Blackmailed

299 9 2
                                    

Guys sorry ang daming errors nung chapter 31. Kung nalito kayo pwede niyo ulit basahin kasi na-edit ko na.

Pasensya na ulit.

Peace!

Keep Reading.

#########################
Chapter 32

Greg's POV

"Why did you do that? And why are you here?" I asked Lori with a cold tone. Sabay inalis ko na din ang mga kamay niyang nakayakap sa likod ko. Nakita kong nag-pout siya at umirap then naglakad siya sa harap ko at umupo sa may table.

She's wearing a skimpy skirt. So I can see her panties when she sat.

I know that she's trying to seduce me but I can't feel anything anymore. Wala na akong naramdaman kahit na pagnanasa sa kanya. I just gave her a cold stare, at napasandal na lang sa swivel chair ko.

"Bakit ka ganyan ha? Wala man lang ba akong 'Thank you?', tinulungan kita Greg. Did you see her face kanina? She's deeply hurt and I know na yun naman ang gusto mong mangyari diba? Ang magdusa si Ayesha." She said. Huminga ako ng malalim.

Yeah that's what I want. I want Ayesha to suffer.

To get hurt and to surrender.

But Lori's making it worst. I can handle this alone without any help from others specially with her. Tapos na kami kaya dapat hindi na ito nangingi-alam.

"You're only making it worst Lori. Saka hindi ka ba talaga nakaka-intindi ha? How many times do I have to tell you this? We're through, okay? So get your butt out of here." I said to her in a dismissal tone.

She just look at me.

"Greg, come to think of it. Mas kilala ko si Ayesha kaysa sayo at alam ko kung ano ang mas higit na makakasakit sa kanya." Sabi nito bago umalis na ng office.

Kumunot ang noo ko at napaisip ako. Magagamit ko ba si Lori para masaktan lalo si Ayesha?

Saka may punto din ito. Mas matagal na nakasama nito si Ayesha kaya mas marami itong alam tungkol sa kanya.

Hindi ko maiwasang maalala kanina ang reaksyon ni Ayesha.

Kung wala akong kaalam-alam talagang iispin kong nagsasabi ito ng totoo kanina. Base na din sa reaksyon nito. Sa pag-iyak nito ng todo. Mukha talaga itong nasaktan at gusto ko siyang yakapin at i-comfort.

Damn it! Greg! Niloko at ginamit ka lang nung babaeng yun! Bakit ka nag-iisip ng ganyan ha? Diba ito naman ang gusto mo? ang masaktan siya? Ang mahirapan siya? Kaya nga nilagay mo siya sa trabahong alam mong mas mahihirapan siya. That's what you've planned. Paalala ko sa sarili..

Galit ako sa kanya kay yun dapat ang naramdaman ko.

So, kakalimutan ko na ang pagmamahal ko sa kanya at ipokus na lang sa mga plano kong pahirapan siya.

Humanda ka Ayesha. Makikilala mo na ang tunay na Brandon Gregory Chandlier.

Ayesha's POV

Hindi ko alam kung bakit pa ako nakaupo dito.

Kung bakit hindi pa ako umaalis.

Nandito pa din kasi ako sa mesa ko at nakatulala lang.

Sa sobrang panghihina ko kanina hindi ko na kinaya at napaupo na ako dito.

Tumigil na din sa pag agos ang mga luha ko.

Sumuko na din yata katulad ko. Ang sakit kasi isipin na lahat ng iyon ay nangyayari sa akin.

Bakit?

My Enemy's BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon