Chap 14: Bữa ăn cùng nhau đầu tiên của 12 sao

3.3K 162 52
                                    

- Vậy..........Tú Anh.........là ai?

Lúc này, biểu cảm trên khuôn mặt của Sư Tử có hơi khựng lại một chút. Không gian bỗng im ắng lạ thường. Kim Ngưu dường như đã nhận ra sự bất thường này liền cười khẩy một cái
.
- Không muốn trả lời cũng được. Tớ không bắt ép cậu.

- Tại sao cô lại biết cô gái đó?

- Sáng nay tình cờ nghe thấy Thiên Yết nói chuyện. - Kim Ngưu thản nhiên trả lời.

Tuy ngoài mặt cô thản nhiên như thế thôi nhưng thực chất trong lòng cô đang cháy như lửa đốt. Cô rất tò mò. Tò mò là cô ta có thân phận hay quan hệ gì với Yết mà có thể khiến cho cậu ấy cười vui vẻ như vậy chứ.

- Nghe thấy nói chuyện? Chết tiệt. - Sư Tử chửi thề một tiếng, tấp xe vào lề đường.

- Có chuyện gì vậy? - Kim Ngưu ngạc nhiên.

Sư Tử không nói một lời, mở cửa xe đi xuống. Kim Ngưu vẫn ngơ ngác ko hiểu chuyện gì, cũng cởi bỏ đai xe ra mà đi xuống.

- Nè nè! Sao vậy? - Cô chọt chọt nhẹ vào tay cậu.

- Nè! - Ngưu nhi tiếp tục chọt
.
- Cô ăn gan hùm hay sao mà không thấy tôi đang tức, bây giờ cô còn muốn chọc thêm? - Sư Tử bực bội giữ chặt lấy tay Ngưu, trên khuôn mặt hiện lên rõ sự bực bội.

- Ya! Cậu bực bội cái gì hả? Tôi mới là người phải bực nè. Đang đi thì tự dưng dừng xe lại, người ta hỏi thì không trả lời, bây giờ còn lớn tiếng. Anh có tin là hôm nay tôi đập anh nhừ tử không? - Kim Ngưu lớn tiếng mắng Sư Tử, cô giật mạnh tay mình ra khỏi tay Sư, chống hông mắng.

Sư Tử lúc này mới ngớ mặt ra nhìn Ngưu. Cái quái gì vậy? Đường đường là nhị thiếu gia của  Lục gia, bây giờ lại để cho một cô gái thấp hơn mình một cái đầu, không danh không phận chửi mắng mình như đang dạy dỗ con cái vậy. Nếu để cho người ta thấy thì anh biết phải mua mấy cái xô để chui vô đây.

- Được rồi, được rồi. Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. Bớt giận nha. - Sư chớp chớp mắt nhìn Ngưu.

- Hừ! Tạm tha. - Xong, cô bước lên xe ngồi.

Sư Tử thở dài rồi cũng đi vô xe. Ai ngờ anh lại bị cái cô nàng hiền lành này mắng cho một trận a. Trên xe của Sư đang tràn ngập sự ồn ào. Nhưng một lúc sau nó lại trở về với cái sự yên tĩnh đến đau lòng. Họ cứ nói với nhau về cái gì đó, nhưng chắc chắn đó không phải là chuyện tốt rồi.

Tại nhà hàng Hứa Lam: ( Ice: Mọi người có còn nhớ đây là đâu ko nè *nháy mắt* )

Cả hai bên xe đều đi xuống xe, giao chìa khóa cho mấy người tiếp tân để họ đi đỗ xe. Cả ba người sau đó liền đẩy cửa đi vào.

- Woa! Đẹp quá a. - Kim Ngưu thốt lên kinh ngạc.

Thật sự, đây là lần đầu tiên trong đời cô được đến một nơi đẹp như thế này

- Đẹp sao? Nếu mà cậu thích, tớ còn có thể dẫn cậu đi chỗ khác đẹp hơn. - Sư lên tiếng.

Có vẻ như sau cuộc nói chuyện trên xe trông họ có vẻ như thân thiết hơn a. Đến cả Sư Tử còn thay đổi cách xưng hô từ tôi - cô đến cậu - tớ cơ mà.

( 12 chòm sao ) Hôn ước trời địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ