Chapter 1

72 0 0
                                    

Pano ko nga ba nakilala si Aj, ANG B0YFRIEND K0NG N0V0 ECIJAN0?

Isang gabi may tumawag saken, kinabukasan kinontak ko ung number.

Aj's P0V:

"Nge. Kaw una nagtext saken eh english pa usapan naten. Haha imbento ko lang mga english ko pero di kita tinawagan o miniscall man lang. Hay! Di ko alam eh siguro pag nag iembento ako ng # basta ang alam ko, di ko talaga alam."

Nielyn's P0V:

"eh ang labo naman pala ng taong to. Tatawag-tawag tapos idedeny. Bakit? Masusunog ba sya pag umamin sya? Sasabihin ako unang nagtext eh syempre curious ako kung bat napatawag sya at kung san lupalop ng mundo nya nahagilap # ko, db?"

Kinabukasan, pinagtanong ko kung sino ba si Mr. Aj Alejo. Sabi ng pinsan ko, kapatid daw sya nung Mariel na kabatch naman nya. Syempre hindi ko rin sya kilala kaya hindi din ako nakuntento sa ganon lang kaya pinaturo ko sya sa mga pinsan kong bal-lah. Sa likod ng Science Lab. nakaupo kaming tatlo, hinihintay namen ung isa pa naming pinsan at aun. Timing, nagsisidaanan ang mga Section 1 (not to mention ay doon nakasection si Mr. Aj Alejo). Tinuro sya saken..

Nielyn's P0V:

"ah, matangkad nga pala sya, mapute at mas gwapo sya sa malayuan hahah may dala pa syang walis, masipag din pala o baka naman sipag-sipagan ang peg dahil sa katabi nya"

Girl, sino ung katabi ni Mr. Aj Alejo? Gf nya? (tanong ko)

Ehdi si Anna, oo ata laging magkasama yan eh (sagot ng pinsan ko)

Ha? Yan naba si Anna? Ung kababata ko? (natatakang tanong ko ulit)

Ay, hindh 'teh. Aparisyon nya lang yan. Bulag-bulagan lang? (sarkastikong sinagot saken)

Sa bagay, syang-sya pa rin naman. Maliit at cute. But one thing that attracks me was the hair, i like it. (sabi ko)

Naiinggit kaba sa hair nya? Oh Nagseselos ka dahil magkasama sila? (tuyaw saken)

Taeka! Kelangan ng L0VE para magselos noh. Asa kape. (sagot ko sabay tawa)

Habang naglalakad pauwi ay wala kaming ibang topic kundi si Mr. Aj Alejo at ang nasasabing bata nya. At ang usapang ito ay di na nawala 'gang sa mga sumunod na araw, ito ay usapan pa din.

16 Years DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon