Chương 19: Tỏ tình

2.3K 175 3
                                    

"Cậu là... Xử Nữ?"

"Ừ."

Cuộc hội thoại hết sức ngắn gọn giữa hai người kết thúc nhanh chóng. Xuyên suốt buổi họp, cả hai cũng không nói với nhau câu nào.

Song Ngư cảm thấy hơi ngột ngạt trong cái hoàn cảnh như thế này, chẳng biết có một năng lực vô hình nào đó đã khiến cô bất giác liếc nhìn qua phía của Xử Nữ. Cậu ta đang lim dim ngủ!? Thật là khó tin, một con người ưu tú như vậy mà...

Vẻ mặt của Xử Nữ được che đi phân nửa bởi cái mũ áo hoodie của cậu, với lại phần tóc mái khá là dài nên thầy giáo không hề phát hiện ra được là cậu ta đang ngủ gật trong giờ. Với lại hình như cô bạn ngồi bên cạnh cậu ấy cũng không để ý lắm, vẻ mặt cô ấy rất chăm chú nghe thầy nói.

Chậc... ai lại phong cho cậu ta làm cái chức "lớp phó học tập" cơ chứ? Vô ý thức ghê!

Song Ngư nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt hơi khó chịu. Tuy cậu ta chính là nguồn cảm hứng của cô nhưng dù sao thì cô vẫn không hề có một chút thiện cảm nào đối với cậu ta cả.

Bỗng nhiên Song Ngư cảm thấy có gì đó nặng nặng bên vai mình, cô theo phản xạ quay đầu ra xem thì...

Ôi trời ơi! Cái tên trời đánh này đã ngủ gật thì chớ giờ lại còn ngả đầu vào người cô!

Song Ngư hốt hoảng suýt thì giật người ra khỏi ghế, may mà cô còn ý thức được bản thân, nếu không thì... Mà sao cũng được, bây giờ phải làm thế nào đây? Đánh thức cậu ta dậy hay là nhờ cô bạn bên cạnh giúp đỡ, hoặc là vạch trần với thầy về vụ việc cậu ta ngủ gật?

Không, không! Cô không phải là con người độc ác như vậy, với lại hồi nãy Xử Nữ còn đưa cho cô chai nước, mặc dù có ác cảm như thế nào thì cậu ấy vẫn giúp đỡ cô mà.

Không khí trong phòng đã ngột ngạt bây giờ lại càng trở nên ngột ngạt hơn nữa. Cái cảm giác bị con trai đụng vào người đối với cô quả thật rất là... cái gì đó khó nói. Bởi vì từ trước đến giờ cô rất ít khi chơi với bọn con trai, thỉnh thoảng cũng chỉ nói chuyện xã giao chút xíu.

Trống ngực cô đập thình thịch, mùi hương từ người cậu ta tỏa ra rất thơm, cô không biết chính xác là mùi gì. Song Ngư khẽ cúi đầu xuống quan sát gương mặt của Xử Nữ. Từ phía của cô nhìn xuống thì không thể thấy rõ đôi mắt, chỉ có thể nhìn thấy bờ môi mỏng và sống mũi thẳng của cậu. Làn da trắng hơn cả da con gái, chiếc cằm thì như tượng tạc vậy. Gọi cậu ta là "hot boy năm hai" quả không sai.

Nhưng cô lại muốn gọi là "Hoàng tử Bạch Tuyết" hơn, vì Xử Nữ nhìn giống y hệt Bạch Tuyết phiên bản nam.

Cô mở to mắt, vội quay mặt đi, nửa muốn gọi cậu ấy dậy, nửa lại không muốn, chẳng biết phải làm thế nào. Cũng hên là chỗ ngồi của cô gần cửa ra vào nên không có ai để ý cả.

Úi, sao lại hên ta?

Ánh mắt cậu ấy lúc ngủ trông sẽ thế nào nhỉ? Nó sẽ nhắm hờ hay trợn trừng lên? Song Ngư không dám thở mạnh, chính cô cũng không ý thức được mình đang nghĩ cái gì trong đầu nữa. Song Ngư thề là lúc đó cô không thể điều khiển được hành động của mình nữa.

[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ