28-August-09, Friday. Syempre, pumasok ako ngaon. Wala kame masyadong klase kaya picture-picture. Ewan ko nga ba kung bakit pero napag 33pan naming magpa picture.
Pumasok din si Aj pero di kame nagpapansinan. Ewan ko ba kung bakit pero feeling ko, something's really going wrong. Di na tulad ng date.
Nielyn's P0V:
"ang sakit pala ng ganito. Dapat ko pa ding intindihin ang lahat. Ako si Nielyn? Palaban ata to! Ako pa, padadaig? Siguro ng duwag talaga ako pero totoo ako,eh ang di ko lang maintindihan eh kung kaylan, nakahanap na ko ng ipapalit sa x.xsan ko. Bakit pinalampas ko pa ung opportunity. Naguguluhan talaga ako. Ang labo ng kwento. I don't wanna be hurt again, not this time."
29-August-09, Saturday. Walang pasok. Nga-nga.
30-August-09, Sunday. Hindi ako nagsisimba unless me.kasama. Hindi ako pumapasok sa simbahan para saken kase, napakasagrado ng lugar na un. At di ako nababagay dun. Makasalanan ako eh S0BRA.
Walang magawa. Bilang hindi ako mahilig manuod ng tv, sound 3p nalang ako;
"well, I wonder. Could it be, when I was dreaming 'bout you bhaby, you were dreaming of me.. call me crazy, call me blind to still be suffering of this stupid after all of this time. Did I lose my love to someone better and does she love you like I Do. I D0. You know, I really, really do. Well, hey! There's so much I need to say been crying since the day, THE YOU WENT AWAY. So, sad but true for me there's only you. Been lonely since the day, THE DAY YOU WENT AWAY."
la-la-la
Hindi ko alam kung tama ba mga lyrics ko pero yan ang mga part na sinasabayan at kinakanta ko. Tagos from the bones. Title: the day you went away by m2m
31-August-09, Monday. Wala pa ring pasok.
Awang-awa talaga ako kay Wendy dahil ayaw na daw sa kanya ng mga kaibigan nya. Alam kong may mali sya at talagang sya ang mali pero diba, di naman dapat ganon ang ginawa ng mga friends nya. Naaalala ko pa, sa twing di ko malaman na dahilan at nagagalit sila saken lage nilang sinasabi, "kung kaibigan lang mayaman sila at di daw ako kawalan sa kanila." Nakasama ko din kase sila sa 3p namen last year, at tumatak kame sa paglalakad ng nakapila. Ngaon, asan na ung mga un? Sila pa ung unang bumitaw kay Wendy.
As usual, naglibot kaming magpipinsan. Kase nagpapasama maglibot ung mga bata saken,eh nung uuwi na kame nasalubong namen sila Clarisse at Arie, pinauna ko na ung mga bata. Nag computer sila Clarisse bilang may pinapapa print daw ung kapatid nya sa kanya. Syempre, ang topic namen ay walang iba kundi si Wendy. (Siraulo din si Wendy eh bagay na bagay ung pangalan nya sa kanya Wendy-WENDANG. Sukat, sabihin saken na wag ko daw ikalat ung kinuwento nya pero sya mismo ang nagkakalat.) Hanggang sa lumawak at pati si Aj nadamay sa usapan. Tax, sabe ni Clarisse kaya daw pala nag globe si Aj nun kasi may inayos lang sya. At nung time pa talaga na wala kaming pasok at di kame nagkikita? Ayoko na nga sanang malaman ung dahilan kasi baka masaktan lang ako pero thank God, nagkakatotoo ung wish ko at sana tuloy-tuloy na'to diba?