Chapter 30

11 0 0
                                    

15-September-09, Tuesday. Pumasok din ako ngaon. Lage kong nakakasalubong si Aj (ENEBENEMEN) ako na mismo umiiwas kase ayoko naman mapahiya ulit ako diba? Tama na ung, nasaktan nya ako ng ganon-ganon lang.

Masaya naman ako ngaon dahil kila Clark at Arth. Sa kanila ko na nga lang pinofocus ung "thinking ko".

Nawawala ung sakit na nararamdaman ko pag anjan si Jonnel, partner in crime ko un eh kung derperada nga lang talaga ako at hindi lang sya past ni CheChe, siguro un nalang crush ko.

Nielyn's P0V:

"wala man lang kaalam.alam sila Nanay kung gano na'ko nasasaktan kase diba sa mga ganitong panahon dapat nag o0pen na ko sa pamilya ko? Pero iniisip ko nalang na trials lang to ni God para mas lalo pa akong tumatag. Siguro para na din mas maging karapat.dapat ako sa pakikipagrelasyon. Hindi naman ako masyadong nasasaktan ngaon, unlike date, kase anjan na sila Arth at Clark. At kung hindi nga lang crush ni Clarisse date si Clark siguro pinatos ko na ung offering nyang panliligaw saken. Ang saklap nga nun eh kay Clarisse pa sya nagpatulong. Eh,waley. Di pwede. Di ko sya gusto eh (txka, may bf na si Clarisse ngaon, si Arnold. Dating crush nya din.) naisip ko lang, dapat kung magkakacrush man ako, ung ideal one ko eh ung hindi taken. Para masaya dahil walang kahati diba? Tawa na nga lang ako ng tawa para goodvibes na."

16-September-09, Wednesday. Pumasok ako ngaon. Nagpractice kame bout sa "script" sa MAPEH. At nanay na naman ako dun pero ok lang jan sila masaya eh (tawa)

Nagpractice kame ng sayaw namen at paratner ko syempre si Jonel ulit. Ayaw kase nila na magkapartner si Senen at Geneva eh ang gusto nila si Jonnel at Geneva. Tapos nung gusto na ni Jonnel, ayaw naman ni Geneva kaya aun! Kame nalang ulit partner. Paepal talaga si Aljhon (ung bading nung 2nd year kame na nagkagusto saken at napatino ko nga na nanligaw din saken at wala pa man din ay binusted ko). Bute nalang pinagtatanggol ako ni Jonnel at si Aj? Nakikita ko tinitignan nya kame.

Nielyn's P0V:

"ewan ko kong bakit pero barta un-Y0WN,eh nagseselos ata ang loko."

Kanina, nagbibiruan kame nila Clark at Arth na maghahatidan. Napadaan si Aj at nakatingin pa sya samen. Opz, ang aga ata nya umuwi ngaon,ah wala syang shooting? (date kay Anna)

Nielyn's P0V:

"di ko un expect. Kitang-kita kong nag iba ung Aura nya,eh sana nga marealized nya na mahal nya ko talaga at willing syang i.give up lahat para saken. Sana nga... Sana di pa nya ko nakakalimutan. Sana lage akong nasa isip nya at sana ako lage ang laman ng puso't isip nya, GANITO KASE AKO SA KANYA, sana ganito din sya kahit iba pa ang kasama nya. Ang sarap talaga mangarap,no? Pero aus lang un,basta masaya naman ako ngaon. Tapos." 

16 Years DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon