Chapter 23

9 0 0
                                    

22-August-09, Saturday. Alam ko pag walang pasok, wala akong balak mag-Diary kase un at un din naman ang mga ginagawa ko, tulad ng matulog, kumain, magtext, sound 3p, lakad dito-lakad dun parang kahapon. Pero ngaon, nakatext ko si Clarisse at may secret na naman sya about Aj. Hay.... Sawang-sawa na'ko sa mga ganon-ganon nila pero excited akong malaman ung secret na un syempre. Sana lang GoodNews un diba?

At nakatext ko din si Carlo, hay.... Napaghihingahan ko un ng sama ng loob eh ganon din kase sya saken. Bute nga katiming nya talaga eh pero I remember, nagkagusto daw un saken at nanligaw tingin? Ayah! Ano ung ligaw-tingin? (tawa) Basta ngaon, type na nya si Rizza (friend nila wendy/friend ko din) actually, x na ni Carlo si Rizza pero kame-kame lang nakaalam nung relation nila. O,diba ang bait ko? (tawa)

24-August-09, Monday. Syempre pumasok ako ngaon. Hinihintay ko si ShaSha (pinsan ko) sa bahay eh hinihintay din pala nya ako sa bahay nila. Kaloko lamang. (tawa)

Ilang beses kong nakakasalubong si Aj pero di kame nagpapansinan.

Nielyn's P0V:

"ba't ganon? Feeling ko di tuloy ngaon di na sya seryoso saken. Hay, tapos sila Gem, inaasar-asar pa si Anna. Bakit ganon? Parang kaylan lang, ako un. Ako ung nasa sitwasyong un. Anyare? Bakit ako nagkakaganito? Apektado ba ko? Teka, di ko pa naman sya sinasagot ah di pa kame pero bakit kung masaktan ako, daig ko pa ang Gf nya? Parang di ko kayang ganito kame."

Kanina, umakyat kame para ibigay ung Cp ni Jovi, umakyat din sila Aj. Tax, nung asa baba na kame;

Sila: psst...

Ako: psst ka rin.

Nielyn's P0V:

"di ko na alam ang gagawin ko pero ok na rin na ganito. God, give me a sign if mahal naba talaga nya ako. Ung wala na talaga si Anna. Ung ako na talaga. Kase, di ko na talaga alam ang gagawin ko,eh Naguguluhan pa rin ako pero mukha ngang wala ng gusto si Anna kay Aj o siguro, bilang babae magaling din sya magdala diba? Sana kase, wala na un sa kanilang dalawa. Ow,men! Can this be love? Or just infatuation? Lage kong sinasabi na gusto ko ng sagutin si Aj pero ni hindi ko pa masabi kung gusto ko na nga ba sya. Ano nga ba ang score naming dalawa sa isa't isa?"

16 Years DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon