(^_^)Keep Reading!
#########################
Chapter 48Ayesha's POV
Nakasandal na si Greg sa sofa habang kandong niya na ako ng paharap sa kanya at tuloy pa din ang paghahalikan namin.
"Greg." I whispered between our kisses. Namumungay na ang mga mata ko.
"Ayesha, I want you so much." He said then kiss me again. Later on, I felt his hands on my butt, he's trying to pull my body closer to his.
Shit! Ready na ba talaga ako? As in game na ba?
Game na! Sigaw ni Left brain.
Teka lang! Gusto ko munang mag usap kami. Ang dami ko pa kasing gustong malaman at itanong sa kanya. Gusto ko pag ginawa namin to, wala na kaming hang up's sa isa't isa.
Pero napaigtad na ako sa sunod niyang ginawa ng abutin niya na ang zipper sa likod ng dress ko. Lumayo ako sa kanya ng konti.
"Greg, wait." Sabi ko. Pinigilan ko yung kamay niya sa likod ko nakita ko siyang nangunot ang noo.
"Baby, why? Don't you want this? Because baby, I'm so into it right now." He hoarsely said. Diniin niya pa sa mga hita ko ang pang ibabang bahagi ng katawan niya. I felt his arousal and my cheeks turn red. Nawindang na ako.
"Do you feel that baby? That's what you do to me." He said to me. Alam kong gustong gusto niya na itong mangyari at aaminin ko din na gusto ko din ito pero kailangan lang talaga naming mag usap muna.
"Baby, I want this too, but I think we have to talk about us first. Ang dami ko pang gustong malaman at itanong sayo. I know you miss me baby and I miss you too so much, but can we just skip this part and do it some other time?" I said to him.
"Baby naman, akala ko sa salita ka lang magaling mambitin pero pati ba naman sa ganito?" Medyo inis niya ng sabi. Sinimangutan ko na siya.
Nakakainis na siya! Hindi ba siya marunong umintindi? Masyadong excited?!
Lalayo na sana ako sa kanya ng mabilis niya akong hinapit ulit palapit sa katawan niya. Tiningnan ko na siya ng masama.
"Baby, galit ka na?" Tanong niya. Hindi ako nagsalita. Marahas siyang napabuntong hininga at napasuklay sa buhok niya.
"Okay, I'm sorry na. I just miss you babe, kaya ko ginawa yun but if your not ready yet, I'll respect that. Just don't give me that treatment. Yung hindi mo ako kinakausap. Ayaw kong hindi mo ako ini-imik kasi sobrang nakaka-frustrate." He said to me. Lumambot na yung ekspresyon niya.
"Naiintindihan naman kita eh. Ang sa akin lang ang gusto ko bago natin gawin 'to wala na tayong tinatago sa isa't isa. Sana maintindihan mo din yun saka wala ka ng magagawa sa attitude ko na yun. Kapag galit ako ayoko talagang mamansin ng kahit na sino. Kaya huwag mo na akong galitin kung ayaw mong hindi kita imikan." Sabi ko.
"Okay, okay. I get it, just forgive me okay?" He said. Tumango na ako.
Nagulat pa ako ng binuhat niya na ako in bridal style at dinala sa kitchen, binaba niya na ako sa isa sa mga upuan doon at naglakad na siya papunta sa ref.
"Baby, what do you want to eat. I'll cook for you. Peace offering for making you angry and because it's your birthday today." He ask while checking the refrigerator. Napangiti na ako.
Ipagluluto niya daw ako oh! Hahaha kinikilig na naman ako!
Ang totoo te? Bipolar ka na din? Kanina galit galitan tapos ngayon saya saya naman? Adik mode lang? Tanong ni Left brain.
BINABASA MO ANG
My Enemy's Boyfriend
General FictionPaano kung ang taong mahal mo ay may mahal ng iba? Saklap no? Pero wala ng kasing saklap kung yung taong mahal niya ay kaaway mo pa! Mag-bigti ka na! Joke lang😜 Tungkol ito sa isang babae na ang gusto lang sa buhay ay mahalin ng taong mahal niya..