Đứng như tượng rồi, đúng vậy đây là tình trạng của hơn nửa lớp sau khi thấy 1 màn tình cảm này. Phần còn lại thì bận hét rồi. Một không gian hỗn loạn, họ vốn là đã chuẩn bị tâm lí từ nhưng phần nào đó vẫn sót lại sự nghi ngờ bây giờ người trong cuộc chính thức xác nhận rồi không tin thì kết quả vẫn vậy thôi.
"Bạn học Park, bây giờ cậu có thể về chỗ được rồi chứ? Cô sắp vào lớp thông báo rồi đấy"-Seulgi lên tiếng nhắc nhở.
*Reng*
"Chào cả lớp, các em ngồi xuống đi"-cô chủ nhiệm nở nụ cười.
"Chào cô"-cả lớp đồng thanh.
"Hôm nay cô muốn thông báo cho lớp về việc khác sức khỏe định kì vào ngày mai.."-Cô chủ nhiệm đang nói nhưng chưa kịp hoàn thoàn thành câu đã phải ngưng lại vì sự bùng phát của cả lớp trừ 2 người.
"Gì chứ tớ còn chưa kịp giảm cân"-học sinh A
"Tớ dạo này ăn nhiều lắm"-học sinh B
"hehe vừa hay tớ mới giảm cân"-học sinh C................
"Trật tự nào, dù sao đối với ác em năm nay cũng là năm cuối mập lên 1 chút có sức khỏe để học tập thêm thôi."-cô chủ nhiệm trấn an rồi lại tiếp tục "như các đã biết thì trường chúng ta khá đông học sinh nên mỗi lớp sẽ có 1 nhóm các bác sĩ đến khám riêng tại lớp để tránh mất trật tự khi di chuyển nha.".
Cô nói mặc cô, phía cuối lớp có 2 con người đang mất tập trung và người còn lại..ngủ rồi?
"Huynie, chị sao vậy?"-Seulgi khẽ hỏi.
"Chị đang lo tăng cân.."-Joohyun nói.
"Làm em tưởng chuyện gì"-Seulgi thở phào nói.
"Ý em là sao còn không phải em mấy bữa nay cứ rủ chị ăn chung cho nên chị mới lo tăng cân đó"-Joohyun lườm ai kia nói.
"Em cũng là có ý tốt thôi mà với lại chị mập thì có làm sao a ôm sẽ rất ấm"-Seulgi bĩu môi nói.
"Dẻo miệng"-Joohyun cười nói.
"Hì hì mà em nghĩ ngày mai sẽ rất thú vị đây"-Seulgi nói rồi nhìn bạn thân đang thăng mất tiêu ở bàn dưới.
"Ý em là Sooyoung?"-Joohyun thắc mắc lúc đầu nàng không chắc lắm nhưng mà liên kết lại những thông tin nàng tiếp thu nãy giờ cùng với nụ cười của Seulgi thì cũng đã ngờ ngợ ra được vấn đề.
"Đúng vậy, ngày mai nhóm bác sĩ sẽ khám cho lớp chúng ta là nhóm của Sooyoung."-Seulgi nói đồng thời khẽ cưng chìu ngắt nhẹ chóp mũi Joohyun khen" Bà xã của em thiệt là thông minh".
"Nói lung tung gì đó, ai là bà xã em chứ."-Joohyun đỏ mặt nói.
"Ờ thì không phải vậy chứ cái người vừa nãy nhận tui là seobang đi đâu mất rồi ta."-Seulgi tinh nghịch đáp "Chị là giả đúng không, Joohyun đâu rồi trả chị ấy lại cho tui đi" nói xong lại làm bộ nhìn qua nhìn lại lay lay vai xong lại cù lét Joohyun.
"Ha ha, nhột là chị mà..chị thua"-Joohyun cười lên tiếng đầu hàng.
"Tha cho chị đó, chúng ta về thôi"-Seulgi cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanfictionCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...