"Tớ thấy mệt quá, nhưng vui!"
Nhân Mã trán rịn mồ hôi cười nói, sau khi đi hết một vòng ở khu vui chơi rộng lớn này, chơi hơn mười trò mạo hiểm, trượt băng, đạp vịt rồi vào nhà ma các kiểu thì hầu như mọi người ai cũng có vẻ mệt rồi.
"Mà Xử Nữ có vẻ thân với cô bạn tên Song Ngư ấy nhỉ, nói chuyện lâu ghê cơ!"
"Chậc." Xử Nữ đảo tròng mắt cố ra vẻ không quan tâm, cậu biết thừa là tên Nhân Mã đó đang đá xéo mình.
"Ố!"
Bỗng Mộc Sư Tử hét lên một tiếng làm cả lũ giật mình, vẻ mặt của anh nhìn hoảng hốt lắm, như kiểu vừa nhìn thấy thảm họa hay điều gì đó còn kinh khủng hơn thế trong điện thoại vậy.
"Thằng Dương qua đây! Bà chủ nhà vừa gửi ảnh vào nhóm này!"
"Ảnh gì?" Bạch Dương nhíu mày ngó đầu nhìn, chưa đến một giây sau, cậu từ vẻ mặt thơ đã chuyển thành ngạc nhiên, cậu thì thầm vào tai Sư Tử, ánh mắt ái ngại nhìn về phía một người, "Chuyện này có thật không đấy? Chị ấy mà làm vậy ngay giữa thanh thiên bạch nhật này á!?"
"Hey, chuyện gì thế? À, đây có phải là chị lùn lùn tháng trước chúng mình gặp ở quán trà sữa phải không, lúc ấy Thiên Yết cũng..."
Nhân Mã ngó đầu vào, ngay sau đó đã bị Bạch Dương lấy tay bịt miệng vì cái tội bép xép. Cái người mà cậu không muốn nghe tin này nhất tự dưng lại nghe thấy được, Thiên Yết vội vàng tiến đến đứng bên cạnh Sư Tử và xem nội dung bên trong máy điện thoại.
"..."
Song Tử vì tò mò nên cũng chạy tới để xem, cô che miệng, khẽ thốt lên: "Chị Cự Giải... có người yêu rồi á?" Tuy nhiên phản ứng không lố như Sư Tử, bởi vì cô vẫn chưa thực sự hiểu Cự Giải.
Nhân đây nói luôn, Cự Giải là hàng xóm của nhà Sư Tử và Bạch Dương đã hai năm rồi, nhà cô thuê nằm ngay sát nhà của hai anh em họ, chỉ cần chạy ra hành lang phơi đồ là có thể nhìn thấy nhau ngay, chính vì vậy nên họ rất thân. Và ai cũng biết Cự Giải là một cô gái rất hiền lành, giỏi giang, và đặc biệt là sống rất độc lập.
Sư Tử nhớ có một lần khi cả xóm trọ ấy quây quần bên nhau để chơi bài, có người hỏi và Cự Giải đã trả lời rằng cô muốn sau khi kết thúc cấp ba, học xong đại học và công việc ổn định thì mới cân nhắc đến chuyện yêu đương. Ai cũng biết, cô nói là làm, chưa sai bao giờ.
Chính vì vậy nên Bạch Dương và Sư Tử mới phản ứng như vậy, và Bạch Dương thừa biết một trong số những người ở đây có một người đang thầm thương trộm nhớ cô ấy, đó là bạn học Thiên Yết đây.
Sau khi xem bức ảnh đấy, sắc mặt của cậu ấy vẫn không thay đổi gì, điều đó làm Bạch Dương cảm thấy hơi kì lạ, nếu là cậu thì cậu sẽ phát điên lên tìm kẻ đó rồi.
"Mà phải công nhận là bà chủ chung cư hóng nhanh thật, đà này thì khi Giải về là phải ăn khao thôi hơ hơ." Sư Tử tắt điện thoại nhét vào trong túi quần, buông một câu bông đùa, "Giải nó có người yêu là tốt rồi, thế mà anh cứ tưởng nó là les ấy chứ!"
Không chỉ Bạch Dương, cả Thiên Bình cũng ái ngại nhìn Thiên Yết. Cậu thầm nghĩ rằng nếu như Thiên Yết mà phát điên, đau khổ hay chửi bới gì đó thì không sao rồi, đây đằng này cậu ta lại im lặng, không nói gì, vẻ mặt như chưa có chuyện gì xảy ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu Nắng
Random| 15 . 8 . 2018 | Phần I: Kiss The Rain Những cuộc gặp gỡ. Những lần trò chuyện. Những niềm vui, sức sống căng tràn, tâm hồn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Những mối tình non nớt mới chớm nở, và cảm xúc tích cực, tiêu cực của tuổi mới lớn... Tất cả đ...