Chương 40: Lễ hội [kết]

2.1K 182 52
                                    

**Mọi người hãy cảm nhận chương này nha, có lẽ đây sẽ là chương cuối rồi, cảm ơn các bạn trong hai năm vừa qua đã đồng hành cùng với truyện! Cảm ơn rất rất nhiều ạ!**

***

"Bạch Dương! Nhớ chăm sóc cho bé Linda nhà anh cẩn thận đấy, nếu em ý có sơ suất gì là chú không xong với anh đâu!"

"Biết rồi, khổ lắm, nói mãi!"

Bạch Dương lải nhải. Trước khi chuẩn bị lên sân khấu cho màn trình diễn có một không hai tối nay, Nhân Mã đã đặt cả con tim của cậu - tức là cái máy ảnh có tên là Linda trông cậy vào Bạch Dương, và công việc của Bạch Dương đây chính là ghi hình khi bộ tam ca của lớp 11A2 lên biểu diễn.

"Đi thôi chúng mày, đã đến giờ chúng ta tỏa sáng rồi há há!"

Nói xong, Nhân Mã liền kéo tay của Bảo Bình và Xử Nữ lôi lên đằng sau sân khấu.

Không gì tuyệt vời hơn là không khí bây giờ, sân khấu tràn ngập ánh sáng lung linh, tiếng nhạc dạo cũng tạo cảm giác háo hức khí thế. Trên gương mặt của mọi người ai ai cũng nở nụ cười khoan khoái, tận hưởng cái không gian hừng hực gọi là tuổi trẻ.

"Ơ Thiên Bình, mua trà sữa lúc nào mà không gọi anh em với? Đúng vị khoai môn tớ thích nữa này!"

Thiên Bình cười khổ rồi liếc nhìn xuống cốc trà sữa tim tím mà mình đang cầm, cậu ậm ừ không biết đáp lại lời của Kim Ngưu ra sao. Vừa mới mấy phút trước thôi, trong lúc cậu đang lơ ngơ đứng chờ mọi người tẩy trang rồi sau đó đi ra trung tâm sân trường thì bỗng dưng có một bóng người chạy lướt qua, bóng người ấy dúi vào tay cậu thứ gì đó rất chi là mát lạnh. May mắn thay là Thiên Bình vẫn cầm chắc kịp nếu không thì cốc trà sữa đó sẽ rơi tự do xuống đất mất. Cậu vội ngước mặt lên để tìm chủ nhân của cốc trà sữa này thì từ đằng xa kia, cái bóng người quen thuộc đó vẫy vẫy tay về phía cậu, trên gương mặt xinh đẹp đó nở nụ cười tươi hơn hoa.

Thiên Bình thấy có cảm giác nào đó đang nhen nhóm trong lòng mình.

"Cậu có muốn uống không?"

"Ùi có chứ, cho thì mình xin!" Kim Ngưu cười tít mắt đưa tay ra đỡ lấy cốc trà sữa.

...

"Làm gì mà cười ghê vậy?"

Cự Giải tủm tỉm nghiêng đầu nhìn chàng trai đang đứng bên cạnh mình.

"Không có gì đâu, thỉnh thoảng em lại bị dở hơi vậy đấy."

Thiên Yết thừa nhận cậu đúng là một thằng dở hơi thật sự. Lần đầu tiên trong đời cậu được đứng bên cạnh người mình thầm thích gần đến thế này, trong đầu liền hiện hữu vài suy nghĩ bâng quơ rồi tự cúi đầu tự cười.

Cự Giải không nói gì, cô mở to mắt nhìn bông hoa thạch thảo nhỏ xinh trên tay của mình. Trong đầu cô đang mập mờ vài thứ cảm xúc mơ hồ, mặc dù tiếng loa bên ngoài đang rất to nhưng vẫn không thể nào lấn át được tiếng tim đập thình thịch trong lồng ngực của Cự Giải.

[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ