Kung gaano kasaya ang mag hapon ko ay biglang binawi nung kinagabihan na. I was so sad and much confused. I don't know what to do, I don't know whom I trust but 0NE THING for sure is, I am always telling the truth and no one can ever DENY it, NEVER.
1-August-09, Saturday. Masaya naman ako today na nakita ko si Apong Pina kasi kamukha sya ni Lola Inang pero natatakot din ako kasi patay na sya. Tax narealized kong kakampi ko talaga si Lola at san a maintindihan din nila akong lahat. Please, HEEEEEEEEEEEEEEEEELP.....!!
3-August-09, Monday. Kung talagang nagbibilang kayo ay mapapansin nyong wala akong sinulat kahapon bilang wala ako sa mood. Pero pumasok ako ngaon at masaya na naman ako. Nag-usap kame ni Aj (kilig) pero saglit lang din kasi iniwan ko din sya.
Nielyn's P0V:
"Ba't ganon? Nahihiya pa din ako pag kasama ko sya? Akalain mong kinakausap ko pa si Agnes nun tax, biglang tinabihan nya ko? Umalis tuloy si Agnes".
Aj: galing makaramdam nun,noh? (ngingiti-ngiti)
Ako: sama mo (tawa)
Katext ko sya tax gusto nya mag usap daw kame bukas at kako ok (tawa) kajorma nga,eh may pinasasagutan ako sa kanya at sabi nya ipasa ko daw dun sa Number na ginamit nya at mukhang maganda daw sagutan (alam mo naman ung mga celltograph na usong-uso sa mga pumiPBB TEENS).
Kapag walang load si Aj ay nakikitext pa sya sa Papa nya, sa Mama nya oh kaya ay sa Ate nya (kilig). Nga pala, kanina nakita namen ung Gf ni Gino si Aira,
Ako: hal-lah, bakit pag nag GM saken si Wendy parang si Gino at Kathleen?
Cherry: ha? Bakit?
Ako: kasi, ano...eh... (parang ayokong magsalita kasi labas ako dun pero kawawa naman si Aira)
Clarisse: ano ung GM joeh?
Ako: kasi, sabi sa GM ni Wendy, nag kiss daw si Gino at Kathleen sa lips eh
(tulad ng inaasahan ay nagulat sila)
Nagkwentohan kame kasama si Aira at umiyak pa sya. Kitang-kitang love na love talaga nya ung GAG0NG.GINO na un. Naaawa ako pero nakakaines din.
4-August-09, Tuesday. Syempre pumasok din ako ngaon (tawa). Nagkame ni Aj tax, di naman kame nagpapansinan (evil laugh) at may practice sila ng BadMenton pero nung hapon na, umakyat pa sya sa taas;
Aj: capture.
Ako: neixt...(gulat na gulat ako)
Aj: usap na tayo,ah
Ako: wag na... (papacute)
Aj: wala kaba sa mood?
Ako: oo
Aj: wala ka sa mood?!
Ako: hindi naman,eh kasi may pinag uusapan kame nila Gladys eh.
Nielyn's P0V:
"bakit ganon? Di ko na makalimutan un. At lage ko ng iniisip-isip. Parang naaawa naman ako sa kanya at hindi na un maalis sa isip ko (confused). Ewan ko ba pero feel ko, di pa din naman sya ready eh (instint). Pareho lang kame (hindi pa handa)."
Kanina, pauwi na kame pero pumunta kame sa tindahan, sa labas. At nakita kame ni Aira;
Aira: anong pangalan nyo?
Ako: bakit? Isusumbong mo ba kame?
Aira: walang laglagan to..
Ako: .......... (ngiti)
Cherry: sya si Nielyn (tinuro ako) at si Clarisse (friend ko).
Nag-usap kame pero malakas kutob ko na MY S0METHING sa pangyayaring un (isip-isip den).