Chương 31: Bạn cũ

1.7K 137 16
                                    

Song Ngư khập khiễng tiến lại gần giường của Xử Nữ, đột nhiên cậu ta ho rất nặng tiếng, cả người cũng run lên bần bật nữa.

Song Ngư khẽ lấy cái kẹp nhiệt độ ra, và cô há hốc mồm. Gần 40 độ! Sao cậu ta lại sốt tới mức này cơ chứ? Mồ hôi trên trán của Xử Nữ không ngừng túa ra, gương mặt đỏ bừng, miệng không ngừng phát ra những tiếng ho khù khụ, trông có vẻ như cậu ta đang rất cố gắng để kìm nén.

Cô bặm môi, tay chân cuống cuồng hết cả lên, cô không biết phải làm gì bây giờ cả, mà cũng chẳng hiểu ai lại để cậu ấy ở đây một mình như thế nữa!

Trong vài giây hốt hoảng, Song Ngư liền sực nhớ ra cái khăn tay mình để trong túi áo. Cô vội vàng vào trong nhà vệ sinh giặt khăn bằng nước ấm rồi nhanh chóng chạy đến lau mặt cho Xử Nữ.

Trong lúc đang lau mặt, ngón tay cái của cô vô tình chạm phải môi của Xử Nữ. Song Ngư cảm thấy như có điện giật trong người, cô vội rụt tay mình lại. Lại bị như vậy nữa rồi, cái cảm xúc y hệt như cái lần cậu ta ngủ gật rồi ngả đầu vào vai cô vậy.

Song Ngư lắc lắc cái đầu, cô đập bụp hai tay vào mặt của mình, cố giữ cho mình tỉnh táo lại, đây không phải là lúc suy nghĩ vớ vẩn. Cô thở phắt ra một hơi, gấp chiếc khăn tay lại rồi đắp lên trán của cậu ta.

Hàng lông mày dày đậm của Xử Nữ vẫn nhíu chặt. Môi của cậu đã đỏ giờ lại càng đỏ hơn. Mắt nhắm nghiền, hàng lông mi dài cong vút, nó dài đến mức mà cô còn có cảm giác nó còn chạm được tới gò má đang ửng đỏ kia. Không hiểu sao cái con người này đến ốm cũng đẹp được cho nữa. Nếu đội cho cậu ta một bộ tóc giả thì thề là cực kì giống Bạch Tuyết luôn, Bạch Tuyết với làn da hồng.

"Cảm... ơn nhé..."

Hửm, đang mải mê suy nghĩ, bỗng nhiên Xử Nữ khẽ mở miệng nói một câu làm cô giật thót tim. Cậu ấy vừa mới cảm ơn cô hả? Tự dưng muốn nghe lại lần nữa quá...

"Hả? Cậu nói gì cơ?"

"... không có gì."

Đúng là tên khốn, lại giống y hệt lần đi chơi ở khu vui chơi hôm trước. Nhưng... thế này cũng được rồi, dù sao cậu ta cũng đang ốm lên ốm xuống thế kia, bắt bẻ nhiều quá cũng không tốt.

"Xử Nữ, tìm thấy cô y tế rồi này! Xin lỗi vì đã để cậu đợi lâu!"

Song Ngư giật mình quay người lại. Một cậu trai da ngăm đen tóc xoăn xoăn đang đứng ở cửa thở hồng hộc, chắc đây là bạn của Xử Nữ rồi. Vậy là... bạn của cậu ấy cũng ở đây rồi, cô ở lại cũng chẳng giải quyết được việc gì, nên đi về thì hơn.

"Em bị sao vậy Song Ngư?" Cô y tế nhìn thấy cô thì cũng ngạc nhiên.

"Dạ không, em đến xin ít băng gâu thôi ạ. Em xin phép về trước."

Song Ngư cười cười, cô lấy đại vài chiếc băng gâu trên bàn rồi định bước ra ngoài.

"Chào nhé, Song Ngư. Cảm ơn cậu nhé..."

Bỗng cô khựng người ra vài giây, cô khẽ ngoái người lại nhìn cậu bạn đang nằm trên giường bệnh. Ánh mắt cậu ấy nhìn cô thật trìu mến, đôi môi hơi nhếch lên thành một nụ cười.

[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ