Chapter 15

17 0 0
                                    

Tuesday, 28-July-09. Pumasok ako this time. (ngiti). Umagang-umaga, pinili nila akong maging LEADER at inutusang bumili ng walis tambo, walis ting-ting at bunot. Dalawang beses kaming bumaba ng Joson Building ni Clarisse. Una, bumili kame ng walis tambo tax, nung bibili na kame ng walis ting-ting. Eh nakita namen si Aj. Pinasingil ko sya ng 5pesos kay Clarisse (bilang nakigroup sya samen). Nung bumili na kame ay si Aj pa ang nagdala nun. I mean, sya ung nagbitbit (kilig) kinuha nya saken,ehdi binigay ko naman. Anlagay ba eh kilikilig kana, tatanggi kapa ba? (tawa).

Nielyn's P0V:

"nahihiya ako kasi inaasar-asar nila kame ni Aj. Ang sabi pa nila "sinundo ko daw ba si Aj?" tax ung iba ang sabi, "kaaga-aga daw namen mag-date". Ii, matutunaw ako pag ganito (kilig)".

Syempre, pag uwi defensive ako. Nagtext agad ako sa kanilang lahat, I mean nag-GM talaga ang lola mo (ngiti). Kajorma nga ni Aj eh kahit wala syang load makikitext at makikitext sya para saken (kilig). Lage pa sya nag-a-iloveyou eh (kilig) tax ginagaya pa nya ung signature text ko na "mhineh_10" touched naman ako dun. Tax, may nabasa pa'ko sa wall namen, sabi nila, bhala ka kung ayaw mong maniwala basta ako nagsasabi ng 220, bakit ayaw mo ba saken? (ngiti) feel na feel ko na tuloy na seryoso na sya saken.

Kinabukasan, 29-July-09. Birthday ni Clarisse ngaon kaya syempre pumasok ako at masaya kaming lahat (tawa) akalain mo ba naman na nagpunta sa J0LNHS sina Mariel with Melaine and the very especial Romarc (x ni Clarisse) kajorma lang kasi nagkataong birthday pa ni Clarisse nun,eh.

Another good news ay nagkabati na kame ni Wendy kasi nag sorry na sya saken kaya pinatawad ko na at tinanggap ko na din ang pakikipagbati nya kahit na alam kung maaaring di naman sya sincere dun. Basta ako nagpapakatotoo lang. And besides its up to her and her company if they want to fool with me after all nothing's new about it, I even get used of them and their doings.

At syempre, nandun si Aj pero di pa sya naglalaro nun.

Since, may mga nagba.VolleyBall kaya un ang pinapanuod ko tax biglang sabi nya, "Gem", sabay turo sa lugar ni Chino tax, naglaro na sya (ngiti) tax, naglaro sila, pasikat talaga pero magaling sya (bilig.ako).

Kinabukasan, Thursday 30-July-09. May program kame...may misa at tinabihan ako ni Aj sa linya (kilig). Samantalang si Anna ay nasa taas kase may babasahin sya (part ng misa) tax,nakita nya kame ni Aj at parang nag-iba ung "aura" ng mukha nya, babae ako kaya alam ko. Ayoko naman mapahiya sya ng tuluyan pag nagsabog na sya sa stage kaya diko masyadong kinikibo si Aj.

Nielyn's P0V:

"bat ganon? Nagi.guilty pa din ako kahit wala naman na talaga akong kasalanan. Pero, kasweet ni Aj kanina. Shield ko daw sya sa araw para di ako mainitan (kilig). Tax, may Dance Number sila Michelle (pinsan ni Clarisse). Sexy Dance un, nakamaikli lang silang short kaya nag sisiupuan ung mga classmates naming Boys (mamboboso) pati si Gem na BFF nya kasali bute nga sya stay-put lang sa tabi ko. Tax, nag careless whisper pa sila, hiyawax sa gym (evil laugh). Itong si Aj, tinakpan ba naman ung mata ko eh diba dapat sya ung magtakip? Bilang lalake sya. (ngiti).

Aj: kabubwicet na mga bata (tawa)

Napangiti nalang ako dun. 0ne thing I really like 'bout Aj is ung sincerity at stick to one lang sya, I mean may panindigan talaga as in di sya titingin sa iba kundi sayo lang at proven and tested sya ngaon pate mga classmates namen un dn ang sinasabi saken (kilig).

16 Years DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon