Đại hội thể dục thể thao luôn được tổ chức vào đầu tháng mười hàng năm. Đây sẽ là một dịp thích hợp để bọn con trai phô diễn tài năng của mình, đặc biệt là môn bóng rổ. Dĩ nhiên không chỉ có mỗi mình tụi con trai mong đợi, mấy đứa con gái cũng vô cùng háo hức.
Quan sát và cổ vũ cho đội bóng rổ là việc duy nhất bọn con gái có thể làm để khiến cho mấy cậu ấy tăng thêm tinh thần nhiệt huyết dành chiến thắng.
"Cuối giờ nhớ ở lại tập nhé mấy cậu!" Thiên Yết vẫy tay.
"OK, đợi tao gọi điện về cho mẹ đã."
Thiên Yết đây chính là đội trưởng đội bóng rổ của lớp 11A2, tuy thành tích học tập không được nổi trội ở trong lớp cho lắm nhưng bù lại cậu có thể lực tốt có thể chứng minh qua tổng số điểm môn thể dục mà cậu đã đạt được.
Bởi vì thế cho nên hồi mới là học sinh năm nhất mới vào trường, Thiên Yết đã được rất nhiều cô gái để ý, và điều đó cho đến bây giờ vẫn chưa hề giảm đi một tẹo nào. Nhưng người mà cậu ta đang hướng tới, hẳn là các cậu cũng đã biết rồi...
"Này cậu ơi! Ờm..."
"... Thiên Bình." Thiên Bình ngước mặt lên nhìn cậu bạn đối diện mình.
Thiên Yết gãi đầu rồi mỉm cười tươi tắn vỗ vai cậu: "Thiên Bình này, cậu có muốn tham gia vào đội bóng rổ của lớp không? Tớ thấy cậu khá là thích hợp đấy."
Thiên Bình nhìn Thiên Yết một lúc rồi khẽ lắc đầu, không phải vì cậu không thích, mà là do cũng bẵng đi một khoảng thời gian dài rồi cậu không hề đụng vào thể thao, chỉ sợ nếu có tham gia cũng chỉ làm vướng chân đồng đội thôi.
"Không nhất thiết phải biết chơi ngay từ đầu đâu, vào trong đội bọn tớ sẽ giúp cậu tập luyện." Thiên Yết vẫn tiếp tục thuyết phục.
"Đúng rồi đấy, Thiên Bình nên vào đi." Kim Ngưu không biết từ đâu chui ra, cô đứng ngay cạnh Thiên Yết.
"Nhưng mà..." Thiên Bình mở miệng định từ chối, nhưng mà ngẫm lại thì... đây chẳng phải là dịp thích hợp để tâng bốc bản thân mình hay sao? Hơn nữa còn được mời vào thì tội gì không thử chứ!
"Thôi được rồi... cho tớ một chút thời gian để suy nghĩ nhé."
"Được thôi. Nếu như đã nghĩ xong rồi thì cậu hãy nói cho tớ nhé, một là tớ ở trên lớp hai là ở dưới sân bóng rổ! Đây là bản đăng kí câu lạc bộ, hoặc là cậu nhắn cho tớ qua số này cũng được..." Lại kêu gọi được thêm đồng đội mới thì ai mà không vui cho được. Dạo gần đây có lẽ Thiên Yết đã cảm nhận được rằng may mắn đang hướng về phía mình.
***
Sau vài tháng chỉ vùi đầu vào học, chỉ duy nhất học thôi, kì thi học sinh giỏi quốc gia đã kết thúc. Cuối cùng từng học sinh nằm trong lớp học đặc biệt cũng được trở về với lớp thật của mình.
Chuyện vượt qua kì thi lần này không hề gây khó khăn gì quá lớn cho Xử Nữ cũng như Ma Kết, hai người đã hoàn thành nó một cách xuất sắc dưới sự ngưỡng mộ của đông đảo học sinh trong trường. Như đã nói, lớp chính thức của Ma Kết là 11A3, và ngay cạnh đó cũng là lớp của Xử Nữ - 11A2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu Nắng
Random| 15 . 8 . 2018 | Phần I: Kiss The Rain Những cuộc gặp gỡ. Những lần trò chuyện. Những niềm vui, sức sống căng tràn, tâm hồn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Những mối tình non nớt mới chớm nở, và cảm xúc tích cực, tiêu cực của tuổi mới lớn... Tất cả đ...