"Em muốn theo đuổi chị!"
Cự Giải sững sờ, tròn mắt ngạc nhiên nhìn chàng trai đang đứng ở phía đối diện mình. Cô mấp máy môi, muốn nói gì đó nhưng lại không biết phải cất lời như thế nào.
"Em biết. Chuyện này quá đột ngột phải không? Tất cả là tại em, tại vì em nông nổi, nếu như chị không muốn thì cũng không sao, em sẽ..."
"Cho chị thời gian suy nghĩ. Ngày mai sẽ có câu trả lời!"
Cự Giải dồn nén hết sức mình vào giọng nói rồi ngay sau đó liền chạy đi, bỏ lại cậu trai bơ vơ một mình ngoài sân bóng.
Cự Giải chạy như điên, cô không muốn dừng lại, nếu dừng lại thì cô sẽ chết mất. Trời ơi!
***
Thiên Yết choàng tỉnh giấc, cậu thở hắt ra một hơi mạnh. Giấc mơ gì mà đau tim thế nhỉ? Kiểu quái gì cũng làm cho con người với tâm hồn bé bỏng yếu ớt như cậu muốn đột quỵ mà.
"Meo~"
Nàng Miu chèo lên giường cậu, cọ cọ cái đầu vào lòng cậu, nó dường như làm vậy để làm dịu trái tim đang đập thình thịch của người nào đó. Thiên Yết khẽ vuốt ve bé mèo của mình rồi mỉm cười. Cơ mà quái lạ, sao lại có giấc mơ chân thực đến từng chi tiết đến vậy, đến giờ cậu vẫn còn nhớ như in từng hành động rồi câu nói, bình thường mơ cái gì sáng hôm sau tỉnh dậy Thiên Yết đều quên sạch beng.
Ting!
Tiếng thông báo tin nhắn điện thoại. Cậu đưa tay vớ lấy rồi bật lên.
"*** con **, cái *** gì đã xảy ra đấy???"
Không tin nổi vào mắt mình nữa, Thiên Yết bật dậy hẳn khỏi giường, buông ra vài câu chửi thề mức độ khá là nặng. Cậu hét lên như chưa bao giờ được hét, hết ụp mặt xuống gối rồi lại nước mắt lưng tròng đập đầu vào tường. Bảo sao giấc mơ nó lại "thật" đến như thế, vì nó đúng là thật chứ sao!?
Nàng Miu bò đến bên cạnh chiếc điện thoại, ngoái đầu vào trong đó như đang xem có chuyện gì đã xảy ra.
Tin nhắn từ: Chị Cự Giải
[Hẹn Yết 5 giờ chiều nay tại sân bóng. Chị đã có câu trả lời rồi.]
Dẹp đi! Dẹp hết đi! Thôi tôi giả ốm chứ còn lâu tôi mới chấp nhận cái sự thật tàn khốc này. Thiên Yết nhanh chóng quơ lấy cái điện thoại, nhập vào ô danh bạ số của giáo viên chủ nhiệm, hôm nay cậu sẽ xin nghỉ, nghỉ cả ngày mai nữa, ngày kia nữa, thôi nghỉ hết cả tháng cho xong!
Nói là nghĩ trong đầu thế thôi... chứ bây giờ mà trốn thì khác quái gì thằng hèn, mà điều ấy lại càng ghi điểm xấu trong mắt chị ấy. Mọi chuyện cũng là do mình gây ra, kết quả thế nào thì vẫn phải chịu thôi...
À đâu, tất cả là tại thằng Nhân Mã khốn kiếp! Chính tên đó hôm qua đã động chạm đến dây thần kinh tự tin và khí phách của cậu, làm cho cậu lúc đó không suy nghĩ gì đã lao xuống tỏ tình với con gái người ta.
"Tao biết thừa là mày đâu có hứng thú với ai khác ngoài crush của mày! Nói chung là cứu mày ra khỏi tình thế khó xử đó đó!" Nhân Mã vỗ vỗ vai cậu, ra vẻ cao thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Dưới Tán Cây Màu Nắng
Random| 15 . 8 . 2018 | Phần I: Kiss The Rain Những cuộc gặp gỡ. Những lần trò chuyện. Những niềm vui, sức sống căng tràn, tâm hồn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Những mối tình non nớt mới chớm nở, và cảm xúc tích cực, tiêu cực của tuổi mới lớn... Tất cả đ...