Ngày hôm sau, hôm nay mọi người đến trường cũng chỉ là hoàn thành nốt tất cả mọi thứ để phục vụ cho hội chợ ngày mai, và hôm nay cũng là buổi tổng duyệt văn nghệ của khối 11 trong hội trường. Để giữ nguyên vẹn hết tất cả những gì thú vị nhằm nén mọi thứ vào ngày cuối cùng - ngày hội chính thức nên ban văn nghệ của nhà trường quyết định đóng cửa hội trường, chỉ để duy nhất những học sinh nào tham gia văn nghệ thì mới được vào.
Nghe có vẻ hơi quá nhưng làm như vậy cũng ổn, mặc dù cũng sẽ có vài thành phần lẻn vào để được xem trước hoặc trốn việc.
"Ơ các cậu, mới đi có nửa tiếng mà đã về nhanh vậy?" Thiên Yết từ xa thấy bóng dáng của ba con người trong đội văn nghệ lớp 11A2 thì mới ngạc nhiên chạy lại hỏi.
Xử Nữ mím môi, đặt tay lên vai của Thiên Yết rồi mở miệng định nói gì đó nhưng đã bị tên Nhân Mã đằng sau ngoi lên cướp lời:
"Các cô trong ban văn nghệ vừa nhìn thấy thằng Xử Nữ liền nói bọn tao về, tại vì mấy cô ấy bảo là có nó thì chắc chắn tiết mục không có gì phải bàn cãi rồi." Cậu ta hơi nhếch miệng, tỏ vẻ khinh bỉ, "Tuy được vậy cũng là một sự ưu ái đặc biệt không phải ai cũng có, nhưng tao cảm thấy chẳng công bằng cho mọi người gì hết."
"Thế đứa nào đã nhảy cẫng lên hò reo khi các cô ấy vừa dứt lời?" Xử Nữ liếc mắt đi chỗ khác, cất giọng bâng quơ.
Thiên Yết cạn lời, không còn gì để nói cũng như chẳng có gì phải ngạc nhiên trước cái tên đa nhân cách Nhân Mã này.
"Đó là lúc mới nghe tin vậy thôi, ai chẳng sướng. Sau khi ngẫm lại thì tao thấy Bảo Bình và tao chỉ là vật trang trí đứng bên cạnh mày á!"
"Đấy là mày nói vậy nhé. Tự nhột tự hạ thấp bản thân thì đừng có lôi kéo người khác vào."
Thật mệt mỏi... Bảo Bình đứng như trời trồng. Tự dưng hôm qua bị hai tên ngốc này lôi vào đội văn nghệ tam tấu của lớp mà không một lời giải thích. Sau khi biết được sự việc đó tất cả là do ông Sư Tử đầu têu thì cô mới phát điên lên, suýt nữa cái bí mật Bảo Bình cầm chổi đứng trước lớp hát nhạc của Britney Spears bị bại lộ.
Mà khổ nỗi là hai con người này tính đã khắc nhau rồi mà lúc nào cũng thấy dính nhau, chạm mặt được hai giây là y như rằng cãi nhau nảy lửa. Mọi người thấy nhiều rồi nên cũng chán chẳng buồn can, cứ để tụi nó thế đi, khi nào mỏi miệng rồi thì chúng nó khác tự rút lui.
"Ba cậu đã tập xong rồi à, thấy ngày hôm trước mới bàn kế hoạch mà?"
"Thế mới bảo là điên. Đùng một cái tự dưng lôi người ta vào phòng của câu lạc bộ âm nhạc. Mà tập tành kiểu gì cứ năm phút lại kè nhau một lần. Tôi mệt quá!"
Hai vai của Bảo Bình run run, đôi mắt trợn trừng lên nhìn Thiên Yết làm cho cậu ta nổi gai nhím. Thiên Yết bật cười để xóa đi cái bầu không khí u ám đang vây quanh cô bạn Bảo Bình, đưa cho cô một cốc nước chanh mát lạnh để hạ nhiệt.
"Các cậu, tớ vừa mới nghe thông báo là thời gian biểu diễn văn nghệ đã được thay đổi rồi." Song Tử từ xa chạy đến, gương mặt của cô đỏ bừng và nhễ nhại mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu Nắng
Random| 15 . 8 . 2018 | Phần I: Kiss The Rain Những cuộc gặp gỡ. Những lần trò chuyện. Những niềm vui, sức sống căng tràn, tâm hồn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Những mối tình non nớt mới chớm nở, và cảm xúc tích cực, tiêu cực của tuổi mới lớn... Tất cả đ...