Bae lão gia vừa nhìn xung quanh thì quả nhiên thuộc hạ và những vệ sĩ của Bae gia đã hoàn toàn bị khống chế. Bây giờ thì ông ta thật sự đã ngỡ ngàng mà nhận ra tình trạng của mình từ sớm đã vì sự ngông cuồng mà không thể lùi.
"Còn sớm mà có nên nghe thêm vài chuyện nữa không ví dụ như chuyện ông không thể ngờ đó là tôi chính là người đưa bà ấy vào bệnh viện chẳng hạn hay là black box trong xe tôi còn chứa đoạn quay đàn em của ông cố ý tạo ra tai nạn có tính toán?"-Kang lão gia nói.
"Làm sao lại là ông không phải người đưa bà ấy vào bệnh viện là 1 người khác sao?"-Bae lão gia 1 lần nữa bị bất ngờ trước lời nói của Kang lão gia.
*Flashback*
"Chủ tịch đã tìm được Kim tiểu thư bà ấy bây giờ là Bae phu nhân rồi ạ"-Thư kí Kim báo cáo.
"Tốt lắm thư kí Kim, có biết thông tin gì khác không cậu nói tiếp đi."-Kang lão gia cười nói qua bluetooth.
"Dạ, hiện tại bà ấy đã có 1 vị tiểu thư với Bae lão gia tên là Bae Joohyun rất dễ thương đáng tiếc không biết vì sao dạo này Bae lão gia rất không thường xuyên về nhà, đã về thì luôn trong tình trạng nồng nặc chất cồn nên luôn miệt thị chỉ trích bà ấy. Hôm nay bà ấy có hẹn với Kim lão gia và Kim phu nhân ở nhà hàng Seoul."-Thư kí Kim nhìn thông tin tổng hợp nói.
"Được, khó khăn lắm mới tìm được bà ấy hôm nay cậu xếp lịch đi tôi muốn cùng phu nhân khiến bà ấy bất ngờ"-Kang lão gia nói sau đó nhanh chóng tắt máy.
"Appa ai vậy ạ?"-Seulgi ngồi phía sau thắc mắc nhưng vẫn không chồm lên, cậu tuy còn nhỏ nhưng rất có ý thức về chuyện an toàn khi đi xe nha.
"Là một người rất quan trọng với Kang gia đó con, không cần gấp 1 lát sẽ có thể gặp thôi"-Kang lão gia nói.
"Ông tìm được chị ấy rồi sao?"-Kang lão phu nhân cười nhìn sang phía chồng nói.
"Phải, lần này thật sự là Yeonhee rồi. Bà ấy bây giờ có gia đình rồi còn sinh ra 1 tiểu thư khả ái nữa cơ,1 lát chúng ta sẽ tạo cho bà ấy 1 bất ngờ ở nhà hàng Seoul sau khi bà ấy gặp lại ông bà Kim"-Kang lão gia nghiêm túc lái xe như trong câu nói của ông vẫn chứa ý cười.
*Reng*/*Ầm*
"Chủ tịch Kang, Kim tiểu thư bà ấy bị tai nạn giao thông rồi trùng hợp chỉ cách xe của chủ tịch khoảng 2m ông có nhìn thấy vì sao không ạ?"-Thư kí Kim hoảng hốt báo cáo khi Kang lão gia bắt máy.
"Cái gì?Sao lại là bà ấy tôi chạy lên phía trước xem cậu cúp máy đi gọi ngay cứu thương và cảnh sát đến cho tôi"-Kang lao gia nhíu mày có chút khẩn trương nói.
"Xảy ra chuyện gì vậy mình?"-Kang lão gia lo lắng khi thấy chồng khẩn trương.
"Người bị đụng xe phía trước là Yeonhee tôi chạy lên phía trước 1 chút liền xuống xe xem, bà ở đây trông Seulgi và cẩn thận tên điên lúc nãy quay lại hiện trường thủ tiêu nhân chứng, dọn dẹp hậu quả."Kang lão gia nói liền cho xe chạy lên và xuống xe xem.
"Được ông đi đi, nếu thật sự là chị ấy phải dùng mọi cách để cứu cũng phải cẩn thận đấy"-Kang lão phu nhân nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôi
FanficCậu, Kang Seulgi, 18 tuổi, con gái cưng của Kang Group, tập đoàn nổi tiếng đứng đầu Seoul ,sống hướng nội, thiên tài mọi mặt đặc biệt là nhảy và vẽ, có Studio riêng nhưng vẫn quản lí việc ở công ty theo nguyện vọng của Kang gia. Tính cách lạnh lùng...