"Đi lạc ư? Anh có bị nhầm lẫn gì không vậy? Hay lại muốn gây sự với tôi đây?" Tinh thần bất ổn định, vì là một con người nóng tính nên Bảo Bình đã hét thẳng vào mặt Sư Tử.
Nhân Mã trố mắt nhìn hai người, khóe miệng còn hơi giật giật. Bạch Dương thì bình thản nhâm nhi cốc matcha mát lạnh không quan tâm sự đời, cậu ta trông như đã quá quen với mấy việc kiểu này rồi ấy!
"Bình tĩnh chút nào, chỉ là một trò đùa thôi mà..." Sư Tử cười xòa.
"Nhưng trò đùa của anh có thể gây hiểu lầm nghiêm trọng đối với người khác đấy! Hơn nữa đây còn là nơi công cộng, nhỡ tối tôi đi về mình lại có thằng ra la cà lợi dụng cái lí do tôi hay đi lạc rồi bắt cóc tôi thì làm sao?" Bảo Bình bùng nổ thật sự rồi, may là tiếng quát mắng của cô không lớn đến nỗi ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.
Sư Tử vẫn giữ nguyên nụ cười ranh mãnh trên môi, anh tiến lại gần Bảo Bình.
"Đang làm gì vậy? Tránh ra!" Cô hoảng sợ lùi ra sau vài bước, gương mặt của anh ta càng đến gần tâm trí cô càng rối loạn. Dù sao Sư Tử cũng là một anh chàng có ngoại hình không tồi...
Sư Tử xoa đầu cô một cái rồi mỉm cười:
"Trời đất, em như vậy ai mà dám bắt nạt lại hả? Mới nhìn thôi mà đã sợ rồi ấy!"
Bảo Bình câm nín, với khoảng cách gần chỉ trong gang tấc như thế này khiến cô không dám hé miệng nói câu nào.
"Vậy nhé. Tạm biệt mấy đứa, tối anh phải đến để bảo vệ những cô gái xinh đẹp mềm yếu dễ bị người ta lừa bắt cóc rồi, Bạch Dương tối về tự xoay sở mình nhé!" Anh ta vẫy tay rồi đi ra khỏi quán trà sữa.
"Sao cũng được." Bạch Dương khẽ nói.
Nhân Mã ái ngại quay qua nhìn Bảo Bình, vẻ mặt hiện giờ của cô làm cậu không dám mở miệng hỏi thăm nhưng sao đành thế được!
"Cậu... ổn chứ?"
Bảo Bình trơ mặt không nói không rằng, phải một lúc sau mới ý thức được Nhân Mã đang vỗ vai mình, cô mới lắp bắp:
"Hả? Cậu vừa nói gì cơ?"
"Không có gì... Chỉ muốn nói là mặt cậu đang đỏ bừng lên rồi kìa." Cậu ta nhăn mặt nói.
Bảo Bình vô thức sờ tay lên mặt, đây là lần đầu tiên, tim cô chưa bao giờ đập mạnh đến như thế. Cả 17 năm sống trên đời Bảo Bình này chưa hề thấy ngại ngùng trước một thằng con trai nào, ấy mà ngày hôm nay, Mộc Sư Tử đã gây ra một cú sốc rất lớn cho cô.
"Về trước đây, tớ mệt rồi!"
***
Hôm nay Thiên Yết có một cuộc hẹn với Cự Giải - đó là một điều cực kì may mắn đối với cậu. Tuy nhiên, việc giấu cô mèo này quả là không dễ dàng gì...
Thiên Yết hồi hộp đứng dưới tán cây bằng lăng, tay cậu đang ôm nàng mèo xinh xắn trong lòng.
"Xin lỗi vì để em chờ lâu!" Là tiếng của Cự Giải, cô đứng lại thở hồng hộc, có vẻ như cô đã chạy vội đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu Nắng
Random| 15 . 8 . 2018 | Phần I: Kiss The Rain Những cuộc gặp gỡ. Những lần trò chuyện. Những niềm vui, sức sống căng tràn, tâm hồn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Những mối tình non nớt mới chớm nở, và cảm xúc tích cực, tiêu cực của tuổi mới lớn... Tất cả đ...