Chapter 44

12 0 0
                                    

Syempre, ano pa nga ba ang pinakaaabangan ng mga kabataan sa paaralan pag sapit ng December? Hindi mo alam? Patay tayo jan! Syempre, ito ung CAMPING...!!!!

At magba.backyard Camping na nga kame. Masaya ako syempre,pero magkaaway kame ni Aj eh napag alaman ko kase na uminom sya nung di kame nagkikita. Hindi ako galit na uminom sya, given na un bilang lalake sya. Galit ako kase sa iba ko pa nalaman. Kaya sa pag tatayo ng aming mahiwagang Tent ay wala ang mahal ko para tumulong.

Habang nag.aayos ako ng mga dadalin ko;

Lola: apo, binilan kita ng Energen oh (ang totoo, ayaw ako pasamahin ni Lola sa Camping, syempre umarte lang ako para mapapayag sya. Kung hindi pa nahahalata ng iba, Lola's girl akong talaga)

Ako: salamat La, oh, ang dami naman nito 2nights and 3day lang ako dun,ah

Lola: alam ko kulang pa sayo yan (sabay tawa)

At, umaga na naman! Yipey! Camping na at di pa din kame ok ni Aj. Sa pag alis ko ng bahay ay niyakap pa ako ng mahigpit ni Lola. Natouch ako nung lumuha na sya. Sweet talaga ako sa Lola ko, parang tropa ko lang sya kaya hindi ako nag po.PO sa kanya. Ang higpit ng yakap nya, mamaya pa ay kumalas na'ko at hinatid nya kila Clarisse (sabay kase kame pupunta ng school) para naman kaming mag aabroad nito (evil laugh)

Pag dating sa School ay ang tensyon pa din sa pagitan namen ni Aj tapos, gabi na... Nag aya ang mga kabarkada ko maglakad.lakad. Pumunta kame sa Joson Building. Nagkatakutan syempre, kame ang matapang na nauuna bilang magkahawak kaming dalawa. Nakarating kame sa room, ang dilim sobra tapos nagtakbuhan sila pababa. Kame naman ni Aj ay nag uusap at naayos na ung di namen pinagkasunduan.

(FLASH.BACK)

"Hapon na pero asa room pa rin kame. Nagkukwentohan ng dumating sila. Wow! Ang babango! Syempre, ang ung pabango ni Aj. (malakas sya magpabango, tipong nasa kabilang kanto ka eh umaalingasaw na sya. Ganon). Ok naman mga mukha nila, si Aj tahimik pero lumapit saken. May sugat sya sa paa. Kinabahan ako syempre san nya un nakuha? Napano ba sila? Hindi naman ako makapag tanong kay Aj kase namumula mata nya parang goons! (turn.off). Tapos;

Cherry: nakainom kayo no?

Adrian: oo, ang cute mo!

(tawanan kame, ang layo naman nun. Confirmed. Lasing nga sila. Syempre, wala na akong imik. Galit na ko talaga)

Kinakausap ako ni Aj nun pero di ko sya pinapansin at bilang nakainom, umalis sya. Nabad 3p.

Albert: kosa, cp mo?

Aj: sayo muna. (mabilis na naglakad pababa)

Albert: Nielyn, oh (inaabot ung cp saken)

Ako: bakit?

Albert: kay Aj yan..

Ako: (kinuha ko at syempre hinanap si Aj)

Nakaupo sa taas ng plotbox si Geneva (friend ni Ana/Mommy ang tawag saken at Kuan naman kay Aj)

Ako: Bhaby_Gen, si Aj?

Geneva: ehto na sa baba Mommy.

Ako: pakitawag. Asaken cp nya.

Geneva: kua Aj!

(wala)

Geneva: Aj...!!

(wala talaga)

Ako: sige, sundan ko nalang."

Nielyn's P0V:

"hay! Tandang.tanda ko pa date, kapag nagloloko ang mood.sways ko, hinahabol ako ni 10. Ngaon, ako ang naghahabol. Putek naman! Tumatakbo na ako. Bakit ang bilis maglakad nito? Nakarating na kame sa court, nakaupo sya dun. Maraming lalake. Inabot ko lang cp nya at umalis na ako. Parang telenovela na sa tv ko lang nakikita."

16 Years DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon