Chapter 32

14 0 0
                                    

Pumasok ako ngaon, report namen sa ENGLISH. Niloloko namen si Anna na panget at sira.sira na ung Cartolina namen. (Pero syempre, hindi ko hahayaang magkaganon un. Nakasalalay ang grade namen sa naisip kung design.) Nung una, natatawa pa si Anna tapos parang naiines na sya pero nung kame na talaga. Na-shock sya nung makitang maganda pala. Natawa tuloy ako ng sobra.sobra sa reaction nya. Tapos nasabi ko nalang, "sabi ko sayo,eh maganda sya." tapos, natawa din ung mga classmates namen saken, pati si Ma'am nga napatawa ko.

Pagkatapos, pinuri kame ni Ma'am, syempre masayang-masaya talaga ako. Ako kaya nakaisip nun. Black Cartolina tapos white.out ang pang sulat at dahil may mga istabilo kame ay pinatungan namen un kaya tumitingkad ung sulat. Simple but, presentable.

Kanina, sa baba kame. May kinakausap si CheChe, napatingin ako sa taas, nagkatinginan kame ni Aj pero nilihis ko agad ung tingin ko. Ayoko namang may makita pa samen ng ganong eksena.

Sa report, tinitignan nya ko at pagkatapos, gusto naman na nila mag CAT, eh community pinili nila kaya kako, "wala, pa.commu-community pa kayo,ha? W.A.L.A." Pero, natutuwa ako at nagbago isip nila kase kanina si Gem at Rowell nakakwentohan namen. Tapos, pinapanuod nila kame habang nag c.CAT pero patay malisya lang ako. Siguro, nainggit sila samen. (evil laugh)

22-September-09, Tuesday. Kahapon ung birthday ko pero may mga bumabati pa naman saken ngaon. Di ako makapaniwala, ung hyper.acidity ko tumitipos na! Umuwi ako at sakto pa kamo, dito nako sa bahay. Humilab ng b0nggang.b0ngga ang tiyan ko. Grabe! Ang sakit,sobra. Di ko ma.take pero still, pumasok pa din ulit ako hay...nitong hapon, uuwi na kame nila Clarisse bute nalang nakaabot nako dito sa bahay, humilab ulit. Nakakalerqie talaga! Bat ganon? Ang sakit-sakit talaga eh!

23-September-09, Wednesday. Pag ganito kalamig araw-araw baka ma.dehydrate na ako. Grabe! Labas.pasok ako sa Cr tapos wala akong gana kumain. Siguro tatlong subo lang ayoko na agad. Pero masakit talaga. Bakit nga kaya?

Kanina, maglelecture sana ako sa PHYSICS, nagulat nalang ako ng makita ko to. Sabi ko kay Clarisse "pssst" tapos, binasa naming dalawa, natatawa pa nga sya,eh Nakita ko, tumingin si Jackie na parang may iba. Siguro, nakita nya din ung sinulat ni Aj. 

Kanina, papansin pa si Aj sa ENGLISH PARK.

Nielyn's P0V:

"Akala ko nga kayang-kaya na akong tiisin at di na talaga ako babatiin ni Aj pero mali, ito at may sulat pa'ko. Tuloy, I still believe mahal pa ko ni Aj at di nya ko talaga matiis. Ow,men! Ashumera lang 'teh."

16 Years DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon