng sắp cưới đó má. Thật không biết mắt cô ta nãy giờ để đâu luôn"-4 đứa còn lại nhìn nhau rồi lại nhàn nhạt nhìn về phía cô ả chán chường nghĩ.
"Bạn học Lee, nãy giờ cô trưng dụng con mắt mình làm gì vậy?"-Joohyun bâng quơ nói.
"Tôi hỏi cô ấy không phải hỏi hạng người như cô"-Yeonjin giận dữ đáp.
"Lee tiểu thư, cô là nên cẩn trọng lời nói 4 chữ "hạng người như cô" này không thể tùy tiện sử dụng như vậy đâu"-Seungwan lạnh giọng nói.
"Son phó tổng đến cả cô cũng muốn bênh cô ta sao?"-Yeonjin bất ngờ nói.
"Vậy còn cô lấy cái tư cách gì để miệt thị Hyunie nhà tôi thế Lee tiểu thư?"-Seulgi nói.
"Tôi.."-Yeonjin cứng họng.
"Lời lúc nãy Son phó tổng nhắc nhở cô cũng nên nhớ là vừa. Tôi trước giờ đều không thích dùng cái gọi là uy quyền để uy hiếp người khác trừ khi người đó động vào bất cứ cái gì của tôi cho nên nếu cô không muốn bản thân và Lee thị trở nên thảm hại thì đừng có động vào bà xã của tôi."-Seulgi lạnh giọng nói. Kết thúc câu liền kéo Joohyun và 4 đứa kia đi tính tiền mà không cần quan tâm người kia đang có phản ứng như thế nào.
Rời khỏi cửa hàng cả bọn đang dần lấy lại tâm trạng của mình và đương nhiên không thoát khỏi những màn châm chọc của 4 người mà ai cũng biết là ai.
"Aigoo quen biết thật lâu không nghĩ tới sẽ được chứng kiến màn dằn mặt hết sức bá đạo của Kang tổng nhà ta nha"-Seungwan cười nói.
"Wanie nói đúng nha lại còn "Hyunie nhà tôi", "bà xã của tôi" đồ cơ"-Sooyoung cười theo.
"2 cái đứa này giỡn mặt hả?"-Seulgi nói, thật hiếm khi thấy cậu đỏ mặt nha.
"2 cái bà chị mất nết này người ta là đang bảo vệ bà xã bảo bối của người ta mà tự dưng chọc người ta chi vậy người ta ngại người ta quánh giờ"-Saeron nói ý trước rõ là bênh còn ý sau thôi bỏ đi.
"Yah, cả em cũng vậy nữa hả Saeron?"-Seulgi ai oán lúc này thì eo cậu đang bị ngắt bởi con người nhỏ nhắn kế bên.
"Seul còn nói, không phải đều là Seul nói trước nên mới có ý cho mấy đứa nhỏ chọc hả?"-Joohyun lườm yêu nói.
"Cũng không hẳn tại Seul mà tại cô ta cứ tùy ý công kích chị chứ bộ. Nếu như Seul cứ tiếp tục nhịn thì trước sau gì cũng sẽ lên tăng xông vì nổi điên cho xem"-Seulgi đáp.
"Tha cho Seul lần này đó mau đi lựa lều nếu còn đứng đây nói chuyện khẳng định tới tối chúng ta cũng chưa thể về nha đâu"-Joohyun cười nói.
"Joohyun unnie nói đúng á chúng ta đừng bàn đến chuyện lúc nãy cứ nhớ tới cái lúc cô ta nhận ra Seulgi unnie rồi đổi giọng là em nổi hết da gà"-Yeri rùng mình vừa đi vừa nói.
"May là Seul không có bắt tay cô ta nếu không còn không biết cô ta còn đổi ra cái dạng gì"-Joohyun gật đầu đáp.
"Tay của Seul ngoại trừ dành cho công việc trên công ty thì đều dành cho chị lấy đâu ra rảnh rổi để bắt tay những đứa con gái như cô ta"-Seulgi nói.
"Cái đồ dẻo miệng"-Joohyun đáp.
"Hèn chi những lúc có hợp đồng với đối tác nữ cậu đều đẩy cho thư kí Kim"-Seungwan như vừa phát hiện ra điều gì đó nói khiến cả bọn trừ Seulgi đều ngạc nhiên.
*Tua nhanh về Kang gia*
"Rồi mớ đồ này giấu đâu?"-Sooyoung nhìn mớ đồ đạc họ vừa mới sắm sau xe nói.
"Cứ bỏ ngoài xe thôi xe này kính 1 chiều mà appa cũng không để ý đâu"-Seulgi nói.
"Vậy đi, vào nhà ăn cơm đi mấy đứa đói bụng quá rồi nè"-Seungwan ôm bụng nói.
Vẫn là giọng nói ríu rít đó cho đến lúc vào nhà và cả bọn nhìn thấy hai gương mặt hết sức quen thuộc mà không phải 2 vị trưởng bối của Kang gia. Riêng đối với Joohyun thì đây là 2 người con gái chưa gặp bao giờ.
"Chao xìn mấy đứa"-một trong 2 người nó với nụ cười tươi.
======================End Chap 31=========================
Kết thúc một ngày chủ nhật êm ả. Trong số mấy bạn readers không biết có bạn nào hôm nay đi dự event Seulrene không ta?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanficCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...