PR0LOGUE:
Pano pag minahal mo ang taong mahal din ng iba? Masasabi mo pa kaya ang nararamdaman mo sa kanya? Pano kung alam mong may nakaraan sila? Kakalimutan mo nalang ba sya? Wag ka lang makasakit ng iba. Pano kung mahal kana din nya? Susugal kaba sa kanya?
Ung feeling na gusto mong sabihin na mahal mo na sya pero di ka makapagsalita sa harap nya, gusto mong yakapin sya pero hindi mo magawa sa kanya, gusto mong ipaglaban sya pero hindi ikaw ang pinili nya, gusto mong bumalik sa kanya pero may iba na sya. Ung feeling na gusto mong subukan kung pwede pa pero madami ng kontra.
Sa panahon ngaon, sino pa nga ba ang susunod sa usapan kung M.lhuiller nalang ang mapagkakatiwalaan? Sino pa ba ang makukuntento sa sapat kung tanghali nalang ang tapat? Sino pa ang totoo kung magmahal eh Motolite nalang ang tumatagal?
Sabi nila; maswerte ka kung nahanap mo na ang TRU.L0VE.M0 dahil hindi lahat ng swerte ay mga tao, ung iba numero nalang daw sa lotto.
"EVERY HEART HAS A CL0CK OF THEIR OWN, THAT'S THE REAS0N WHY WE'RE ALARMED AT A PERFECT TIME."
- what? Did I say something such a PERFECT.TIME? Ow,yes! I may be unbelievable but this is so true. Pero, may naniniwala pa nga ba na ang PAG-IBIG ay kelangan nasa TAMANG.0RAS? Bakit may TIME-LIMIT ba ang L0VE? Para saken? Oo, meron dahil kung ang dalawang tao ay wala pa sa tamang panahon, hindi sila magiging mag-0N. Tandaan, maraming nababago sa mundo, maraming naiiba sa mga tao, kasabay ang pagbuhos ng mga bagyo pero kahit anong CLIMATE.CHANGE ang dumating, isa lang ang magiging punto natin,
"NABUBUHAY TAYO SA IISANG GALAW, SA GABI ANG BWAN AY LULUB0G-LILITAW, AT SA UMAGA SISIKAT ANG NAG-IISANG ARAW."
PS; ano nga ba ang kalbaryong pinagdadaanan ng mga kabataang na-INLOVe sa maling panahon? And where do broken heart goes?
#this.is.a.true.to.life.story/some.edited.happenings.
ENJOY.READING.
Sign;
Nija ajin