Chap 54: Bận rộn trở lại

403 20 0
                                    

Khung cảnh ngọt ngào dưới bầu trời sao đêm qua đồng thời là một kỉ niệm đẹp của cả hội trước khi quay lại với chuỗi ngày bận rộn sau này. Công việc ấy mà, vắng sếp lớn vài ngày vẫn sẽ ổn thôi cho đến khi người sếp lớn ấy nhìn thấy cái lượng công việc mình cần phải làm bù nó dài như một cái sớ tấu chương và được xếp gọn gàng chiếm cả một góc bàn. Cũng không trách được nha, Kang Group không chỉ mạnh về một lĩnh vực mà là kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 
  "Có cần phải khoa trương như vậy không chứ? Đi cũng đâu có tới 1 tuần"-Seulgi nhíu mày nói. Mắt nhắm mắt mở cũng có thể nhìn ra xử lí xong cái "mớ" này tốn không ít thời gian, nếu không tập trung có khi chiều nay khỏi về sớm với Joohyun luôn.
   "À chiều nay có cuộc họp đấy cho nên cậu có muốn xử lí xong việc nhanh gọn lẹ thì cũng chú ý sức khỏe chút"-Thư kí Kim nói.
  "Còn phải họp? Cậu nói bọn họ tôi cho thêm thời gian đến tối đó, đến lúc đó tập hợp đầy đủ báo cáo cho tôi qua webcam là được."-Seulgi nói. Sau đó còn không khách khí lườm thư kí Kim 1 cái, ý tứ rất rõ ràng. "Bổn đại nương muốn về sớm với vợ ngươi đừng có mà cản ta".
 Thư kí Kim cảm thấy khá bất lực.
   "Họp trực tiếp không phải ổn rồi sao?. Chỉ khổ cho cái thân trợ lí như mình a, còn phải đi thông báo nữa. Tối nay lại phải tăng ca rồi."-Thư kí Kim's pov. Vừa nghĩ vừa nhanh chóng ra ngoài liên lạc thông báo về sự thay đổi của cuộc họp.
 Tin tức đến tai các phòng ban thì ai nấy không khỏi bất ngờ, xem lẫn chút áp lực. Thời gian để họ chuẩn bị cho các dự án nhiều hơn một chút đồng nghĩa với việc nếu xảy ra một sơ suất nhỏ thì chắc chắn sẽ trải nghiệm vùi trong hầm băng mà không cần có băng nga. Gì chứ thà bảo họ ra đường chịu lạnh dưới tuyết còn hơn cái lạnh bức người của vị giám đốc trẻ tuổi kia. Tài năng thì đương nhiên không phải bàn cãi, chỉ nhìn các số liệu doạnh thu lợi nhuận công đạt được thời gian gần đây thì cũng đủ hoa mắt chóng mặt vì con số khủng rồi. Bất quá, cái vị tổng tài kia lúc nào họ đối mặt cũng chỉ có băng lãnh. Mà cũng không hẳn, phải là từ băng lãnh đến rất băng lãnh. Mới nghĩ đến cái khí thế bức người đó đã khiến họ phát run. Đến khi vượt qua được thì lại muốn khóc ròng vì phải tăng ca.
 Về phần cái vị Kang tổng kia thì đang bận vùi đầu kiểm tra dự án với kí kết hợp đồng cho nên cũng rất không có nhã hứng quan tâm những người ngoài kia đang nghĩ gì về mình. Từ đầu đến cuối đến cả ngoái đầu cũng không buồn động luôn nữa là. Và cái viễn cảnh bận rộn đó nó cũng đã xảy ra y hệt ở phòng bên cạnh phòng của phó tổng Son.
  "Oa mệt chết tôi mà, nhất định sau này phải bảo họ Kang tăng lương mới được"-Seungwan xoa xoa cổ mình nói.
   "Mới có phó tổng mà đã mệt như này thật may là appa không triệu hồi mình về quản công ty a"-Seungwan cảm thán.
 Từ nãy đến giờ so với phòng bên cạnh thì phải nói cái phòng làm việc này có chút khởi sắc hơn chút bởi vì ít nhất còn có tiếng nói chuyện của chủ nhân căn phòng. Son phó tổng không có tự kỉ mà nói chuyện một mình đâu nha chỉ là người ta quá mệt mỏi mà cảm thán đôi ba câu để cố gắng tiếp thôi ấy mà.
   "Lại còn phải họp online nữa chứ thật may là mình được về. Nếu không ta nhất định sẽ quở cái tên họ Kang kia hắt xì úp mặt xuống bàn luôn."-vẫn là câu độc thoại của Son phó tổng.
 Có lẽ họ quên mất hậu những ngày thong thả kia còn có một người phải chịu chung cảnh ngộ đó chính là Moon tổng tài. Bất quá có đỡ ai oán hơn một chút bởi vì cái tình cảnh này cũng không phải lần đầu mới xảy ra. So với lúc họ đi tuần trăng mật trở về vẫn là nhẹ đô hơn rất nhiều rồi.
============================================================
     *Buổi tối ở Kang gia*
  "Seul còn chút việc chưa làm. Một lát sẽ về phòng sau, em tắm xong thì ngủ trước đi nhé"-Seulgi nói. Cũng sắp tới giờ họp rồi cậu cũng nên chỉnh trang lại chút, dù sao đường đường cũng là Kang tổng không thể vì bản thân ở nhà mà để luôn cây đồ ngủ mà bật webcam. Nếu không phải vì thư kí Kim nói cuộc họp này quan trọng thì có khi cậu dời luôn sang ngày mai rồi cũng nên.
 Cậu nói xong thì cũng nhanh chóng sang thư phòng mà chuẩn bị họp, bắt đầu sớm thì kết thúc mới có thể sớm được. Nghĩ là làm, Seulgi xốc lại tinh thần nghiêm mặt bật webcam. Ở công ty cũng đã được thư kí Kim kết nối hoàn chỉnh bây giờ cứ thuận đà mà vào việc chính. Seulgi vốn còn đang chán chường ngồi nghe những vị trưởng phòng kia thao thao bất tuyệt về những dự án. Thì cái nhíu mày đó lại chặt hơn một chút, dự án mà vị trưởng phòng kia đang báo cáo là một dự án quan trọng nhưng ông ta rốt cuộc vì cái gì mà không nhìn ra cái lỗ hổng lớn như vậy. Quá nhiều bất lợi rồi đi.
  Vốn còn đang định lên tiếng thì lại có một tiếng nói vang từ phía cửa. Lập tức thu lại ánh nhìn khó chịu thay vào đó là nhìn con người mới vừa lên tiếng kia.
  "Seul chưa xong việc sao?"-Joohyun phụng phịu nói. Cậu rời phòng cũng chưa bao lâu, nàng cũng rất muốn ngủ nhưng lại bị cơn đau bụng tấn công. Cái "bà dì" này lại ghé ngang rồi. 
=======================End Chap 54=========================



   
 

[ Seulrene ]-Hóa ra chị là định mệnh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ