Chap 60: Tiến hành thêm 1 bước

344 25 4
                                    

   *Chụt* một nụ hôn đáp thẳng ngay môi Sooyoung khiến hai đức nhỏ bên ghế bên kia cũng đứng hình, bà chị này xuất hiện lúc nào đây.

   "Seungwan unnie, chị sao lại ở đây?"-Saeron ngơ ngác.

  "Còn không xuất hiện thì để yên cho 2 đứa ủy khuất bảo bối của chị sao, còn lâu nhá"-Seungwan cười nói. Và sự xuất hiện này trừ bỏ 2 đứa nhóc thì có 1 người hết sức vui mừng là Sooyoung cứ tưởng còn phải chịu số bóng đèn ai ngờ chị yêu xuất hiện đúng lúc, oa quả nhiên là không có chê được cái mắt nhìn người này mà.

   "Thiệt là oan ức nha, bọn em còn chưa có làm gì mà. Thôi không nói nữa 2 người cứ ở đây tình cảm đi nha để em lên chuẩn bị đồ còn phải báo cho Seulgi unnie với Joohyun unnie nữa."-Yerim nói, sau đó liền kéo luôn Saeron 1 mạch lên lầu bỏ lại 2 con người bị trêu ở ghế sofa.

Hôm nay 2 vị trưởng bối Kang gia vẫn không có nhà nên là Kang gia đâu đâu cũng có thể tính là không gian của các cặp đôi trẻ.

  "Em đói chưa, Wan làm gì cho em ăn nha?"-Seungwan cười nói.

   "Vừa vặn em cũng đang đói. Chỉ hy vọng Wan đừng có làm mấy món bánh "bóng đêm" cho em thôi"-Sooyoung cười nói.

  "Chiều ý em tất, lúc đó chỉ sợ em ăn không thấy no rồi lại than Wan làm ít"-Seungwan cười nói.

       *1 lúc sau*

   "Quao, nay ngày gì mà Son phó tổng của chúng ta xuống bếp vậy ta. Hiếm thấy, hiếm thấy"-Seulgi cười nói.

  "Còn không phải học cậu sao, làm đồ ăn cho bà xã sau đó tiện tay cho bạn bè hưởng ké"-Seungwan cười đáp. 

Sau câu nói đó là 1 cái véo nhè nhẹ đáp ngay eo của Seulgi từ phía Joohyun. Nhưng mà véo thì véo đối với Seulgi thì cái đó không có khiến cậu nhíu mày được đâu. Đau thì đau nhưng mà từ người thương thì không sao hết.

   "Ai nha em cảm thấy cái hội này sớm muộn cũng sẽ đổi thành hội cuồng vợ hay là những con người tự nguyện chịu thê quản nghiêm cho xem"-Yerim nói, mọi người đều bật cười nhưng lại không phản bác. Không phải vì em nhỏ trong nhà đâu nha, mà là đúng quá không có gì để phản bác thôi.

 Kết thúc bữa ăn vui vẻ, Seulgi trực tiếp đưa Joohyun và Saeron đến văn phòng sau đó trở lại công ty làm việc. Phải tranh thủ làm bù để tranh thủ cho mấy ngày tới thôi.

       *Trên xe Seulgi*

  "Hyunie, em ổn chứ?"-Seulgi 1 tay giữ vô lăng, 1 tay nắm tay Joohyun nói.

   "Em ổn mà, 1 lát còn có Saeron nên sẽ không sao đâu"-Joohyun trấn an nói, thật ra thì nàng có chút hơi lo dù sao thì miễn cưỡng mà nói đây là vụ án đầu tiên của nàng mà.

  "Đúng đó 1 lát còn có em nên chị cứ yên tâm đi, tên đó mà có ý đồ xấu với chị dâu em em liền tung cho hắn 1 cước bay ra khỏi cửa luôn"-Saeron cười nói. Ôi chao còn tưởng mình vô hình luôn rồi chứ, thì ra vẫn tốt.

   "Ừ chị biết bản lĩnh em lớn mà, nhưng mà 1 cước đó hình như từ vệ sĩ xuất ra thì thực tế hơn"-Seulgi cười nói.

  "Mà Seul không lo trễ làm sao, em nhớ 1 lát Seul còn phải họp mà"-Joohyun nói.

   "Không vội, sau khi đưa em với Saeron đến Seul vẫn còn dư thời gian để đến nơi an toàn. Hyunie bảo bối có thể an tâm, seobang của em sẽ không bỏ bê công việc đâu-Seulgi xoa đầu Joohyun cười nói, mắt vẫn chăm chú nhìn đường. Gì thì gì, lái xe cũng phải có trách nhiệm nha.

  "Em đương nhiên không lo Seul bỏ bê công việc chỉ lo Seul sau khi đưa em đến nơi liền bán mạng phóng xe đến công ty thôi như vậy còn nguy hiểm hơn"-Joohyun cười đáp.

   "Seul bảo đảm với em sẽ an toàn đến công ty, còn em bao giờ xong phải gọi cho Seul đó"-Seulgi cười nói.

    "Ok, em tàn hình rồi nha, bóc hơi rồi nha, 2 người không cần quan tâm tới đứa nhỏ bất đắc dĩ ngồi trong xe này đâu. Em ổn mà~"-Saeron lấy khăn tay làm vẻ chấm chấm nước mắt nói.

Khổ thân vừa mới nãy cứ nghĩ mình sẽ không đến nổi phải tàng hình ai ngờ thời thế thay đổi nhanh như thế, biết thế lúc nãy rủ cả Yerim đi chung cho đỡ phát sáng 1 mình a. Tự nhiên Saeron cảm thấy thiệt cô đơn.

Thế nhưng ông trời dường như vẫn không thấu hiểu cho Saeron trước khi vào văn phòng em còn chứng kiến một màn tạm biệt như này.

  "Em vào trước, khi nào xong việc em sẽ gọi. Seul đi cẩn thận nha"-Joohyun cười nói.

   "*Chụt* Hyunie buổi sáng tốt lành."-Seulgi nói thành công khiến nàng đỏ mặt sau cái hôn nhẹ lên môi.

    "*Chụt* Seul buổi sáng tốt lành"-Joohyun nói sau khi đáp lại 1 nụ hôn lên má Seulgi, mặc dù là buổi sáng an hôn của cả hai cũng không phải chưa từng làm nhưng mà dù sao ở đây còn có người nha, nàng lại da mặt mỏng cho nên không thể trách nàng đâu.

Đợi Joohyun và Saeron vào văn phòng thì Seulgi cũng rời đi.

============================================================

                *Văn phòng luật của Joohyun*

   "Chào ông, xin hỏi ông có việc gì cần liên quan đến pháp lý vậy?"-Joohyun lịch sự nói.

"Ah, đầu tiên xin tự giới thiệu lại 1 lần nữa. Tôi tên là Jung Wonchae, 56 tuổi hiện có 1 quán ăn nhỏ tên là Wonwon ở gần sông Hàn. Bởi vì chỉ làm ăn nhỏ nên khi bị vướng vào vụ kiện này tôi thật sự không đủ sức mời luật sư có tiếng cho nên tôi chỉ có thể hy vọng cô sẽ giúp"-Wonchae nói.

 Dù sao thì về góc độ này ông ta cũng hoàn toàn đúng. Luật sư có tiếng cho dù đối với vụ án nhỏ họ không chỉ dựa trêm thực lực mà còn dựa vào cả kinh nghiệm và thành tích để đề ra mức phí thụ lí vụ án còn với Joohyun mặc dù về thực lực thì đúng là rất tốt nhưng mà vẫn chỉ là tân luật sư cho nên sẽ đỡ hơn. Đáng tiếc, thế nhưng vụ án này lại là giả.

   "Tôi là Kim Saeron, lúc nãy là người trả lời cuộc gọi của ông. Ông đối với sự trẻ tuổi của Bae luật sư đây mà có thể tin tưởng về năng lực thì có thể vào thẳng vấn đề chính"-Saeron thẳng thắn nói.

    "Vụ án của tôi vốn dĩ có thể dùng thỏa thuận bồi thường để đền cho họ thế nhưng bơi vì vụ việc này có liên quan đến bên thứ 3 là Kang Group nên bọn họ quyết tâm kiện tôi bởi vì nghĩ tôi tiếp tay cho Kang Group chơi bẩn với công ty họ khiến cho nhân viên họ bị ngộ độc thực phẩm, tôi thật sự không có làm việc đó mà"-Wonchae nói, khi nhắc đến Kang Group cũng lướt mắt nhìn sang biểu cảm của Joohyun. Có lẽ vì thế nên ông ta cũng không có để ý Saeron vừa mới cười nhếch mép sau khi nghe ông ta nói nhưng vẫn khéo léo hơn ông ta 1 bậc là tách trà đang cầm uống giở dang.

  "Vậy ý ông là ông không tiếp tay cho Kang Group chỉ là bọn họ tự mình làm ông lại vô ý không kiểm tra nên mới để việc này xảy ra?"-Joohyun nhàn nhạt nói.

   "Tôi..tôi không phải có ý đó nhưng mà chắc chắn vụ kiện này tôi bị oan."-Wonchae cứng nhắc nói.

    "Được thôi, vụ án này tôi nhận"-Joohyun đáp.

  "Thứ cho tôi hỏi, ông có biết bọn tôi là ai không và tại sao ông lại biết đến văn phòng luật của Bae luật sư thế?"-Saeron cười cười nói.

    "Trước đây có 1 người khách hàng ở quán từng nói với tôi về văn phòng mới khai trương của Bae luật sư nên có ấn tượng, còn có sau khi quyết định đến nhờ 2 vị thì tôi cũng biết cô là nhị tiểu thư của Kim gia còn Bae luật sư là người yêu của Kang tổng Kang Group.

   "Oh, xem ra ông cũng rất kĩ tính thế nhưng ông không sợ bọn tôi chỉ vì liên quan đến người nhà nên mới nhận để đảo lộn sự thật sao"-Saeron ra vẻ bất ngờ nói.

    "Tôi không biết nữa, chỉ là tôi có lòng tin 2 người sẽ giúp tôi thắng kiện"-Wonchae cười cười nói, cũng khá bất ngờ vì sự sắc bén của Saeron.

   "Vậy còn phải xem thành ý cung cấp thông tin của ông rồi. Tạm thời đến đây, thời gian cử hành phiên tòa và thông tin ũng như CC camera ở quán ông có thể gởi mail sang cho thư kí của tôi."-Joohyun nói.

 "Được, cảm ơn 2 cô đã giúp đỡ. Tôi có việc xin phép đi trước"-Wonchae nói.

Khí thế áp bách này, thật khiến ông ta sợ muốn chết mà. Có lẽ họ chưa biết sự thật đâu nhỉ, hy vọng là thế.

=======================End Chap 60==========================
Happy Seulrene day~


[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ